"Hoàng tử Châu Á" Lee Gwangsoo trở thành người mẫu đại diện cho LINE Malaysia

22:11 29/08/2021

Diễn viên Lee Gwangsoo được chọn là người mẫu đại diện cho tin nhắn điện thoại LINE ở Malaysia. Công ty quản lí King Kong Entertainment vào ngày 14 đã casting Lee Gwangsoo cho vai trò là người mẫu của dịch vụ...

Share social

"Hoàng tử Châu Á" Lee Gwangsoo trở thành người mẫu đại diện cho LINE Malaysia

 

Hình ảnh  = LINE Plus

 

Diễn viên Lee Gwangsoo được chọn là người mẫu đại diện cho tin nhắn điện thoại LINE ở Malaysia. Công ty quản lí King Kong Entertainment vào ngày 14  đã casting Lee Gwangsoo cho vai trò là người mẫu của dịch vụ tin nhắn điện thoại toàn cầu LINE ở Malaysia. 

 

LINE Malaysia thông báo tin casting Lee Gwangsoo với vai trò là người mẫu đại diện và có dự định sẽ gắn kết chặt chẽ hơn nữa với bên Marketing. Đặc biệt, các thương hiệu lifestyle nổi tiếng như Starbucks, Chatime, GS Caltex, v.v… cũng sẽ tham gia launching chương trình tích lũy phí của LINE.

 

Quản lí chịu trách nhiệm phần quảng cáo LINE Malaysia chia sẻ sự hài lòng của bản thân: “Nhờ Lee Gwangsoo, anh chàng đang được yêu mến nồng nhiệt ở cả Malaysia, chúng tôi được giới thiệu chương trình tích lũy phí của LINE đem đến những lợi ích tuyệt vời cho người dùng LINE ở Malaysia nên tôi thật sự rất vui”.

 

Lee Gwangsoo cũng phát biểu cảm nghĩ: “Thật vui vì có thể chào hỏi các fan ở Malaysia cùng với LINE Malaysia. Với chương trình tích lũy phí của LINE được làm mới lần này, mong rằng các bạn dùng LINE sẽ nhận được những lợi ích thú vị từ nó”.

 

Lee Gwangsoo đang bận rộn với những lịch trình trong và ngoài nước sẽ sớm cho ra mắt phim điện ảnh “Mutation”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

"Hoàng tử Châu Á" Lee Gwangsoo trở thành người mẫu đại diện cho LINE Malaysia

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan