Họa tiết in cá tính

22:11 29/08/2021

Thời trang in họa tiết với những khung màu sáng đi cùng họa tiết rực rỡ cho thấy một style cá tính và độc đáo dù đơn giản nhưng lại là item thực tế và đúng chuẩn nhất cho thời tiết nóng nực của mùa hè.

Share social

Thời trang in họa tiết với những khung màu sáng đi cùng họa tiết rực rỡ cho thấy một style cá tính và độc đáo dù đơn giản nhưng lại là item thực tế và đúng chuẩn nhất cho thời tiết nóng nực của mùa hè.

 

Họa tiết in cá tính

 

Từ họa tiết hình học, kẻ sọc, chấm bi, đến các họa tiết trừu tượng đều được ra mắt, nó cùng họa tiết bông hoa, tropical, marine sẽ cho bạn phong cách hoàn toàn khác. Cảm giác như mình đang hòa mình, đứng giữa không gian thiên nhiên rộng lớn.

 

“Họa tiết bông hoa” đáng yêu

 

Họa tiết in cá tính

 

Họa tiết bông hoa vốn tự nó cũng gợi nét đáng yêu, nữ tính rồi nhưng trong mùa này lại được nâng lên một tầm mới. Quả cảm và mạnh mẽ hơn. Những khung màu đậm với cành hoa lớn sẽ phá vỡ sự nhẹ nhàng nhưng lại khiến ta liên tưởng ngay tới khu vườn đầy hoa với hoa. Giờ đây, họa tiết bông hoa được bình thường hóa không chỉ xuất hiện trên trang phục của phụ nữ mà nó còn đến trên y phục của nam giới.
Đầm liền in họa tiết bông hoa với đường eo ôm hay đầm liền chữ A tuy bình thường nhưng lại là thời trang lãng mạn và dễ chịu. Các bạn có thể hoàn thiện phong cách giàu cảm xúc và tính tế chỉ với một chiếc đầm liền in họa tiết bông hoa hay quần, hay chân váy với áo cánh.

 

“Họa tiết tropical” độc đáo

 

Họa tiết in cá tính

 

Họa tiết tropical hài hòa giữa hoa, cỏ cây, cây dừa miền nhiệt đới được thay đổi hoàn toàn mới. Nếu là họa tiết tropical thì chủ yếu chúng ta luôn nghĩ tới và chọn sơ mi Hawaii. Nhưng vì giờ các kiểu họa tiết tropical tạo cảm giác hiện đại, sang trọng dù đơn thuần về màu sắc cũng như mô típ đều đã ra đời nên làm chúng ta thấy nó hợp với mùa hè ngay cả khi đang ở giữa lòng thành phố. Họa tiết tropical khiến ta cảm thấy như mình tới khu nghỉ dưỡng trên trang phục là một kiểu khiến item bạn chọn vô cùng thích hợp với mùa hè.

 

“Họa tiết Marine” sảng khoái, tươi mát

 

Họa tiết in cá tính

 

Trong mùa này, họa tiết nhận được sự chú ý hơn cả bông hoa chính là kiểu in theo mô típ biển cả. Cứ như thể bạn đang di chuyển nguyên cả bãi biển vỗ sóng lên trang phục vậy. Những mẫu in ẩn chứa phong cảnh bãi biển xinh đẹp, những chú cá tung tăng tự do đang là từ khóa đúng hợp với bầu khí thể thao cũng như sắc xanh – khung màu thời thượng của hè năm nay.

 

Các bạn hoàn toàn có thể hoàn thiện style sảng khoái, phóng khoáng tự do và năng động với những gam màu xanh lá, xanh dương và trắng làm ta liên tưởng tới biển cả bao la dễ chịu. Vì thời tiết nóng nực nên với giới thời trang , những style duy nhất như đầm liền hay áo phông không hề nhàm chán mà ngược lại khi được in họa tiết marine lên đó, nó càng trở nên sành điệu và dễ chịu hơn bao giờ hết.
Hãy tận hưởng phong cách này vào mùa hè một lần nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan