Hoàng Tử Châu Á Lee Kwang Soo bị tai nạn giao thông

22:11 29/08/2021

Kwang Soo bị chấn thương mắt cá chân do tai nạn xe hơi vào ngày 15/2 vừa qua. Theo đó, anh sẽ không thể tham gia ghi hình cho Running Man trong thời gian sắp tới.

Share social

Theo một báo cáo độc quyền từ Sports Chosun, Lee Kwang Soo bị thương ở mắt cá chân trong một tai nạn xe hơi xảy ra vào ngày 15/02. Anh ấy không bị bất kỳ chấn thương nào khác, nhưng chấn thương ở mắt cá chân cần phải phẫu thuật. Ca phẫu thuật dự kiến ​​là vào hôm nay (18/02).

Trước đó, đại diện "Running Man" cũng vừa phát thông báo, cho biết Lee Kwang Soo hôm nay không ghi hình được vì tai nạn, thời gian nam diễn viên trở lại sẽ được quyết định tùy theo tình trạng sức khỏe.


Hoàng Tử Châu Á Lee Kwang Soo bị tai nạn giao thông


"Vào chiều thứ bảy ngày 15/2, Lee Kwang Soo đang ở trong xe hơi để di chuyển đến lịch trình cá nhân thì bất ngờ bị một chiếc xe vi phạm tín hiệu giao thông (cụ thể là vượt đèn đỏ) đâm phải. Sau khi trải qua một kiểm tra chi tiết tại bệnh viện, anh ấy đã được chẩn đoán bị gãy mắt cá chân phải. Lee Kwang Soo hiện đang được tích cực điều trị và chúng tôi sẽ tập trung vào việc hồi phục chấn thương mắt cá chân của anh ấy. Điều này có nghĩa rằng anh ấy sẽ không thể tham dự các sự kiện theo lịch trình trước đó và chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm của các bạn"

Hiện, số tập "Running Man" mà Lee Kwang Soo đã ghi hình có thể phát sóng đến khoảng nửa đầu tháng 3.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan