H&M Việt Nam có gì hot?

22:11 29/08/2021

Ngành thời trang Việt Nam những năm gần đây đang dần hội nhập với thế giới khi rất nhiều thương hiệu lớn xuất hiện với những phân khúc thị trường khác nhau, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Còn nhớ ngày 01/ 09 giới trẻ chưa kịp hết choáng ngợp khi Stradivarius đổ bộ vào Việt Nam thì ngay lập tức ngày 09/09 H&M một lần nữa khiến các tín đồ thời trang sôi sục.

Share social

Ngành thời trang Việt Nam những năm gần đây đang dần hội nhập với thế giới khi rất nhiều thương hiệu lớn xuất hiện với những phân khúc thị trường khác nhau, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Còn nhớ ngày 01/ 09 giới trẻ chưa kịp hết choáng ngợp khi Stradivarius đổ bộ vào Việt Nam thì ngay lập tức ngày 09/09 H&M một lần nữa khiến các tín đồ thời trang sôi sục.

 

Cùng với Zara, H&M là thương hiệu thời trang bình dân được yêu thích nhất. Chính vì vậy thông tin H&M chính thức có cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam đã dấy lên một làn sóng hưởng ứng tích cực.

 

H&M Việt Nam có gì hot?

 

Cửa hàng H&M Việt Nam đầu tiên được toạ lạc tại Vincom Đồng Khởi (Quận 1, TP.HCM)  và nằm sát bên cửa hàng Zara.

 

H&M Việt Nam có gì hot?

 

Trong ngày đầu tiên khai trương đã có rất nhiều người đến xếp hàng từ sớm với hy vọng trở thành những người đầu tiên đặt chân vào cửa hàng H&M.

 

H&M Việt Nam có gì hot?

 

Bên trong cửa hàng chật kín người đến tham quan mua sắm. Khách hàng phải đứng xếp hàng hằng giờ để được ra vào cửa hàng.

 

Vậy điều gì đã khiến H&M Việt Nam trở thành cơn sốt rộng rãi đến thế?

 

H&M Việt Nam có gì hot?

 

Thực tế cho thấy, các tín đồ vẫn ngày đêm săn lùng và yêu thích những thiết kế của thương hiệu đến từ Thụy Điển chính là giá cả và mẫu mã.

 

H&M Việt Nam có gì hot?

 

Là một thương hiệu thời trang danh tiếng nhưng các sản phẩm của H&M giá thành lại không quá đắt đỏ, các thiết kế luôn có tính ứng dụng cao phù hợp với tất cả mọi người không kể giới tính, độ tuổi.

 

H&M Việt Nam có gì hot?

 

Bước vào cửa hàng, các tín đồ sẽ thoả mãn bởi diện tích rộng, đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng cách bày trí thông minh kèm theo rất nhiều sản phẩm dành cho nam, nữ và trẻ em thuộc bộ sưu tập mới nhất. Thiết kế của thương hiệu Thụy Điển, cũng như những nhãn hàng bình dân khác đều được cập nhật 2-3 lần một tuần.

 

H&M Việt Nam có gì hot?

 

Một điểm khiến H&M trở nên hot vì các thiết kế của hãng luôn bắt kịp xu hướng một cách nhanh nhạy. Hãng còn biến cách biến tấu mọi thứ trở nên gần gũi với một tinh thần mới. Chính vì vậy trong mắt các tín đồ, muốn được nhìn nhận là người ăn mặc gout việc trước tiên là cần sở hữu những trang phục sành điệu của H&M trước đã.

 

H&M Việt Nam có gì hot?

 

Giá thành của H&M thì không cần phải bàn cãi nữa rồi. Một chiếc áo thun ở đây có giá chỉ từ 199.000 đồng.

 

H&M Việt Nam có gì hot?

 

Áo sơ mi cũng giao động từ 250.000đ – 500.000. Mức giá này rẻ hơn so với các thương hiệu cùng phân khúc bình dân khác như Zara, Topshop hay Mango.

 

H&M Việt Nam có gì hot?

 

Một góc khu vực thời trang dành chon nam giới tại cửa hàng H&M Việt Nam.

 

Đa dạng về kiểu dáng, chất lượng tốt lại có giá thành hợp lý như thế này. Hỏi sao các tín đồ không mê mẩn và cứ suốt ngày muốn kéo đến cửa hàng H&M Việt Nam cho được.

 

H&M Việt Nam có gì hot?

 

Sau khi khai trương cửa hàng, thương hiệu thời trang bình dân hàng đầu thế giới đã ra mắt KOL chính thức đầu tiên tại thị trường Việt Nam chính là nữ diên viên Angela Phương Trinh.

 

H&M Việt Nam có gì hot?

 

Thêm một bật mí cho các bạn chính là H&M Việt Nam cũng đã có website tiếng Việt chính thức cập nhật mọi sản phẩm đều quy về VND. Bạn có thể đăng nhập vào trang website chính thức của H&M và chọn phần tiếng Việt để tham khảo và update sản phẩm cửa hàng.

 

H&M rất biết chiều lòng người mộ điệu khi vừa ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam cũng là lúc đồng thời tung ra bộ sưu tập thu đông. 

 

H&M Việt Nam có gì hot?

 

H&M như đưa tín đồ thời trang chìm vào không gian đơn giản nhưng vẫn đẳng cấp với cách bày trí ngăn nắp, cùng sự thông minh trong việc sắp đặt trang phục.

 

H&M Việt Nam có gì hot?

 

Bộ sưu tập hoàn toàn mới lạ và khác biệt hơn so với các sản phẩm trước đây không chỉ về chất liệu mà còn ở cách tạo phom dáng và những đường cắt may. Vẫn theo đuổi tinh thần nữ quyền, nhưng H&M lại mang đến nét rất riêng bằng tư duy sáng tạo độc lập không dựa vào bất cứ thiết kế của các nhà mốt nào trên thế giới. Có thể thấy đây chính là "màn chào hỏi" đầu tiên của thương hiệu Thuỵ Điển đến các tín đồ thời trang Việt Nam.

 

Không chỉ chiều lòng về mặt giá thành mà nhãn hàng chắc chắn sẽ còn mang đến nhiều điều độc đáo trong mùa thu năm nay.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan