Hãy mặc kẻ sọc như thế này

22:11 29/08/2021

Họa tiết kẻ sọc với xu hướng thời trang thủy thủ có vẻ như rất được ưa thích. Không thể phủ nhận một điều rằng, trông nó rất mát mẻ. Tuy nhiên, họa tiết sọc ngang trắng-xanh này không được làm mới nên sự thật là nó đang dần mất đi sức hấp dẫn

Share social

HÃY MẶC KẺ SỌC NHƯ THẾ NÀY

 

 

 

Họa tiết kẻ sọc với xu hướng thời trang thủy thủ có vẻ như rất được ưa thích. Không thể phủ nhận một điều rằng, trông nó rất mát mẻ. Tuy nhiên, họa tiết sọc ngang trắng-xanh này không được làm mới nên sự thật là nó đang dần mất đi sức hấp dẫn, vì thế hôm nay chúng ta sẽ thử tìm những phương pháp có thể diện họa tiết kẻ sọc một cách mới lạ hơn nhé.

 

Jin Ji Hee-sọc ngang chỉ là phần phụ

 

Xuất hiện với một nụ cười thân thiện, diễn viên nhí Jin Ji Hee đã chọn cho mình bộ trang phục theo xu hướng Marine Look nhưng họa tiết sọc ngang lại không phải là điểm nhấn của cả bộ trang phục. Kết hợp với đó là chiếc túi đeo chéo đỏ với gam màu đậm hơn những đường sọc ngang của chiếc áo nên trông thật mới lạ. Chiếcrộng vành cũng mang đến một cảm giác rất mát mẻ . Cô bé đã mặc chiếc áo T-shirt sọc ngang ở trong và sử dụng túi chéo với gam màu đậm hơn làm điêm nhấn cho bộ trang phục của mình.

 

Hãy mặc kẻ sọc như thế này

 

Kim Yoo Jung-kết hợp đốm tròn với sọc ngang

 

Dù là diện họa tiết kẻ sọc nhưng Kim Yoo Jung cũng vẫn có thể cho thấy được nét dễ thương của mình. Kết hợp quần sooc xanh da trời họa tiết đốm với áo sọc ngang màu hồng đã tạo ra một sự pha trộn đầy bất ngờ của họa tiết đốm tròn và sọc ngang với những gam màu đối lập. Lý do khiến bộ trang phục dù có rất nhiều chi tiết nhưng trông vẫn không bị rối mắt, có lẽ là do kiểu dáng đơn giản của quần sooc và T-shirt. Họa tiết sọc ngang vẫn có thể trông tươi mới đúng mức nếu chọn cho nó một gam màu mới lạ hơn.

 

Hãy mặc kẻ sọc như thế này

 

Nam Bo Ra-chân váy kẻ sọc cá tính

 

Cô nàng Nam Bo Ra xinh xắn đã dùng họa tiết kẻ sọc làm điểm nhấn cho bộ trang phục khi kết hợp chân váy dài sọc đỏ cá tính với áo sơ mi trắng. Style chân váy dài với họa tiết sọc thẳng sẽ giúp thân hình ốm và dài ra hơn. Vốn dĩ, chiếc váy là điểm nhấn đã rất nổi bật rồi nên việc chọn áo và túi xách màu trắng, giày màu nude đã cho thấy một phương pháp phối đồ rất thông minh, có tác dụng điều chỉnh độ mạnh nhẹ của bộ trang phục.

 

Hãy mặc kẻ sọc như thế này

 

Sunny-jumpsuit kẻ sọc nữ tính

 

Sunny đã chọn cho mình một bộ jumpsuit kẻ sọc với phần trên được làm bằng ren và ngực được cắt theo đường line hình trái tim mang lại cảm giác nữ tính. Cô nàng đã cho chúng ta thấy rằng đồ jumpsuit, kiểu đồ chỉ được thấy chủ yếu trong style hằng ngày vẫn có thể mang đến sự sang trọng cho người mặc. Gam màu nâu của chiếc túi và đôi giày hoàn toàn trùng khớp với những đường sọc, điểm nhấn của bộ jumpsuit. 

 

Hãy mặc kẻ sọc như thế này

 

Diện trang phục kẻ sọc với những các gam màu khác khiến chúng ta trông thật thời trang và không kém phần tươi trẻ. Hãy hoàn thiện style của mình bằng cách tham khảo những cách mặc họa tiết kẻ sọc như trên và xua tan đi cái nóng nhé.

 

thời trang áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan