Hình tượng Bad Girl trong 2013 F/W

22:11 29/08/2021

Style Punk phá cách mang vẻ ương ngạnh của Street Fashion thập niên 80 và style Grunge bụi bặm những năm 90 đã hợp nhất và được nâng cấp thành "Neo Grunge".

Share social

HÌNH TƯỢNG BAD GIRL TRONG 2013 F/W

 

 

 

Style Punk phá cách mang vẻ ương ngạnh của Street Fashion thập niên 80 và style Grunge bụi bặm những năm 90 đã hợp nhất và được nâng cấp thành "Neo Grunge". Xu hướng thời trang mới này đã được thêm vào vẻ đẹp độc đáo của style Street và Rock. Vậy bây giờ chúng ta hãy thử bắt đầu tiến đến với hình tượng Bad Girl đầy vẻ thu hút này nhé.

 

Hãy tạo sự cân bằng

 

Hình tượng Bad Girl trong 2013 F/W

 

Punk elements at Anthony Vaccarello F/W ’13

 

Nếu giả sử bạn muốn diện một bộ đồ theo style Punk, thì sự cân bằng của cả bộ trang phục chính là yếu tố quan trọng đầu tiên. Nếu cho rằng toàn bộ trang phục của bạn là 10, thì hãy chia ra thành hai phần 7:3, 7 phần cho những đường nét cơ bản và 3 phần để tạo điểm nhấn, chỉ cần thực hiện đúng theo như thế thì chắc chắn các bạn sẽ có thể có được một bộ trang phục style Punk rất thu hút mà không hề làm quá tí nào.

 

Studs

 

Hình tượng Bad Girl trong 2013 F/W

 

Studded leather jacket at Diesel Black Gold F/W ’13

 

Hình tượng Bad Girl trong 2013 F/W

 

Dù cho đó có là style Punk đi chăng nữa, nhưng nếu trên trang phục của các bạn có đính các chi tiết đinh tán lấp lánh, thì mặc kệ là các bạn có diện đồ tinh tế và đẹp đến như thế nào, thì style thời trang của các bạn cũng sẽ không thể nào không trở nên nặng nề được. Những lúc như vậy, phương án giải quyết chỉ có thể là chọn những chi tiết đinh tán màu đen mà thôi. Các bạn sẽ có thể có được một bộ trang phục mạnh mẽ nhưng lại ở mức độ vừa phải chứ không có quá mức và đồng thời cũng sẽ có thể có được một vẻ đẹp nữ tính mềm mại hơn đấy.

 

Heavy Boots

 

Hình tượng Bad Girl trong 2013 F/W

 

Heavy boots on the runway at Chanel F/W ’13 

 

Hình tượng Bad Girl trong 2013 F/W

 

Biker Boots hoặc Dr.Marten là những item có thể dễ dàng kết hợp với quần skinny da hay skinny jean. Tuy nhiên, nếu các bạn mang Heavy Boots khi mặc đầm style nữ tính thì sẽ có thể làm cho tạo hình của bạn trở nên không được hài hòa cho lắm. Lúc này, điểm quan trọng nhất chính là kiểu dáng của đôi boots. Hãy chọn một đôi Heavy Boots đơn giản, có gót và có các điểm nhấn là những sợi dây xích ở đằng trước hay ở bên cạnh nhé.

 

Spikes

 

Hình tượng Bad Girl trong 2013 F/W

 

Spike elements on the runway at Versace F/W ’13

 

Hình tượng Bad Girl trong 2013 F/W

 

Đinh chính là biểu tượng của style Funk. Các bạn chỉ cần ứng dụng những kiểu vòng cổ hoặc bông tai dày đặc đinh hoặc là các kiểu trang sức phá cách khác. Nếu các bạn kết hợp một chiếc váy có các đường cắt cá tính với một đôi giày cao gót và thêm vào đó là các loại trang sức như thế thì sẽ có ngay được một vẻ đẹp vô cùng độc đáo và thẩm mỹ đấy.

 

Bài viết - Jo Hyun Hee / Hình ảnh - fashionising.com

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan