Hè rộn ràng với Summer Tank Top

22:11 29/08/2021

Trang phục vô cùng đơn giản nhưng vẫn toát lên " chất" thời trang của người mặc. Đó là summer Tank Top. Đó thật sự là bộ trang phục " kén người". Nếu bạn là người có cánh tay mỏng thì còn chần chờ gì nữa hãy chọn cho mình bộ trang phục Tank Top thoải mái vào mùa hè này..

Share social

Hè rộn ràng với Summer Tank Top

 

 

 

 

Trang phục vô cùng đơn giản nhưng vẫn toát lên “chất” thời trang của người mặc. Đó là summer Tank Top. Đó thật sự là bộ trang phục “kén người”. Ắt hẳn những người mà có phần bắp tay và phần bụng lớn không dám mơ đến Tank Top. Tuy nhiên nếu bạn là người có cánh tay mỏng thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình bộ trang phục Tank Top thoải mái và mát mẻ vào mùa hè này.


Dạo quanh các trung tâm mua sắm, rất dễ nhận thấy bộ trang phục Tank Top dễ thương xuất hiện ở khắp nơi trong mùa hè năm nay. Tất cả đều được cắt ngắn lại qua khỏi rốn cùng với chất liệu làm từ len với kiểu ren hay lưới xuất hiện rất nhiều. Chúng ta hãy cùng gặp gỡ trang phục Tank Top Hot nhất của mùa hè này nhé.

 

Knit

 

Hè rộn ràng với Summer Tank Top

Above, from left: Akira Cage Top, $32.90, available at Akira;
Vanessa Bruno Athe Pullover, $328, available at La Garconne;
Vince String Tank, $135, available at Bloomingdale's.

 

Khi mặc trang phục tank Top bạn phải đặc biệt chú ý đến cách phối đồ. Mùa thời trang năm nay thì áo Tank Top kiểu len, áo lưới sẽ rất được thịnh hành. Bên trong một chiếc áo Tank Top bạn phải mặc thêm chiếc áo lót để tạo đường nét. Tôi bật mí cho các bạn một gợi ý nhé.

 

Bạn nên diện cho mình một chiếc áo Tank Top kiểu len hay là kiểu lưới dài phối hợp cùng chiếc áo Bikini. Trông bạn sẽ rất tuyệt đấy. Nhưng các bạn hãy nhớ chọn cho mình một chiếc áo Tank Top chất liệu mỏng và nhẹ dành cho mùa hè nhé. Vì áo dày sẽ khiến bạn rất nóng nực và khó chịu.

 

Button-Ups

 

Hè rộn ràng với Summer Tank Top

Above, from left: T By Alexander Wang Button-Down Tank, $140, available at La Garconne;
ADAM Satin Shirt, $195, available at Net-a-Porter;
Miss Selfridge Longline Shirt, $53.45, available at Miss Selfridge.

 

Button – ups là chiếc áo Tank Top có tính ứng dụng tốt với thiết kế kiểu nút ở phía trước áo. Bạn mặc nó một mình cũng đã rất đẹp rồi. Đôi khi bạn tích hợp bên trong chiếc áo lót không tay và mở nút áo ra cũng trông bạn sẽ trẻ trung hơn đấy. Nếu bạn muốn trải qua bầu không khí của mùa hè một chút nữa thì đối với chiếc áo Tank Top có nút, đôi lúc có người dùng phương pháp lấy dây rút thắt lại những mấu nối ngay phần nút sau khi được tháo ra. Hơn nữa, nó phụ thuộc vào phần cổ áo của chiếc áo Tank Top có nút. Vì nó mang đến hình ảnh chân thật và thông minh. Do đó, nó là trang phục khuyến khích dành cho nhân viên văn phòng.

 

Striped

 

Hè rộn ràng với Summer Tank Top

Above, from left: Madewell Paint-Stroke Tank, $39.50, available at Madewell;
Calypso Brenton Tank, $29, available at Calypso;
H&M Top $24.72, available at H&M.

 

Trong năm nay, trang phục Marin sẽ phải dọn sang một bên. Tuy vậy không thể phủ nhận ảm giác mát mẻ của hơi biển mà chiếc áo sọc mang lại. Để vẫn mang theo cảm giác đó bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo sọc nhiều màu sắc thay vì một chiếc áo sọc đơn sắc. Nó sẽ trở thành trang phục đẹp nhất phản ánh xu hướng của năm nay đấy. Hơn nữa, áo sọc luôn dành cho những cô nàng cá tính. 

 

Cropped

 

Hè rộn ràng với Summer Tank Top

Above, from left: Marc by Marc Jacobs Cropped Tank, $118, available at Barneys;
ASOS Banana Crop Tank, $32.27, available at ASOS;
Rachel Comey Friday Tank, $144.50, available at La Garconne

 

Kiểu áo Tank Top mang xu hướng hot nhất của năm nay thì chính là kiểu dáng cropped được bóp gọn lại. Chiếc áo được cắt gọn lại qua khỏi phần rốn một chút. Bạn thấy bất an về chiếc mông nặng trịch của mình? Cho dù không thể thoát khỏi vấn đề đó ngay lập tức nhưng ít nhất nó có thể làm xoá đi phần thịt thừa ngay giữa khoảng ngực và lưng mình. Giải pháp hữu hiệu là mặc thêm chiếc áo lót không tay bên trong phần chiếc áo Tank Top được cắt ngắn qua khỏi rốn là được. Nhưng với việc mất đi sự thú vị của trang phục như thế thì tôi cùng đành bó tay.

 

Graphic

 

Hè rộn ràng với Summer Tank Top

Above, from left: Wildfox Tank, $95.12, available at Matches;
Creative Growth Tank Dress, $45, availablea at Les Pommettes;
D&G Jonny Tank, $155.80, available at Matches.

 

Chiếc áo Tank Top với những hoa văn Graphic được in đa dạng và cá tính chính là trang phục nhận được nhiều cảm tình của các bạn trẻ. Có một chút hơi thô và rock nhưng những hình ảnh tự do hay là hình ảnh với những câu văn hay được viết lên áo thể hiện cá tính của bạn. Lễ hội Rock trở nên nóng bỏng và nhiệt huyết hơn nhờ sự có mặt của những chiếc áo Tank Top cá tính như thế.

 

Backs Worth Showing Off

 

Hè rộn ràng với Summer Tank Top

Above, from left: Topshop Fire Floral Suntop, $50, available at Topshop;
Modcloth Sooner Or Ladder Tank, $37.99, available at ModCloth;
Akira Open Back Tank, $24.90, available at Akira.

 

Năm nay, các nhà thiết kế cũng đã cho ra mắt nhiều kiểu áo Tank Top lạ mắt dành cho những kỳ nghỉ hè ở biển. Những chiếc áo Tank Top với hình dáng phía sau được đính lại như đôi cánh mỏng đã xuất hiện nhiều tại các cửa hàng thời trang . Chiếc áo chia phần lưng hở ra từng phần mà không tạo cho bạn cảm giác lo lắng về chiếc áo ngực bên trong chính là thứ mà bạn đang kiếm tìm dành cho chuyến đi biển mùa hè đấy. Một vẻ đẹp gợi cảm nhìn từ phía sau khi xuất hiện vào mùa hè sẽ tạo cho bạn một cảm giác tự hào và thích thú sâu trong lòng bạn.

 

Skinny Straps

 

Hè rộn ràng với Summer Tank Top

Above, from left: Loeffler Randall Lace Bustier, $110, available at Loeffler Randall;
Full Tilt Cami, $19.99, available at Tilly's;
Something Else Navajo Button Tank, $40, available at Les Pommettes.

 

Một chiếc áo Tank Top thiết kế hai đường vai áo mỏng khi mặc vào mà không tạo cảm giác ngượng cho bạn là rất tuyệt. Nếu trong chốc lát bạn bước vào một cửa hiệu nào đó, chọn cho mình một chiếc áo Tank Top với hai sợi vai áo mỏng. So với chiếc áo thun với tay áo đính dài đến tận cổ tay thì nó giúp bạn đẹp hơn cả 100 lần. Cho nên tại sao bạn không tự tin bước ra đường chứ? Nếu bạn mặc bên trong chiếc áo lót với chất liệu mỏng dành cho mùa hè thì sẽ rất OK. Mặc vào chiếc áo Tank Top giúp đôi cánh tay và bờ vai bạn trông thon thả hơn, và nếu bạn tạo thêm điểm nhấn với sợi dây chuyền hay chiếc lắc tay Bold thì tất cả những trang phục Tank Top luôn nằm trong tầm tay bạn đấy!

 

“Tiêu hoá dễ dàng phong cách thời trang đường phố Tank Top”

 

Hè rộn ràng với Summer Tank Top

 

Trang phục Tank Top các thương hiệu SPA cho ra mắt 

 

H&M

 

Hè rộn ràng với Summer Tank Top

 

ZARA & ZARA TRF

 

Hè rộn ràng với Summer Tank Top

 

FOREVER 21

 

Hè rộn ràng với Summer Tank Top


 
 


 Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Lt

 

 

 

 

áo thun thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan