Hãy tin : Gáy - là điểm quyến rũ nhất của bạn

22:11 29/08/2021

Bạn biết không, có tới 50 % đàn ông cho rằng, hành động vuốt tóc của phái đẹp chúng mình, có khả năng hút hồn họ. Tại sao vậy nhỉ? Đa phần phụ nữ nghĩ rằng cử chỉ này giúp mình trông hiền dịu và nữ tính.

Share social

Hãy tin: Gáy- là điểm quyến rũ nhất của bạn!

 

 

 

Bạn biết không, có tới 50 % đàn ông cho rằng, hành động vuốt tóc của phái đẹp chúng mình, có khả năng hút hồn họ. Tại sao vậy nhỉ? Đa phần phụ nữ nghĩ rằng cử chỉ này giúp mình trông hiền dịu và nữ tính.  Nhưng, số ít phụ nữ biết rằng, đàn ông tinh tế hơn thế nhiều. Họ muốn nhìn thấy gáy của bạn. Khi bạn vuốt tóc lệch sang một bên vai, cột tóc hoặc búi tóc cao, hãy tin rằng sẽ có người ngắm nhìn gáy của bạn- như một điểm thật quyến rũ!

 

Nhiếp ảnh gia Thái Phiên- người cho rằng “Nơi hấp dẫn nhất của phụ nữ là Gáy”

 

Nhiếp ảnh gia Thái Phiên là người nổi tiếng với những bức hình nude nghệ thuật với gần 20 năm theo đuổi lĩnh vực này. Tất nhiên, trong vài trăm tác phẩm của Thái Phiên, chúng ta đã nhìn thấy vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ được khai thác tối đa. Nhưng, đã từng có bài phỏng vấn quan niệm của anh, về vẻ đẹp của người phụ nữ trong đời thường- anh đã khẳng định: gáy là nơi hấp dẫn nhất!

 

Hãy tin : Gáy - là điểm quyến rũ nhất của bạn

 

Hơn cả hấp dẫn, anh còn cho rằng : “đó là một vùng quyến rũ, gợi cảm và có... ma lực nhất. Tôi đã nhiều lần đi ngoài đường và bị cuốn theo những chiếc gáy để trần của các cô gái. Đơn giản là nhìn ở gáy, ta tha hồ tưởng tượng. Với tôi, ở gáy có một lực hút vô hình. Ngày trước, khi còn là sinh viên, tôi thích ngồi sau lưng các bạn nữ, nhất là hôm nào trời nóng thì các cô buộc tóc lên cao, ở gáy lại lấm tấm những giọt mồ hôi li ti... Rất tuyệt!”

 

Hãy tin : Gáy - là điểm quyến rũ nhất của bạn

 

Tất nhiên, phát biểu của nhiếp ảnh gia này chỉ đơn giản là ý kiến của một người đàn ông, trong số rất nhiều người đàn ông với những quan niệm vô cùng khác nhau. Nhưng, chắc hẳn bạn sẽ tin ý kiến đó, bởi nó được nói ra từ một người rất am hiểu về vẻ đẹp của phụ nữ. Hãy tham khảo thêm ý kiến của bạn trai, chồng hoặc bạn bè, để bạn tự tin hơn cho việc: sẽ dành một chế độ chăm sóc đặc biệt hơn cho vùng da Gáy.

 

Gáy- thường bị lãng quên

 

Một điểm xấu nhất mà chúng mình dễ gặp phải hoặc nhìn thấy ở những chị em khác là: gáy thường bị đen hơn rất nhiều so với vùng da mặt hoặc vùng da ở phía trước cổ.

 

Hai lỗi cơ bản tạo nên khuyết điểm ấy là việc bạn bỏ quên vùng gáy khi hoạt động dưới trời nắng và không sử dụng kem dưỡng da- thường gặp nhiều ở những phụ nữ hay xõa tóc.

 

Hãy tin : Gáy - là điểm quyến rũ nhất của bạn

 

Hãy nhớ thoa kem chống nắng cho cả vùng cổ và gáy, rồi sử dụng những chiếc khẩu trang to và rộng, có thể che phủ cả vùng cổ gáy phía sau, thay vì bạn chỉ dùng chiếc khẩu trang nhỏ để che cho gương mặt.

 

Sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ, hẳn là bạn sẽ thoa kem dưỡng da. Thông thường, kem dưỡng da mặt được dùng cho cả vùng cổ. Khi thoa kem lên cổ, hãy luồn tay ra phía sau để phủ đều một lớp kem dưỡng da lên cả vùng gáy, cúi đầu và massage nhẹ nhàng, vừa giúp kem dưỡng da thẩm thấu tốt, lại vừa là cách để bạn thư giãn trong ít phút.

 

Vùng da gáy cũng cần đắp mặt nạ

 

Cổ và gáy dường như là vùng da chịu nhiều lão hóa, hơn cả da mặt của bạn nữa. Bởi với hoạt động của chúng ta trong quá trình làm việc, sinh hoạt trong đời sống hàng ngày như ngủ, nằm... cổ và gáy luôn phải cúi, gập, vì thế vùng da dễ bị nhăn nheo hơn hẳn các vùng da khác.

 

Hãy tin : Gáy - là điểm quyến rũ nhất của bạn

 

Trong cuộc sống bận rộn, đau vai gáy là bệnh thường gặp- vì thế bạn cũng cần chăm sóc sức khỏe vùng cổ gáy cho thật tốt nữa

 

Gáy cũng thường xuyên không được chăm sóc cẩn thận bằng da mặt, vùng ngực hay tay chân. Vì thế, bất cứ khi nào bạn nhớ tới nó, hãy dành cho gáy một vài loại mặt nạ từ rau củ quả mà bạn rất dễ làm.

 

Đó có thể là một củ khoai tây luộc xay nhuyễn, nhỏ vô đó một vài giọt olive, hoặc kết hợp olive với lòng đỏ trứng gà và chanh. Olive có tác dụng thần kỳ trong dưỡng ẩm và chống lão hóa, còn khoai tây, lòng đỏ trứng hay chanh sẽ có tác dụng làm vùng da gáy của bạn được trắng sáng mềm mịn hơn đấy.

 

Bạn có thể kết hợp cả việc tẩy da chết cho vùng gáy để thay đi lớp da sậm màu và sần sùi.

 

Các hãng mỹ phẩm uy tín, đa phần đều có dòng sản phẩm dành riêng cho việc chăm sóc và chống lão hóa cho vùng da cổ-gáy, vì thế bạn có thể mua và dùng thử để chăm sóc gáy được tốt hơn.

 

 

Hãy tin : Gáy - là điểm quyến rũ nhất của bạn

 

;)

 

Để bạn tự tin mặc áo trễ cổ, cột và búi tóc lên cao, vén tóc làm duyên trước người yêu hoặc giúp gáy nhận được nhiều hơn những nụ hôn yêu thương của chồng, hãy nhớ chăm sóc cho vùng da gáy- một trong những điểm quyến rũ nhất trên cơ thể của bạn nhé!

 

Hãy tin : Gáy - là điểm quyến rũ nhất của bạn

 

chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan