H’Hen Niê được vinh danh Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian 2018

22:11 29/08/2021

Vừa qua, Chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã công bố kết quả bình chọn Timeless Beauty 2018 - Vẻ đẹp vượt thời gian 2018, một cuộc bầu chọn để tôn vinh Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2018.

Share social
Danh sách thường niên Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) của Missosology vừa chính thức gọi tên H'Hen Niê trở thành người dẫn đầu top 10 với bình chọn 'khủng' cùng số điểm cao ngất ngưởng. Số điểm mà H'Hen Niê nhận được từ các giám khảo của cuộc bình chọn là 4.373 cao hơn rất nhiều so với các đại diện còn lại.
 
H’Hen Niê được vinh danh Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian 2018
"Hoa hậu của các Hoa hậu" năm 2018 gọi tên H’Hen Niê.

Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian)là giải thưởng được khởi động từ năm 2004, riêng 2018, BTC lựa chọn 112 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth.


H’Hen Niê được vinh danh Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian 2018
10 gương mặt được vinh danh  trong danh sách 'Vẻ đẹp vượt thời gian' của Missosology.
 

Với mái tóc ngắn cá tính, H'Hen là biểu tượng của một "nét đẹp đầy tự tin". Trang Missosology bình luận, mặc dù H'Hen không giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới song cô đã chiến thắng nơi con tim của người hâm mộ với câu chuyện truyền cảm hứng.
 
Trước danh hiệu này, H'Hen đã lọt top 20 người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Vị trí top 5 cũng là vị trí cao nhất trong lịch sử mà một hoa hậu của Việt Nam giành được khi tham gia thi đấu trên đấu trường sắc đẹp quốc tế này.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan