Hãy thức dậy thật hồng hào và mỉm cười…

22:11 29/08/2021

Sẽ thật dễ dàng chọn một phong cách trang điểm khi chúng ta khỏe mạnh và nhiều năng lượng. Nhưng khi phụ nữ chúng ta rơi vào những cơn mệt mỏi không nguôi vì cuộc sống và công việc, ta mới thấy: việc xuất hiện trước mọi người rạng rỡ và hồng hào mới thực là điều cần thiết.

Share social

Sẽ thật dễ dàng chọn một phong cách trang điểm khi chúng ta khỏe mạnh và nhiều năng lượng. Nhưng khi phụ nữ chúng ta rơi vào những cơn mệt mỏi không nguôi vì cuộc sống và công việc, ta mới thấy: việc xuất hiện trước mọi người rạng rỡ và hồng hào mới thực là điều cần thiết. Hãy đứng trước gương, và đây là bí kíp:

 

Dùng son môi đỏ để rạng rỡ quầng thâm

 

Thoáng nghe qua, nhiều người sẽ thấy cách này hơi mạo hiểm. Tuy nhiên, cứ bình tĩnh thử một lần, bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng.

 

Hãy thức dậy thật hồng hào và mỉm cười…

 

Cách làm là: hãy quệt son đỏ thành một đường vòng cung nhẹ nhàng và đều tay dưới bọng mắt, sau đó ta chấm kem che khuyết điểm lên trên và tán đều màu. Lớp son đỏ này sẽ pha trộn một cách tuyệt vời với kem che khuyết điểm để làm rạng rỡ quầng mắt.

 

Kem che khuyết điểm chỉ có thể làm sáng hơn màu thâm đen, nhưng chỉ có lớp son đỏ mới âm thầm tô hồng cho phần bọng mắt của bạn. Hãy cứ thử nhìn thẳng vào khuôn mặt mình trong gương, để nhận ra đó có phải là cô gái đã nằm khóc thầm rất lâu hay là người phụ nữ quay cuồng bên đàn con và cô đơn trong căn nhà đêm qua hay không? Bạn đã khác rồi đúng không, vì những mệt mỏi đã được che giấu?

 

Lớp nền mỏng như không và má hồng tạo khối nhẹ nhàng

 

Xu hướng đánh nền bóng nhẹ dewy từ năm 2015 vẫn còn đôi chút ảnh hưởng đến những tháng đầu năm 2016. Nhưng tới khi những tháng mùa hè nóng bỏng đã bắt đầu thì điều chúng ta cần lại là một lớp nền mỏng nhẹ như không và hoàn toàn không bóng.

 

Hãy thức dậy thật hồng hào và mỉm cười…

 

Hãy chăm sóc da thường xuyên, làm sạch sâu và dưỡng ẩm nhẹ nhàng. Lúc này, chúng ta chỉ cần tán nhẹ và đều tay một lớp kem nền lên toàn bộ gương mặt rồi phủ má hồng lên hai gò má để đạt được sự rạng rỡ hoàn hảo.

 

Kiểu trang điểm ấn tượng với mắt khói đen, hàng lông mày đậm cùng lớp nền được đánh kỹ lưỡng có thể khiến bạn mất thời gian và hoàn toàn không phù hợp khi cả cơ thể đều mệt mỏi. Vì thế, hãy cứ đơn giản đến tối giản, với lớp nền nhẹ thật nhẹ và chỉ cần có má hồng.

 

Có thể không kẻ mắt, nếu kẻ mắt thì hãy làm như sau:

 

Ở phần phía trên, chúng ta đang tìm mọi cách che đi quầng thâm và sự mệt mỏi già nua của đôi mắt, nên ở phần này, chúng ta phải tìm cách làm sáng đôi mắt hơn. Hãy thủ sẵn một chiếc bút kẻ viền mắt trong màu trắng hoặc nhũ bạc chỉ để dành riêng cho những dịp này.

 

Hãy thức dậy thật hồng hào và mỉm cười…

 

Kẻ viền mắt trong màu sáng trắng hoặc bạc sẽ giúp đôi mắt của chúng ta lớn hơn, trông tỉnh táo hơn. Sau đó, chúng ta dùng các loại bút màu sáng (xám, xanh da trời, tím…) để kẻ viền mi mắt trên. Một đường kẻ nhẹ nhàng như vậy cũng có thể giúp chúng ta trông thật khác, giấu nhẹm sự mệt mỏi và uể oải trên khuôn mặt.

 

Hãy dùng son kem dạng lì

 

Khi mệt mỏi hãy dùng son kem dạng lì, vì đơn giản: đó là dạng son bắt màu và bền màu vô đối. Chúng ta lại có thể giản lược hoàn toàn các bước : phủ phấn nền hoặc lớp lót để giữ màu, dùng chì kẻ màu để tăng độ đầy đặn hay sử dụng lớp dưỡng ẩm bên dưới.

 

Hãy thức dậy thật hồng hào và mỉm cười…

 

Chúng ta chỉ cần dùng duy nhất cây chổi của son, tô bắt đầu từ trung tâm bờ môi và tán đều ra xung quanh. Đôi môi của chúng ta sẽ bắt màu và bền màu tuyệt đối, rạng rỡ tuyệt đối.

 

Chải tóc thật mươt mà, có thể cột lên, tết lại, hay buông thả tự nhiên… bất cứ cách nào nhanh gọn và thoải mái, lại có thể khiến chúng ta tự tin dễ chịu nhất. Và giờ thì, hãy thêm một chút nước hoa và bước ra đường, hãy mạnh mẽ và mỉm cười- như thể chúng ta đang bước đi trong một ngày lộng gió, không có gì ngột ngạt và chẳng có gì để mất.

 

Mỹ Hạnh

Theo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan