Hình tượng chàng trai trí tuệ, độc đáo cho mùa hè

22:11 29/08/2021

Do thời tiết nóng tìm về sớm hơn mọi năm mà chúng ta có thể thấy thời trang cá tính trải đều vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, sự thật là chúng ta vẫn chỉ đang ở đầu hè mà thôi! Vậy nên các bạn thấy sao nêu thử xì tai chuyển mùa đầy tươi vui thế này cho mình nhỉ? Các bạn không phải lo lắng về cái nóng nữa đâu ý!

Share social

Do thời tiết nóng tìm về sớm hơn mọi năm mà chúng ta có thể thấy thời trang cá tính trải đều vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, sự thật là chúng ta vẫn chỉ đang ở đầu hè mà thôi! Vậy nên các bạn thấy sao nêu thử xì tai chuyển mùa đầy tươi vui thế này cho mình nhỉ? Các bạn không phải lo lắng về cái nóng nữa đâu ý! Em này sẽ bị xử lý nhanh thật nhanh với trang phục item chất liệu mùa hè độc đáo và tạo nên xì tai hoàn hảo cho bạn. Cùng theo dõi bài viết bên dưới để hiểu thêm nhé! 

 

Cách mix thoải mái với Linen và rayon

 

Hình tượng chàng trai trí tuệ, độc đáo cho mùa hè

 

Trang phục với giày © OLZEN / Túi xách © BRUNO MAGLI / Mắt kính © HUGO BOSS by SAFILO

 

Các mẫu trang phục được làm bằng chất liệu linen vào đợt chuyển giao mùa sớm giữa Xuân với Hè thế này đang trong thời điểm hoàng kim của mình. Đặc biệt, nếu là anh chàng sành điệu thì chắc chắn phải có chừng 1 em sơ mi linen như là item cần thiết cho xì tai của mình chứ ha? Vì cái nóng lên tới đỉnh điểm vào giấc ngày nên các bạn hãy thử thoát khỏi sơ mi mà kết hợp áo phông chất liệu rayon cùng quần lửng tạo nên cách mix mùa hè thoải mái, dễ chịu xem sao! Lúc này, hãy tạo sự tinh tế và nét đẹp trí tuệ với cách phối thêm cùng kính râm hay túi clutch nha!

 

Mix quần jeans vào mùa hè? Thật nhẹ nhàng và thoải mái với Denim nào!

 

Hình tượng chàng trai trí tuệ, độc đáo cho mùa hè

 

Trang phục © OLZEN / Giày sandal © Dr.MARTIN / Kính râm © DIOL HOMME by SIFALO

 

Ở Hàn Quốc, có khá nhiều chàng trai thấy không thoải mái với quần lửng. Vậy nên nếu bạn không thể từ bỏ kiểu quần dài thì hãy thử kiểu jeans mang lại sự thoải mái và nhẹ nhàng được làm bằng chất liệu denim siêu nhẹ này xem! Quần jeans denim siêu nhẹ của OLZEN có thể mang tới cho bạn xì tai casual hoàn hảo, thoáng mát không kém gì khi phối quần lửng với sơ mi mỏng nhẹ vào tiết trời thế này! Đặc biệt, các bạn đừng quên tạo thêm nét sành điệu với kính râm hay sandal da để tạo cung hợp với quần jeans nha!

 

Người đại diện của OLZEN chia sẻ thêm: “Vì tiết trời nóng oi bức tìm về sớm hơn mọi khi nên có nhiều bạn tìm tới chất liệu nhẹ và thoáng mát. Có nhiều sản phẩm mà chúng ta không thể bỏ qua tính luôn cả thiết kế; theo đó, các bạn có thể dễ dàng lựa cho mình những item mang chất liệu dễ chịu, và thỏa sức tận hưởng cách mix với quần lửng và áo dài tay vào cả thời tiết đầu hè như lúc này.”

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Người tiêu dùng

Keyword: kinh ram, quan lung

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan