Hẹn hò mùa đông đẹp hơn với One-Piece

22:11 29/08/2021

Thời tiết lạnh, nhưng vào ngày có hẹn, chúng ta bắt đầu băn khoăn không biết nên bận trang phục thế nào. Item giải quyết những vấn đề này chỉ có một mà thôi, chính là one-piece.

Share social

Thời tiết lạnh, nhưng vào ngày có hẹn, chúng ta bắt đầu băn khoăn không biết nên bận trang phục thế nào. Item giải quyết những vấn đề này chỉ có một mà thôi, chính là one-piece. Vừa đơn giản vừa cá tính, tùy theo chất liệu hay đường viền trang phục mà nó có thể giúp bạn làm bật lên vóc dáng cơ thể và che đi khuyết điểm của mình.

 

Hãy thử tạo cá tính với one-piece phù hợp cho riêng mình nào!

 

Đầm liền chữ H thon thả

 

Hẹn hò mùa đông đẹp hơn với One-Piece

 

Giúp những bạn mũm mĩm che đi vóc dáng tròn xoe của mình thì đầm liền chữ H suông thẳng từ vai là phù hợp nhất. Nó không chỉ tạo nét duyên dáng nữ tính mà còn giúp bạn che phủ hoàn hảo phần eo mập mạp cùng phần đùi khá lớn. Chọn loại có chất liệu dày một chút và suông phủ thẳng xuống phía dưới sẽ khiến bạn trông thon thả hơn. Nếu là thiết kế có thể khiến bạn nổi bật hơn với ren hay chất liệu da, v.v.. thì các bạn có thể phô ra dáng dấp cực cá tính thoát khỏi sự nhàm chán trong trang phục thường ngày của mình. Những kiểu đầm liền in hoa hay chấm bi sẽ giúp bạn trông nữ tính và nhẹ nhàng hơn.

 

Đầm liền chữ A vừa vặn vóc dáng

 

Hẹn hò mùa đông đẹp hơn với One-Piece

 

Đầm liền chữ A xòe từ phần eo giúp bạn che phủ phần bắp đùi khá to với phần mông tương đối quá khổ và nhấn mạnh phần eo thon nhỏ nên hiệu quả hoàn toàn trong việc bảo toàn vóc dáng của bạn. Cho bạn cảm giác nữ tính và đáng yêu, đây cũng là item phù hợp với hầu như vóc dáng của các bạn gái. Chất liệu nhung tạo nét nổi bật và sang trọng; đầm liền chữ A chất liệu tweed hay vải cho bạn một sắc thái khác rất đặc trưng. Nếu kết hợp đầm liền khung màu nổi như đỏ, vàng , v.v.. với áo choàng mùa đông tông màu tối thì các bạn đã hoàn thiện phong cách rất thu hút rồi đấy!

 

Đầm liền sơ mi silhoutte đơn giản

 

Hẹn hò mùa đông đẹp hơn với One-Piece

 

Nếu thích style đơn giản thoải mái thì hãy chọn item đầm liền sơ mi ôm vừa khít với cơ thể. Kiểu đầm tạo cảm giác khá nữ tính và đơn giản nên đây là item mà ai cũng thích. Từ kiểu đầm liền ngắn đến kiểu dài tới đầu gối, tùy theo độ dài của nó, có nhiều kiểu loại nên các bạn tha hồ lựa chọn. Đầm liền sơ mi, về tổng thể, nó rất thời trang nên các bạn có thể tạo nét đặc biệt bằng cách thêm một chiếc thắt lưng. Dù là style gì đi nữa, các bạn hãy tạo điểm nhấn bằng cách thêm chút trang sức để mình trông nổi bật hơn.

 

Đầm liền blocking 

 

Hẹn hò mùa đông đẹp hơn với One-Piece

 

Nếu bạn hoàn toàn không tự tin vào vóc dáng của mình thì hãy chọn kiểu thiết kế tạo hiệu quả ảo giác quang học. Phong cách đầm liền blocking kết họp với khung màu hay chất liệu khác với đường cắt ở phía ngoài có thể mang đến cho bạn hai hiệu quả, vừa giúp cơ thể thon thả vừa giúp bạn trông cao hơn. Kiểu kẻ sọc ngang giúp thu hút ánh nhìn của mọi người nên ai nhìn vô cũng thấy các bạn như cao và thon thả cả. Nếu chọn khung màu tối ở phần bên hông thì hiệu quả trên đúng là như vậy luôn đấy. Lúc này, so với thiết kế nhiều chi tiết, các bạn nên chọn kiểu đơn giản chỉ với một điểm nhấn để mình trông tinh tế và sang trọng hơn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan