Hoàn thiện phong cách với các item đa dụng

22:11 29/08/2021

VANHART DI ALBAZAR tiếp tục hợp tác với ITALIA INDEPENDENT từ mùa trước đã ra mắt kính râm Magic cho mùa Xuân Hè 2016. Kính râm Magic thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và giới doanh nghiệp từ trước khi ra mắt bởi đây...

Share social

Hoàn thiện phong cách với các item đa dụng

 

VANHART DI ALBAZAR tiếp tục hợp tác với ITALIA INDEPENDENT từ mùa trước đã ra mắt kính râm Magic cho mùa Xuân Hè 2016. Kính râm Magic thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và giới doanh nghiệp từ trước khi ra mắt bởi đây là sản phẩm để lộ rõ họa tiết và thay đổi màu sắc tùy theo nhiệt độ. Với hình thái kính râm cơ bản như mirror lens, gọng đen, “Kính râm Magic” có đặc trưng là nổi họa tiết da báo với màu xanh lá tùy theo mức tăng của nhiệt độ. Sự ra mắt của kính râm Magic được người đại diện chia sẻ đây là mẫu ra đời dưới sự hợp tác chung với ITALIA INDEPENDENT do LAPO ELKANN làm thủ trưởng.

 

Hoàn thiện phong cách với các item đa dụng


STEVE MADDEN đã cho ra mắt giày boots TROOPA được nâng cấp lên thành TROOPA 2.0. TROOPA 2.0 được đổi mới theo style đáng để được mang vào xuống phố bởi cảm giác cổ điển, phom giày theo dáng rũ hơn kiểu giày TROOPA WALKER hiện tại của STEVE MADDEN. Mũi giày trước được thiết kế tròn mang đến cảm giác giản đơn, thanh lịch, phù hợp như một kiểu giày thường ngày của mùa Thu Đông năm nay. TROOPA 2.0 được sản xuất với độ dài dây giày dài giống với TROOPA hiện tại, các bạn có thể thắt hết toàn bộ các nút thật chặt hoặc tự do thắt một nửa số nút tùy ý miễn là phù hợp với phong cách của bản thân. Đặc biệt, người đại diện cũng chia sẻ đế giày bên dưới của TROOPA được thiết kế ưu việt trong việc phòng chống trơn trượt khi sử dụng chunky lug-sole.

 

Hoàn thiện phong cách với các item đa dụng

 


SEIKO đã cho ra mắt đồng hồ có hạn định mang dòng số xanh trong tháng 10 này. SBGR097 được xuất ra thị trường lần này chỉ được bán 500 chiếc trên toàn thế giới, là mẫu GRAND SEIKO BLUE COLOR DIAL được làm theo phong cách riêng của GRAND SEIKO với tông xanh đang nổi lên như một hiện tượng mới hiện nay. Phía trên các con số có điểm nhấn đầy thu hút với logo GS được thiết kế đều và san sát nhau theo hình thái bàn cờ vây. Sản phẩm lần này tự hào về độ chính xác giờ giấc khi thiết kế với lối 9S Mechanical Movement, nhờ việc đánh bóng Zaratsu chỉ các thợ thủ công của SEIKO mới làm được đã mang đến bề mặt mịn, sáng như gương không một vết xiên xẹo hoàn thiện phong thái hiện đại và duyên dáng cho chiếc đồng hồ. Ngoài ra, case-bag được thiết kế với lớp kính sapphire trong suốt giúp bạn xác nhận môt cách dễ dàng sự di chuyển của các dây kim, họa tiết sư tử tượng trưng cho GRAND SEIKO và dãy số series đăc trưng cũng thật nổi bật.

 

Hoàn thiện phong cách với các item đa dụng

 

EDITON ANDZ đã ra cho mắt áo khoác Down Jacket. Áo khoác Down Jacket được EDITON ANDZ xuất xưởng là sản phẩm mang nét lịch thiệp phù hợp với các chàng doanh nhân, có đặc trưng rất nhẹ nhàng, giúp hoạt động của bạn được linh hoạt hơn vì được làm bằng chất liệu co giãn. Ngoài ra, với thiết kế áo giữ ấm của down-padding bằng chất liệu primer wool với gam màu mélange điềm đạm rất hợp cho các ngày tới sở làm của chàng. Người đại diện cũng chia sẻ rằng vào những ngày có sự thay đổi lớn về nhiệt độ, các bạn có thể chọn nó như một kiểu áo choàng nhẹ nhàng; và phối theo phong cách layer giữ ấm, bên trong là áo choàng thường hay áo choàng heavy vào mùa đông.

 

Hoàn thiện phong cách với các item đa dụng

 

SHIHO YANO đã bắt đầu hoạt động như là người mẫu mới cho thương hiệu túi xách BE_GE. Thông qua bữa tiệc launching của BE_GE, họ đã cho biết về tin tức hoạt động cuả người mẫu SHIHO YANO; sau đó, với các bức ảnh được chụp bởi các thợ săn ảnh, hình tượng tinh tế có vẻ hờ hững của cô ấy đã nhận được phản ứng nồng nhiệt từ các fan sau khi chúng được đăng trên một phương tiện truyền thông. BE_GE nói rằng Phó giám đốc điều hành tiêu biểu cho giới thời trang cũng là một tác giả best-seller và là Creative Director hiện tại Seo Eunyeong đã tham dự vào việc tư vấn ý tưởng từ thời điểm launching của thương hiệu. Nó đang nhận được rất nhiều sự chú ý của giới doanh nghiệp, sản phẩm có độ hoàn thiện cao, chuyên nghiệp hơn bất cứ thương hiệu nào khác.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hoàn thiện phong cách với các item đa dụng


 

tin tức tin tức tin tức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan