16:13 25/01/2021
Một tuần trước ngày khai trương, một chuỗi hoạt động sôi nổi đã diễn ra để giới thiệu về sự có mặt của H&M tại hai thành phố Cần Thơ và Hạ Long. Và cuối cùng, hai cửa hàng đã chính thức mở cửa chào đón khách vào 11h sáng vào ngày 23/1/2021 cùng với các màn trình diễn âm nhạc và vũ điệu sống động, chính thức đánh dấu thêm 2 địa điểm mua sắm cho khách hàng Việt vào thời điểm Tết Tân Sửu đang gần kề.
Vào hai ngày 16 & 17/1, thời điểm một tuần trước khi các cửa hàng khai trương, H&M đã mang đến một chuỗi hoạt động sôi nổi và mang đậm bản sắc địa phương để chào mừng sự có mặt tại hai thành phố mới là Cần Thơ và Hạ Long. Đặc biệt tại Cần Thơ, H&M đã gửi lời chào đến khách hàng địa phương cùng một hành trình sông nước trên thuyền, xuất phát từ bến Ninh Kiều đi dọc bờ sông đến chợ nổi Cái Răng, là một địa điểm nổi tiếng tại Cần Thơ cũng như là nét đặc sắc của văn hóa đồng bằng sông Cửu Long.
Đồng thời, tại Cần Thơ và Hạ Long đều diễn ra hoạt động diễu hành “xanh” bằng xe đạp đi qua những địa danh nổi bật nhất của cả hai thành phố để giới thiệu về sự kiện khai trương hai cửa hàng mới. Vào cùng thời điểm, không gian triển lãm về hành trình phát triển bền vững và câu chuyện thương hiệu H&M cũng đã được tổ chức tại tầng trệt của TTTM Vincom Plaza Hùng Vương và Vincom Plaza Hạ Long. Cả hai buổi triển lãm đều có bố trí khu vực đổi quần áo cũ để khách hàng có thể tham gia vào chương trình tái chế thời trang thường nhật của H&M.
Trong ngày khai trương 23/1, đã có hơn 300 khách hàng xếp hàng chờ đợi ở cả 2 địa điểm để chờ đón khoảnh khắc khai trương cửa hàng, tất cả đều tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp giãn cách và phòng chống dịch theo quy định của chính quyền. Không khí của sự kiện khai trương càng lúc càng trở nên nóng dần với màn trình diễn âm nhạc sống động của DJ, cũng như điệu nhảy đặc trưng không thể bỏ lỡ của đội ngũ nhân viên H&M.
Đúng 11h sáng, đội ngũ quản lý ở mỗi cửa hàng đã chính thức cắt băng khánh thành và chào đón những vị khách đầu tiên đến mua sắm. Khai trương đúng vào thời điểm Tết đang gần kề, hai cửa hiệu đã đưa lên kệ bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2021 với nguồn cảm hứng từ năng lượng căng tràn sức sống mùa lễ hội, với hơn 200 sản phẩm trong các tông màu rực rỡ của đỏ cherry tươi tắn, màu đất ấm áp hay xanh denim năng động. Bên cạnh bộ sưu tập này, khách hàng cũng có thể lựa chọn đầy đủ những mẫu trang phục của H&M dành cho nữ, nam, trẻ em, cũng như giày dép và phụ kiện để làm phong phú thêm tủ quần áo của mình và gia đình vào dịp năm mới Tết đến.
Cửa hàng H&M Vincom Plaza Hùng Vương có mặt tại địa chỉ số 2 đường Hùng Vương, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, còn cửa hàng H&M Vincom Plaza Hạ Long được tọa lạc ở khu Cột Đồng Hồ, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long. Trong ngày khai trương 23 tháng 1, khách hàng có thể tận hưởng mua sắm tại các cửa hàng từ 11h giờ trưa đến 22h tối. Sau ngày khai trương, các cửa hiệu sẽ mở cửa từ 9h30 sáng đến 22h tối hàng ngày.
Hệ thống cửa hàng của H&M đang hoạt động tại Việt Nam:
TP. Hồ Chí Minh:
Hà Nội:
Đà Nẵng:
Cần Thơ
Hạ Long
H&M hợp tác với thương hiệu denim huyền thoại của Mỹ Lee để thúc đẩy sự phát triển cho một thế hệ denim tiếp theo bền vững hơn. Đây là sự hợp tác toàn diện với những bước tiến mới trong mọi giai đoạn của quá trình thiết kế và sản xuất, từ chếc quần jeans đầu tiên của H&M làm bằng 100% chất liệu cotton jeans tái chế cho đến những chiếc nhãn mác được làm từ nút bần và giấy jacron thay vì chất liệu da thuộc.
Tiếp nối truyền thống hợp tác cùng các nhà thiết kế nổi tiếng, H&M hợp tác mới nhà thiết kế thời trang Simone Rocha từ London. BST Simone Rocha x H&M sẽ giới thiệu những thiết kế dành cho nữ đã làm nên tên tuổi của Rocha, cùng những mẫu thời trang dành cho nam giới và trẻ em lần đầu tiên được thiết kế bởi cô.
Vào thời điểm trước Tết Nguyên Đán – kỳ nghỉ lễ lớn nhất và được mong chờ nhất tại Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) sẽ đồng loạt chào đón 2 cửa hàng tại các thành phố mới là Cần Thơ và Hạ Long, nâng tổng số cửa hàng của H&M tại Việt Nam lên 11.
Hoa hậu nhí Bella Vũ có nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi chụp ảnh với hai chú voi tại Đà Lạt. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ huyền thoại Hai Bà Trưng sẽ xuất hiện trong chương trình thời trang Lễ hội áo dài PhươngLLY 2021 vào ngày 16/1 tới.
Để chào đón Tết Tân Sửu – dịp lễ lớn nhất và được mong chờ nhất tại Việt Nam – cũng như khép lại một năm 2020 đầy biến động, H&M đã mang đến một luồng gió mới cho chiến dịch quảng bá BST Tết Nguyên Đán 2021 với thông điệp ý nghĩa về giá trị của sự khác biệt trong cuộc sống hằng ngày.
Xu hướng thời trang 2021 sẽ có gì mới không, đây chắc chắn là thông tin được các cô nàng sành điệu quan tâm để chọn các trang phục “bắt trend”. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi bài viết về tin thời trang mới nhất của chúng tôi để cập nhật xu hướng thời trang trong năm mới nhé.
Dựa vào các tiêu chí Thời trang – Phong cách – Ấn tượng, đêm bế mạc Vietnam International Fashion Festival 2020 đã bình chọn ra 10 mỹ nhân đẹp nhất trên thảm đỏ trong suốt 4 ngày của sự kiện.
Giờ đây lễ hội không chỉ gói gọn trong vài ngày hay một mùa nhất định. Lễ hội hiện diện khi trái tim mỗi người tràn ngập niềm vui và ngập tràn năng lượng. Đây chính là tinh thần mà Vietnam International Fashion Festival và loạt lễ hội Vietnam International Festival mang đến. Lý Giám Tiền, nhà thiết kế biểu diễn cuối cùng tại lễ hội đã thể hiện xuất sắc thông điệp này với BST: Everyday is a Festival.
Tại đêm diễn cuối cùng của Vietnam International Fashion Festival, NTK Hoàng Minh Hà đã mang đến BST Phượng Hoàng, đưa toàn bộ khán giả vào thế giới bay bổng, thăng hoa, rực rỡ và đầy ắp xúc cảm.
Với 50 trang phục đầy tính ứng dụng trong BST Sealed With A Kiss, NTK Hà Linh Thư đã thể hiện tài tình hình ảnh người phụ nữ quyến rũ từ bên ngoài, khí chất từ bên trong trên sàn diễn Vietnam International Fashion Festival.