Hoàng tử Đại lục Jeong Yonghwa hoạt động mạnh ở thị trường Trung Hoa

22:11 29/08/2021

Nhà viết nhạc kiêm diễn viên Jeong Yonghwa đang chứng tỏ thế lực của “Hoàng tử Đại lục” khi liên tục tham gia các hoạt động giải trí tại Trung Quốc qua các phim sitcom , chương trình giải trí và âm nhạc...

Share social

Hoàng tử Đại lục Jeong Yonghwa hoạt động mạnh ở thị trường Trung Hoa

 

Nhà viết nhạc kiêm diễn viên Jeong Yonghwa đang chứng tỏ thế lực của “Hoàng tử Đại lục” khi liên tục tham gia các hoạt động giải trí tại Trung Quốc qua các phim sitcom , chương trình giải trí và âm nhạc.

 

Jeong Yonghwa vào ngày 11/6  đã xuất hiện trong video quảng bá kỉ niệm 5 năm trang video online của Trung Quốc Iqiyi và có cuộc trò chuyện thân mật cùng với MC quốc dân ở Trung Quốc cũng được gọi là “Yoo Jaeseok của Đại lục” và cũng là MC cho chương trình “Đại bản doanh vui vẻ” trên kênh TV Hồ Nam – Hà Cảnh (hay còn được gọi với tên thân mật Hà Lão sư).

 

Jeong Yonghwa đã tham gia vào buổi quay video quảng cáo như là nghệ sĩ nước ngoài độc quyền được mời từ phía Iqiyi khi ghé qua Trung Quốc để quay “Đại Bản Doanh Vui Vẻ” – chương trình tạp kỉ tiêu biểu của kênh truyền hình Hồ Nam. Đặc biệt, video cậu tham gia còn có số người xem cao hơn cả sự xuất hiện của các ngôi sao Trung Quốc như Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng, v.v… chứng tỏ sự nổi tiếng vô đối của Jeong Yonghwa – Hoàng từ Đại lục.

 

Jeong Yonghwa trở thành “hot icon” tiêu biểu của làn sóng Hallyu tại đây khi giữ vị trí đầu bảng trên BXH Gaon Weibo suốt 29 tuần liên tục bắt đầu từ 17.11 năm ngoái. Jeong Yonghwa đã nhận giải “Nhóm nhạc nước ngoài nổi tiếng” & “Ca sĩ nước ngoài” trong Lễ trao giải có quy mô lớn nhất Trung Quốc “Mengniu Music Award”, và đang nhận những cuộc gọi lovecall để tham gia các chương trình, phim ảnh ở Trung Quốc chẳng hạn như “Diors Man” – bộ phim sitcom tiêu biểu của Trung Quốc.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Hoàng tử Đại lục Jeong Yonghwa hoạt động mạnh ở thị trường Trung Hoa

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan