Họa tiết bông hoa cho xuân/hè 2015

22:11 29/08/2021

Là họa tiết làm bật lên nét nữ tính với duyên dáng; đặc biệt, trong nhiều BST Xuân Hè 2015, họa tiết bông hoa xuất hiện nhiều tạo nên cơn sốt trong giới thời trang. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn It Item đang làm lung lay con tim phái nữ...

Share social

Là họa tiết làm bật lên nét nữ tính với duyên dáng; đặc biệt, trong nhiều BST Xuân Hè 2015, họa tiết bông hoa xuất hiện nhiều tạo nên cơn sốt trong giới thời trang . Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn It Item đang làm lung lay con tim phái nữ với họa tiết bông hoa trên trang phục, giàytúi xách. Cùng theo dõi nhé!

 

Họa tiết bông hoa cho xuân/hè 2015

 

Somelist Flower Limited Edition “NUOVO” bắt đầu từ đôi chân

 

Thương hiệu dành cho các quý cô của ABC MART “NUOVO” đã cho ra mắt bộ sản phẩm giàu cảm xúc với họa tiết bông hoa “SOMELIST FLOWER LIMITED EDITON”. “SOMELIST” gồm 3 loại L.U.V, VOGUE thời thượng, ‘U’RBAN tinh tế kiểu thành thị và ‘L’OVELY đáng yêu dễ thương. Bộ sản phẩm mới ra mắt SOMELIST FLOWER LIMITED EDITON có hai version ‘U’ đơn giản mang hình thái giày slip-on và ‘L’ đáng yêu với điểm nhấn là dây giày.

 

Họa tiết bông hoa cho xuân/hè 2015

 

Xuân nữ tính ~ phong cách lãng mạn họa tiết bông hoa “ROEM”

 

Thương hiệu trang phục nữ “ROEM” đã đưa ra phong cách lãng mạn với họa tiết bông hoa. ROEM trong mùa này mang đến item áo choàng thiết kế tươi tắn, rạng rỡ như áo trench, áo yasang in họa tiết bông hoa. Đặc biệt, “yasang bông hoa” với các kiểu bông hoa lớn nhỏ được in trên áo là item nhấn mạnh phong cách thường ngày mà bạn có thể dễ dàng mix nó với bất kì trang phục nào. Item chính của ROEM lần này chính là “Áo choàng trench gợi xao xuyến” vừa thể hiện đường line nữ tính lại vừa giản dị.

 

Họa tiết bông hoa cho xuân/hè 2015

 

Túi xách tạo điểm nhấn bông hoa độc đáo, BST Liberty “LeSportsac”

 

LeSportsac đang cho ra mắt sản phẩm mới Liberty Collection chọn chất liệu vải nổi tiếng đi cùng họa tiết bông hoa nhỏ xíu để đón xuân. Liberty Collection dùng vải được sản xuất trực tiếp tại trung tâm mua sắm Liberty tiêu biểu cho Anh Quốc, để phủ lên giày như lớp chống thấm nước bằng chất liệu PVC. BST đem đến sự đáng yêu với họa tiết hoa nhí được ra mắt như sản phẩm có thiết kế tuyệt nhất trong 28 loại gồm Margaret Annie, Peper, v.v…

 

Trưởng phòng marketing ABC MART đã chia sẻ: “Họa tiết bông hoa lần này vượt qua cả tiêu chuẩn của một item đơn thuần cho riêng mùa xuân, nó đang chiếm lĩnh để trở thành xu hướng thời trang nóng bỏng nhất được chú ý trong giới thời trang cao cấp. BST SOMELIST FLOWER LIMITED EDITION của NUOVO đang nhận được phản ứng tích cực của các khách hàng nữ”.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / ABC MART, WILD ROSE, ROEM, LeSPortsac

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan