Hoàn thiện kiểu make-up thuần khiết với điểm nhấn son hồng

22:11 29/08/2021

Diễn viên Shin Sekyeong đã thu hút ngay sự chú ý của tất cả mọi người với xì tai trang phục và kiểu make-up thuần khiết, tinh tế tại Buổi họp báo ra mắt phim truyền hình...

Share social

Diễn viên Shin Sekyeong đã thu hút ngay sự chú ý của tất cả mọi người với xì tai trang phục và kiểu make-up thuần khiết, tinh tế tại Buổi họp báo ra mắt phim truyền hình thứ 4, 5 mới được sản xuất bởi KBS “Black Knight – The Man Who Guards Me” diễn ra tại Times Square trụ tại phường Yeongdeung, Seoul vào chiều ngày 5.
 

Hoàn thiện kiểu make-up thuần khiết với điểm nhấn son hồng

 

Hoàn thiện kiểu make-up thuần khiết với điểm nhấn son hồng

 

©DIMACO

 

Shin Sekyeong hôm ấy thể hiện một cách hoàn hảo làn da mềm mịn và rạng rỡ cùng kiểu son môi tông hồng ẩm mịn tự nhiên.

 

Nghệ sĩ Make-up Lee Soye của Chahongardor đảm nhận công việc trang điểm cho Shin Sekyeong chia sẻ: “Để thể hiện sự tinh tế nhưng vẫn thật đáng yêu, tôi đã sử dụng sản phẩm son môi tông hồng “DIOR SKIN FOR EVER CUSHION” và “DIOR ADDICTED LIP GLOW””.

 

Hoàn thiện kiểu make-up thuần khiết với điểm nhấn son hồng

 

©DIOR

 

Kiểu make-up da của Shin Sekyeong nổi bật và rạng rỡ được thể hiện một cách tự nhiên như thể không thoa bất kỳ thứ gì trên ấy với sản phẩm cover hoàn hảo khuyết điểm “DIOR SKIN FOR EVER CUSHION”. Vì độ bền và độ che phủ cao nên “DIOR SKIN FOR EVER CUSHION” được biết như là “Cushion của diễn viên nữ”, là sản phẩm che phủ lỗ chân lông, tạo làn da mịn, mượt và đẹp hoàn hảo.

 

Hơn nữa, sự đáng yêu và thuần khiết của Shin Sekyeong cũng được hoàn thiện bởi tông hồng từ sản phẩm “DIOR ADDICTED LIP GLOW”. “DIOR ADDICTED LIP GLOW” là sản phẩm mà các bạn gái Hàn Quốc phải có cùng với tên gọi yêu là “Lipbam quốc dân”, các bạn có thể sử dụng riêng một mình em nó cũng được hoặc cũng dùng chung với sản phẩm màu khác để tạo kiểu make-up môi tự nhiên tràn đầy sức sống.

 

Mặt khác, Shin Sekyeong lại một lần nữa dự sẽ thu hút sự chú ý của bạn xem đài bởi xì tai cùng kiểu make-up xinh đẹp trong phim truyền hình “Black Kinght: The Man Who Guards Me” được lên sóng tập đầu vào ngày 6.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / DIMACO, DIOR

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan