15:25 15/01/2021
BST sẽ bao gồm nhiều nhóm trang phục khác nhau, như trang phục dự tiệc với thiết kế đầm tulle và trang phục may đo, hay những mẫu trang phục khoác ngoài, đan len như áo măng tô, áo phông cơ bản, cùng phụ kiện với những món trang sức lấp lánh đặc trưng của Simone Rocha và các mẫu giày đính ngọc trai.
Simone Rocha được biết đến như nhà thiết kế người Ireland đầu tiên hợp tác với H&M. BST này, giống như tất cả các thiết kế khác của cô, đều thể hiện sự tôn vinh di sản đa sắc tộc của cá nhân Simone Rocha, cũng như rất nhiều nguồn cảm hứng khác đã góp phần khẳng định cho quá trình phát triển thương hiệu của cô, từ tinh thần truyền thống và thủ công của Hồng Kông cho đến những dấu ấn trong lịch sử nghệ thuật.
BST Simone Rocha x H&M giới thiệu những phom dáng, phương thức xử lý chất liệu, điểm nhấn hình dáng và sự ảnh hưởng đã tạo nên thế giới Simone Rocha, mang đến những nét chấm phá mới cho phong cách đặc trưng, cũng như thể hiện sự tôn trọng đối với những BST chủ đạo đã định hình nên câu chuyện thương hiệu Simone Rocha. BST Simone Rocha x H&M còn phảng phất tinh thần của triều đại Tudor danh giá, hay hình ảnh những nhánh hoa dại, các khung ảnh chân dung, và cả những con búp bê hay những món đồ chơi. Đồng thời, có thể kể đến những chi tiết trang phục kẻ ô ca-rô trong tông màu chủ đạo hồng và đỏ, họa tiết hoa, cùng những kỹ thuật tinh xảo như đính cườm, xử lý chất liệu đặc biệt được tạo nên bởi chính đội ngũ của thương hiệu chỉ dành riêng cho sự hợp tác này. Trong quá trình hình thành BST, Simone Rocha đã đầu tư thời gian để sàng lọc những yếu tố tinh hoa nhất từ thương hiệu, từ đó biến đổi những thiết kế từng được yêu thích trong những BST trước với một năng lượng mới mẻ, năng động để phù hợp với thế giới thời trang ngày nay.
BST sẽ được ra mắt trực tuyến và tại một số cửa hàng chọn lọc, bao gồm cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP. HCM vào ngày 11/3, đây cũng đồng thời mang ý nghĩa kỷ niệm một thập kỷ thương hiệu Simone Rocha ra đời – đánh dấu một thành tựu tuyệt vời cho một thương hiệu độc lập xuất phát từ London. Thương hiệu Simone Rocha còn nhận được đánh giá cao về tinh thần nhất quán cũng như tầm nhìn mạnh mẽ được thể hiện xuyên suốt qua từng mẫu thiết kế, khiến người mặc trang phục của thương hiệu có thể linh hoạt kết hợp những mẫu khác nhau qua các mùa. Với BST Simone Rocha x H&M, một thông điệp tương tự cũng được truyền tải với mong muốn người mặc sẽ trân trọng, yêu quý và có thể mặc đi mặc lại những thiết kế này. Đó cũng chính là sự chào đón đến với thế giới Simone Rocha dành cho tất cả mọi người.
“Tôi rất hào hứng với sự hợp tác cùng H&M cho bộ sưu tập rất đặc biệt này. BST chính là sự tôn vinh dành cho thương hiệu của tôi, và những yếu tố ảnh hưởng đã hình thành nên tôi hôm nay. Với vai trò nhà thiết kế cũng như khách hàng, tôi chính là một người hâm mộ của bộ sưu tập hợp tác nhà thiết kế của H&M. Margiela, Alber Elbaz, Comme des Garcons – thật tuyệt vời khi được có mặt trong cùng một danh sách với những người tiền nhiệm như vậy” – Nhà Thiết Kế Simone Rocha.
“Simone Rocha là một cái tên đã nằm trong danh sách yêu thích của H&M trong một thời gian. Sự hợp tác này mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu một phần đặc biệt của lịch sử ngành thiết kế. Tất cả chúng tôi tại H&M đều được truyền cảm hứng khi làm việc với một nhà thiết kế nữ đã đầu tư nhiều thời gian để quan tâm đến phái nữ và tính nữ đương đại, đồng thời thể hiện xuất sắc trong lĩnh vực thiết kế và thủ công, từ khi phát triển phương thức xử lý chất liệu, cho đến phom dáng và điểm nhấn hình dạng. Mỗi thiết kế trong BST này đều là duy nhất, đặc biệt và là kết quả của cả quá trình làm việc, nghiên cứu tỉ mỉ trong nhiều năm” – Ann-Sofie Johansson, Cố Vấn Sáng Tạo H&M.
SONG SONG
Cứ mỗi dịp tết đến xuân về chị em lại là thời điểm mà chị em thường chọn cho mình những bộ cánh thời trang thật xinh xắn để dạo phố du xuân. Bên cạnh đó nhiều người còn lựa chọn cho mình những chiếc áo dài xinh xắn để gặp gỡ bạn bè, chúc tết cũng như du xuân.
H&M hợp tác với thương hiệu denim huyền thoại của Mỹ Lee để thúc đẩy sự phát triển cho một thế hệ denim tiếp theo bền vững hơn. Đây là sự hợp tác toàn diện với những bước tiến mới trong mọi giai đoạn của quá trình thiết kế và sản xuất, từ chếc quần jeans đầu tiên của H&M làm bằng 100% chất liệu cotton jeans tái chế cho đến những chiếc nhãn mác được làm từ nút bần và giấy jacron thay vì chất liệu da thuộc.
Vào thời điểm trước Tết Nguyên Đán – kỳ nghỉ lễ lớn nhất và được mong chờ nhất tại Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) sẽ đồng loạt chào đón 2 cửa hàng tại các thành phố mới là Cần Thơ và Hạ Long, nâng tổng số cửa hàng của H&M tại Việt Nam lên 11.
Hoa hậu nhí Bella Vũ có nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi chụp ảnh với hai chú voi tại Đà Lạt. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ huyền thoại Hai Bà Trưng sẽ xuất hiện trong chương trình thời trang Lễ hội áo dài PhươngLLY 2021 vào ngày 16/1 tới.
Để chào đón Tết Tân Sửu – dịp lễ lớn nhất và được mong chờ nhất tại Việt Nam – cũng như khép lại một năm 2020 đầy biến động, H&M đã mang đến một luồng gió mới cho chiến dịch quảng bá BST Tết Nguyên Đán 2021 với thông điệp ý nghĩa về giá trị của sự khác biệt trong cuộc sống hằng ngày.
Xu hướng thời trang 2021 sẽ có gì mới không, đây chắc chắn là thông tin được các cô nàng sành điệu quan tâm để chọn các trang phục “bắt trend”. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi bài viết về tin thời trang mới nhất của chúng tôi để cập nhật xu hướng thời trang trong năm mới nhé.
Dựa vào các tiêu chí Thời trang – Phong cách – Ấn tượng, đêm bế mạc Vietnam International Fashion Festival 2020 đã bình chọn ra 10 mỹ nhân đẹp nhất trên thảm đỏ trong suốt 4 ngày của sự kiện.
Giờ đây lễ hội không chỉ gói gọn trong vài ngày hay một mùa nhất định. Lễ hội hiện diện khi trái tim mỗi người tràn ngập niềm vui và ngập tràn năng lượng. Đây chính là tinh thần mà Vietnam International Fashion Festival và loạt lễ hội Vietnam International Festival mang đến. Lý Giám Tiền, nhà thiết kế biểu diễn cuối cùng tại lễ hội đã thể hiện xuất sắc thông điệp này với BST: Everyday is a Festival.
Tại đêm diễn cuối cùng của Vietnam International Fashion Festival, NTK Hoàng Minh Hà đã mang đến BST Phượng Hoàng, đưa toàn bộ khán giả vào thế giới bay bổng, thăng hoa, rực rỡ và đầy ắp xúc cảm.
Với 50 trang phục đầy tính ứng dụng trong BST Sealed With A Kiss, NTK Hà Linh Thư đã thể hiện tài tình hình ảnh người phụ nữ quyến rũ từ bên ngoài, khí chất từ bên trong trên sàn diễn Vietnam International Fashion Festival.