Họa tiết da rắn

22:11 29/08/2021

Trong cuộc đi săn sản phẩm, nếu chúng ta vẫn đang lòng vòng với những mẫu hoa văn ngựa vằn, báo, hổ thì đã đến lúc nên dừng lại! Bởi lẽ, họa tiết da rắn, cá sấu, piton mới được xem là xu hướng chính của thời trang thu đông năm nay

Share social

Họa tiết da rắn

 

 

 

Họa tiết da rắn

 

Trong cuộc đi săn sản phẩm, nếu chúng ta vẫn đang lòng vòng với những mẫu hoa văn ngựa vằn, báo, hổ thì đã đến lúc nên dừng lại! Bởi lẽ, họa tiết da rắn, cá sấu, piton mới được xem là xu hướng chính của thời trang năm nay. Từ trang phục có họa tiết hình thú nữ tính trên chiếc đầm liền chiffon, đến các sản phẩm như mũ, bốt dài, áo khoác, áo choàng được làm từ chất liệu da rắn thật sự, sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm thú vị. Nào hãy cùng tôi cảm nhận chúng nhé

 

1. Da rắn tự nhiên

 

Họa tiết da rắn

 

Các sản phẩm dùng toàn chất liệu da với màu sắc tự nhiên được tung ra như áo khoác, áo choàng dài với size lớn v.v…. đang thu hút rất đông sự quan tâm. Với kiểu áo choàng dáng tròn đã tạo ra sự hài hòa cân xứng với da rắn. Đặc biệt, phần áo được làm từ lớp da tự nhiên, có in hoa văn da rắn với chất liệu chiffon mềm nhẹ thực sự lôi cuốn mọi người nhiều hơn.

 

Da rắn sặc sỡ

 

Họa tiết da rắn

 

Kiểu dáng mới thu hút ánh nhìn của mọi người trong mùa lần này chính là mẫu hoa văn da rắn sặc sỡ. Kiểu thiết kế này đã biến sản phẩm trở nên đặc biệt. Trang phục da rắn với gam màu tự nhiên như vàng, xanh, xanh lá cây v.v… cùng những tông màu thẫm và tối sẽ làm cho mùa thời trang năm nay trở nên rực rỡ và lộng lẫy hơn. Trang phục có màu sắc đa dạng không chỉ áo choàng và áo khoác, mà cả những sản phẩm như áo cánh, váy với gam màu dịu nhẹ cũng khiến ta nổi bật và trở thành một fashionista đúng nghĩa!

 

2. Da rắn trong các phụ kiện đi kèm

 

Họa tiết da rắn

 

Cùng với xu hướng thiết kế trên, các phụ kiện đi kèm cũng trở nên rực rỡ hơn nhiều. Điển hình là những đôi bốt với độ dài khác nhau làm từ da rắn có màu sắc tự nhiên. Các ví cầm tay hay đeo sát nách cũng trở thành sản phẩm túi xách da rắn với những mẫu in và màu sắc da dạng. Ngoài ra, các sản phẩm như mũ hay dây thắt lưng da rắn cũng xuất hiện hàng loạt với dáng vẻ mới rất đáng để trải nghiệm.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan