Hoàn thiện vẻ đẹp

22:11 29/08/2021

Dù đẹp đến đâu, người ta vẫn một vài khuyết điểm cần đến sự trợ giúp của son phấn. Khánh Hà, có đôi môi mỏng, vùng da xung quanh mắt hơi sẫm màu và một khuôn mặt góc cạnh. Với bàn tay phép thuật của các phù thủy make up thì khắc phục chút xíu không phải là khó..

Share social

HOÀN THIỆN VẺ ĐẸP


 

 

 

Dù đẹp đến đâu, người ta vẫn một vài khuyết điểm cần đến sự trợ giúp của son phấn.  Khánh Hà, có đôi môi mỏng, vùng da xung quanh mắt hơi sẫm màu và một khuôn mặt góc cạnh.  Với bàn tay phép thuật của các phù thuỷ make up thì khắc phục chút xíu nhược điểm này không phải là khó.

 

Hoàn thiện vẻ đẹp

 

• Dùng cọ to phủ màu nâu cam lên 2/3 bầu mắt để tạo vẻ tươi sáng, rạng rỡ cho đôi mắt (h1). 

 

Hoàn thiện vẻ đẹp

 

• Khánh Hà có đôi lông mày khá đẹp nên bạn chỉ cần dùng bột màu hạt dẻ tô đậm phần đuôi lông mày và chải nhẹ lên phần đầu mày. Bạn hãy dùng màu nâu này để kẻ hai bên song mũi cho cao (h2)

 

Hoàn thiện vẻ đẹp

 

• Chọn má hồng màu hồng nâu để tiệp với màu da sẫm của người mẫu. Sau đó bạn nên dùng màu đậm hơn để highlight vùng xương hàm giúp khuôn mặt thon gọn hơn (h3).

 

Hoàn thiện vẻ đẹp

 

• Riêng đôi môi mỏng, bạn nên sử dụng son màu hồng nhạt, có độ sáng và son bóng trắng tạo cảm giác đôi môi đầy đặn và căng mọng (h4).

 

Hoàn thiện vẻ đẹp

 

Nếu là cô dâu mặc soré trắng thì vẫn tone nền như cũ nhưng bạn nên đánh mắt màu nâu da và sử dụng lông mi dày một chút để tone sur tone voi màu mắt nâu đậm đà và tạo độ sâu cho mắt. 

 

Hoàn thiện vẻ đẹp

 

Chú ý, xu hướng trang điểm ngày nay là trang điểm thật nhẹ nhàng, càng nhẹ nhàng gần với tự nhiên bạn trông càng trẻ trung duyên dáng.
 


                                                                                                                        Photo        : Nguyên Trương 
                                                                                                                        Make up   : Su Trần 
                                                                                                                        Model       : Khánh Hà

 

Hoàn thiện vẻ đẹp

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan