Hiệu ứng cặp đôi Kim Soohyun và IU trong "Producer"

22:11 29/08/2021

Tỉ suất bạn xem đài của Producer tăng lên cũng bởi hiệu quả của cặp đôi “Kim Sohyun – IU”. Vào ngày 24, NIELSEN đã thông báo tỉ suất bạn xem đài của Producer. Trong tập phát song của ngày hôm trước, tỉ suất bạn xem đài...

Share social

Hiệu ứng cặp đôi Kim Soohyun và IU trong "Producer"

 

Tỉ suất bạn xem đài của Producer tăng lên cũng bởi hiệu quả của cặp đôi “Kim Sohyun – IU”. Vào ngày 24, NIELSEN đã thông báo tỉ suất bạn xem đài của Producer. Trong tập phát song của ngày hôm trước, tỉ suất bạn xem đài (tiêu chuẩn toàn quốc) tăng lên 0.8% thành 11%. Tỉ suất bạn xem đài của Producer đạt kỉ lục cao nhất từ trước tới nay. Và điều này chính nhờ hiệu quả của 2 nhân vật Kim Soohyun và IU. “Producer” hôm ấy được chú ý bởi loveline Cha Taehyun và Gong Hyojin tiếp nối loveline của Kim Soohyun và IU.

 

PD mới Baek Seungchan (Kim Soohyun) say rượu sau khi tỉnh dậy ở nhà của Ra Joonmo (Cha Taehyun) và Tak Yejin (Gong Hyojin) đã bắt đầu tra hỏi về mối quan hệ của hai người.

 

Yejin sau khi đặt bữa sáng là bánh kếp Trung Quốc Seungchan mua tới thì bắt đầu câu chuyện. Seungchan ngây thơ đã nói việc mình theo dõi và cũng biết được sự thật 2 người đang sống chung, Joonmo và Yejin cả hai đều búng tay và giải thích: “Chúng tôi chỉ đơn thuần là sống cùng nhà. Vì phát sinh vấn đề về ngày bán nên vẫn đang ở cùng nhau. Không phải là ‘sống chung’ theo nghĩa kia mà chỉ là quan hệ 2 người ‘chia sẻ’ nhà chung nhất thời. Chúng tôi còn sống chung với một người em nữa”.

 

Joonmo cũng lên tiếng: “Cậu đừng hiểu lầm. Tôi là bạn từ thời tiểu học với Yejin. Chúng tôi không có mối quan hệ mờ ám nào cả. Tôi và cô ấy không phải là bạn trai – bạn gái của nhau, chỉ là mối quan hệ giữa ‘người với người’. Chấm hết! Tiếp đó, anh chàng khoác vai Yejin và nói: “Chúng tôi là bạn của nhau”, nhưng nét mặt của Yejin lại tỏ vẻ buồn rầu và có phần không hài lòng. Là cảnh diễn cho thấy một chút  tình cảm của Yejin.

 

Yejin nở nụ cười thở phào nhẹ nhõm khi biết được sự thật Joonmo và hậu bối công ty PD Shin Hyejoo (Jo Yoonhee) đã chia tay, sau đó thì liên tục có những phân cảnh thể hiện rõ ràng tình cảm của cô với Joonmo. Hai người trong suôt 25 năm gắn mác “quan hệ chia sẻ nhà chung nhất thời” dù thể hiện một tình bạn hoàn hảo trước mặt người khác, nhưng khi ở riêng với nhau thì cảm xúc ngượng ngùng, kì lạ vẫn cứ vây lấy.

 

Joonmo đến giờ vẫn vô tâm với Yejin tỏ thái độ thay đổi trước sự xuất hiện của Seungchan. Sau khi Seungchan ra về, Joonmo đứng trước cửa phòng Yejin nói một cách cẩn thẩn: “Nhưng cậu cứ kéo tên Baek Seungchan đó về nhà như vậy sao? Cái cậu này không biết sợ gì cả… Không phải cứ ở một mình là cậu lại cho người con trai khác vào nhà đâu”.

 

Yejin là người “có trước có sau” với người khác âm thầm lo lắng cho Joonmo bận rộn với phần launching mùa mới của “2 Days 1 Night” đã nói với Seungchan đang chuẩn bị mọi thứ ở trường quay “Cậu ta phải có mix-coffee mới được” đã thu hút sự chú ý của khán thính giả; vì Yejin bị thương ở cổ tay trong khi quay chương trình tới sáng, sự quan tâm nhỏ bé nhưng đầy tình cảm của Joonmo mở sẵn nắp hộp mứt với nắp hộp sữa khiến người xem phải xao xuyến thay. Nhìn thấy mẩu giấy nhắn trên bàn ăn, Yejin mỉm cười và giữ trong hộc bàn trang điểm của mình nắp của hộp sữa đã khiến khán thính giả thật sự xao động.

 

Seungchan trước mối quan hệ rất cẩn thận của Joonmo và Yejin, thấy vậy đã thể hiện nét mắt buồn sầu nói: “Có vẻ là thích rồi. Tình cảm của tiền bối Yejin dành cho tiền bối Joomo. Mặc dù bảo là bạn bè, luôn cố gắng để không lộ liễu quá tình cảm dành cho nhau… Nhưng em thì… dường như biết được tình cảm đó…”.

 

“Producer” là phim truyền hình giải trí thật 100% diễn tả sự thường nhật của những giờ làm đêm, và quá trình phải thức suốt đêm để hoàn tất chương trình cần thể lực tốt, độ nhanh mắt, và đưa ra những lựa chọn chính xác. Phim được lên sóng vào thứ 6, thứ 7 hằng tuần lúc 09:15 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiệu ứng cặp đôi Kim Soohyun và IU trong "Producer"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan