Heo Gayoon – Nam Jihyeon từ chối yêu đương với người cùng công ty

22:11 29/08/2021

Thành viên nhóm 4minutes Heo Gayoon với Nam Jihyeon đã từ chối việc hẹn hò với ai đó trong công ty. Heo Gayoon và Nam Jihyeon gần đây đã tiến hành chụp ảnh bìa và có cuộc phỏng vấn trên số báo tháng 8 / 2015 của @STAR1...

Share social

Heo Gayoon – Nam Jihyeon từ chối yêu đương với người cùng công ty

 

Thành viên nhóm 4minutes Heo Gayoon với Nam Jihyeon đã từ chối việc hẹn hò với ai đó trong công ty. Heo Gayoon và Nam Jihyeon gần đây đã tiến hành chụp ảnh bìa và có cuộc phỏng vấn trên số báo tháng 8 / 2015 của @STAR1.

 

Nam Jihyeon trong bài phỏng vấn ngay khi được hỏi: “Trong công ty quản lí có nhiều cặp nghệ sĩ hẹn hò với nhau. Liệu bạn cũng theo con đường này chứ?” thì cô ấy trả lời: “Người mà em thích tuyệt đối sẽ không có trong công ty được ạ!”.

 

Tiếp đó, Heo Gayoon cũng bật cười lớn và chia sẻ: “Chỉ là bạn thân thôi ạ! Vì chúng em biết rõ nhau từ lâu rồi nên tuyệt đối không thể phát sinh tình cảm yêu đương được”.

 

Heo Gayoon khi được hỏi: “Lần hẹn hò cuối cùng là khi nào?” cũng cho thấy dáng vẻ thận trọng của mình: “Từ sau khi debut, hầu như là em không có quen ai. Nói thật thì việc ai đó thích em cũng có chút gánh nặng rồi!”. Nam Jihyeon cũng bộc bạch: “ ‘Tế bào’ yêu đương của Gayoon có vẻ như chết đi rồi nên các thành viên đều đang rất lo lắng. Đời thường của Gayoon nhìn thôi cũng thấy không thú vị gì cả”.

 

Tạp chí số báo tháng 8 @STAR1 được phát hành vào ngày 20 của Heo Gayoon và Nam Jihyeon được thực hiện với concept “No More Shy, Be My Darling” cùng với “LANEIGE X PLAY NO MORE”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Heo Gayoon – Nam Jihyeon từ chối yêu đương với người cùng công ty

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan