Hãy đọc và kiếm một người tử tế để yêu

22:11 29/08/2021

Trên đời này, không có người đàn ông nào hoàn hảo có tất cả mấy cái này, các bạn gái lựa cơm mà gắp mắm. Hãy biết mình muốn cái gì cần cái gì, phàm là sự lựa chọn nào trong cuộc đời này cũng phải có tiêu chí thì mới chọn chuẩn được.

Share social
Mình không ủng hộ các mối tình kiểu phim Hàn chạy theo lãng mạn tình cảm mà không dùng trí não tí nào. Sau này sẽ rất hại não.
 

1. Trung thực:


Khi mới quen, nhân dịp trái tim chưa dìm chết não thì cố mà mở mắt mở tai ra ghi nhớ từng chi tiết nhỏ một mà chàng đó nói với bạn. Nói dối nó là thói quen và người nói dối thường hay vung vãi lời nói dối. Đôi khi nó ăn vào tiềm thức mà họ không biết. Người nói dối chi tiết nhỏ chắc chắn nói dối chi tiết lớn. Nói dối như cuội thì cho nghỉ ngay, sau này lấy về nó đi công tác ngủ cho nó ngon. Sự tin tưởng là 1 tài sản cực kì đắt giá của mọi mối quan hệ.
 

2. Có trách nhiệm và hướng tới gia đình:


Có 2 loại đàn ông. Loại 2 là loại chỉ cần lo miệng mình là xong, tiền kiếm được chỉ đưa vợ ở mức thấp nhất có thể, còn lại tiêu vào nhậu nhẹt và việc “khác”. Loại 1 là loại họ mặc định nghĩ trong đầu là họ phải lo 10 cái miệng nữa. Miệng vợ miệng con, miệng bố mẹ đẻ và miệng bố mẹ vợ. Nên yêu cậu nào sẵn lòng lo cho cả bố mẹ mình khi về già. Đặc biệt mấy cô nhà toàn con gái cần chú ý vụ này.
 

3. Có chí:


Dù làm tư nhân hay nhà nước cậu ấy vẫn luôn tìm cách thăng tiến. Loại đàn ông thế có thể xuất phát nghèo, không có xe ga hoặc 4 bánh đưa bạn đi chơi nhưng sau này họ sẽ có một cái gì đó. Đừng nhìn vào trạng thái hiện tại gia đình nhà chàng cho chàng cái gì. Loại người này khi kể về công việc của họ, lúc nào cũng kể được những kế hoạch rất cụ thể khi nào làm gì chứ không hề chung chung.

Không phụ nữ nào vất vả bằng người phụ nữ phải đứng lên làm trụ cột gia đình đâu. Bạn chỉ có thể dựa mình vào một người đàn ông, bạn không dựa được vào một cậu con trai được.


Hãy đọc và kiếm một người tử tế để yêu
 

4. Ít giao lưu bằng rượu:


Cái này là quan điểm riêng của mỗi người. Đương nhiên đàn ông giàu vì bạn, nhưng không phải đàn ông nào nhiều bạn cũng lấy cái cớ nhậu ra để kết bạn. Mình không thiện cảm với các bạn trai tuần nhậu 5 bữa được. Mình mà là con gái, mình thà lấy anh nào không giàu mà chịu về ăn với mình tuần 10 bữa còn hơn các anh chỉ ăn được 3 bữa.
 

5. Giao lưu với bạn bè tử tế:


Nếu mà lên facebook của chàng thấy bạn chàng toàn các từ khoá “chăn rau”, “ghệ”, “chịch”… thì đề cao cảnh giác giùm cái. Con người luôn có tính bầy đàn, chơi với ai thì họ cũng sẽ lôi kéo chàng vào con đường đó.

Yêu thương chưa đủ thì đừng ngủ với anh nha.
 

6. Đối xử với phụ huynh:


Mình không tin là đứa con trai nào ăn nói ngỗ ngược với phụ huynh lại sẽ đối xử tốt với bạn đời của mình sau này. Hãy để ý những gì chàng làm cho gia đình chàng, nó sẽ là những thứ chàng làm cho gia đình của bạn.
 

7. Lắng nghe và biết an ủi:


Nếu bạn không dám kể vấn đề của bạn cho họ, chắc hẳn chàng đã từng thể hiện ra rằng chàng không thích nghe bạn than phiền lắm. Thì sau này bạn sẽ cực kì cô đơn. Yêu người nào chịu làm thùng rác cho bạn ấy.


Hãy đọc và kiếm một người tử tế để yêu
 

8. Tôn trọng, công bằng:


Mình từng đọc mấy confession ngập trong nước mắt của các em mới về nhà chồng. Vẫn còn nhiều chàng, nhiều gia đình nhà có điều kiện là nghĩ rằng lấy vợ về để làm nhiệm vụ osin và máy đẻ, “nó về nhà mình là sướng lắm rồi”. Giàu mấy thì giàu, phải chọn cho bằng được cái người nào cho bạn đứng ngang hàng ấy. Những ông chồng, mẹ chồng sẵn sàng nấu cơm rửa bát dọn nhà cùng vợ mới ngon lành.

Nếu gia đình của bạn không môn đăng hộ đối mà gia đình họ không chan hoà với người nghèo thì hôn nhân sẽ không phải là ý hay. Bạn sẽ không dám mời chính bố mẹ đẻ mình tới nhà của mình mất.

Tới nhà họ chơi mà họ coi bạn như người nhà, để bạn tự nhiên thoải mái thì rất là đáng quý. Còn nhà nào soi xét quá thì nên nghĩ cho kĩ.
 

9. Tháo vát và thích nghi tốt:


Phụ nữ không giỏi trong việc sửa các thứ. Hãy yêu chàng nào biết sửa hoặc biết gọi thợ tốt.
 

10. Ôn hoà


Chàng ấy không làm cho cuộc trò chuyện trở nên căng thẳng hơn. Chàng ấy không dùng lời lẽ nặng nề để làm nóng thêm cuộc trò chuyện. Chí ít thì các mâu thuẫn trong gia đình cũng trở thành các kỉ niệm dễ thương.
 

11. Hài hước:


Hãy ở bên chàng nào mà bạn được cười nhiều. Không cần thuốc bổ nữa. Con cái của bạn sau này cũng là những đứa trẻ chan hoà và hạnh phúc. Cười nhiều là thứ không dạy được khi trưởng thành, nó ngấm vào máu của mỗi người khi còn nhỏ.


Hãy đọc và kiếm một người tử tế để yêu
 

12. Họ tự hào về bạn:


Họ dám mang bạn đi gặp bạn của họ. Hãy để ý cách bạn của họ chào đón bạn nhé. Nếu họ không nhiệt tình với bạn thì hẳn là chính chàng đó không có giá trị với bạn bè anh ta, hoặc là bạn không giá trị gì lắm với anh ấy.

“Nghe A đã kể nhiều về em” kèm theo sự trìu mến là các câu bạn nên trông đợi.
 

13. Tham vọng thôi, đừng quá tham lam:


Hãy tránh xa người đàn ông nào mà luôn tìm kiếm cho bằng được người phụ nữ hoàn hảo của mình mà bạn chỉ là 1 bước đệm. Cái cảm giác bị họ đánh đổi lấy 1 cái đệm đẹp hơn sẽ đau không tả nổi.

Tránh ngay ra mấy anh có người yêu rồi mà còn miên man cafe 1 kèm 1 với các em gái. Like và kết bạn các em gái trẻ ầm ầm. Nguy cơ người thứ 3 nào đó trên trời rơi xuống làm lung lay mối quan hệ là rất cao. Hãy ở gần chàng nào mà biết tạo khoảng cách cho các cô gái khác khi họ đã yêu bạn ấy.
 

14. Bạn đặc biệt với anh ấy:


Anh ấy có thể kể vô vàn những thứ đặc biệt từ nhỏ tới lớn trong mối quan hệ của 2 người. Anh ấy sẽ chỉ làm một số thứ với riêng bạn, anh ấy sẽ chỉ dùng 1 số từ ngữ với riêng bạn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan