Hãy khiến mình thật nổi bật với gu thời trang tinh tế

22:11 29/08/2021

Hãy thử thay đổi màu sắc của chính bản thân bạn cho mỗi kỳ nghỉ từ những nơi như bãi biển, trên du thuyền, hồ bơi..cho đến bên trong khách sạn! chọn chiếc áo kiểu Loose Pit, phối cùng chiếc nón rộng vành, một bộ váy Dress rộng sẽ thích hợp bầu không khí trên những chiếc du thuyền...

Share social


Hãy khiến mình thật nổi bật với gu thời trang tinh tế

 


 

Trước những kỳ du lịch, vui chơi, bạn thường phải đau đầu vì vắt óc suy nghĩ đến vấn đề ăn mặc sao cho nổi bật, tinh tế. Vì tùy theo việc bạn sẽ đi du lịch đến nơi nào mà phong cách bạn chọn có thể khác đi, do đó lần này chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận về những bộ trang phục cần thiết để chuẩn bị cho những kỳ nghỉ như thế. Hãy thử thay đổi màu sắc của chính bản thân bạn cho mỗi kỳ nghĩ từ những nơi như bãi biển, trên du thuyền, hồ bơi..cho đến bên trong khách sạn! Khi ở một bãi biển mà trước mắt bạn là những làn sóng xanh biếc, bạn hãy chọn chiếc áo kiểu Loose Pit, phối cùng chiếc nón rộng vành, một bộ váy Dress rộng sẽ thích hợp bầu không khí trên những chiếc du thuyền đi du ngoạn, cuối cùng là chiếc váy với chiếc quần Pants rộng có thể giúp bạn xuất hiện thật lộng lẫy khi ở trong khách sạn.

 

Hãy khiến mình thật nổi bật với gu thời trang tinh tế

 

On the beach

 

Hãy khiến mình thật nổi bật với gu thời trang tinh tế

 

Bạn hãy thử phối chiếc quần Short cùng với chiếc áo làm từ chất liệu vải lanh, một chiếc áo kiểu phong cách See-through có thể giúp bạn tránh ánh nắng mặt trời, hoặc bạn cũng có thể mặc cùng với chiếc váy ống có in họa tiết thêu mạnh mẽ khi xuất hiện ở những bãi biển đầy gió mát. Và những phụ kiện sẽ dể dàng hòa cùng với màu sắc đơn giản, nó giúp bạn bước đi thật nhẹ nhàng trên những bãi cát trắng mịn.

 

Đồng thời, hãy phối thêm cho mình một chiếc túi xách to năng động, chiếc kính mát Prime màu trắng, và cuối cùng là chiếc nón Raffia có thắt nơ thật duyên dáng có thể giúp bạn tránh được ánh nắng gay gắt của mặt trời !

 

River side

 

Hãy khiến mình thật nổi bật với gu thời trang tinh tế

 

Thả hồn mình trên những chiếc du thuyền trắng đang du ngoạn trên một dòng sông lặng lẽ, và đó sẽ là những khoảng thời gian thư giản thật thú vị cùng với trang phục mang phong cách Beach Wear. Đặc biệt, bạn hãy xuất hiện thật xinh đẹp với chiếc váy liền mang màu xanh hài hòa của biển trên chiếc du thuyền trắng, hay với tone màu đỏ mạnh mẽ cũng rất đẹp đấy !

 

Pool play

 

Hãy khiến mình thật nổi bật với gu thời trang tinh tế

 

Nói đến mùa hè, nơi mà người ta thường tìm đến nhất chính là hồ bơi !

 

Bạn hãy thử phối chiếc váy liền dây có in họa tiết mang nét quốc tế, hay là bộ trang phục Jump Suit cùng với trang phục tắm Bikini. Còn về màu sắc, tôi xin giới thiệu đến các bạn màu sắc Vivid của hoa cỏ như là màu cam, đỏ, và với phong cách thì hãy thử chọn những hoa văn hình học. Hơn hết, đừng quên rằng chiếc khăn tắm lớn có thể làm nên phong cách cho chính bạn đấy !

 

Luxury hotel

 

Hãy khiến mình thật nổi bật với gu thời trang tinh tế

 

Còn có gì khó khăn cho kỳ nghỉ hè của bạn nào? Bên trong một khách sạn thật sang trọng và yên tĩnh. Vẫn còn nhiều người vẫn đang phá vỡ đi không gian thoải mái và yên lặng đó. Điều đó có thể giải quyết dễ dàng với chiếc váy Cocktail, một đôi giày cao gót Wedge cùng với những phụ kiện phù hợp !

 

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd 



thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan