Học cách mặc đẹp như sao dịp đầu năm

22:11 29/08/2021

Khởi đầu năm mới bằng cách mặc đẹp như sao, tại sao không nhỉ? Dưới đây là một vài gợi ý gu thời trang giúp các bạn tự tin và mang tới một năm mới thật nhiều may mắn

Share social
Bạn không muốn bắt chước y hệt một ai đó, nhưng tìm những hình mẫu lý tưởng là một cách rất tốt để có cảm hứng và phát triển phong cách thời trang cá nhân. Nếu bạn muốn thay đổi, hãy bắt kịp xu hướng thời trang 2019 của các ngôi sao.
 

1. Chọn trang phục basic


Có một sự thật, càng nổi tiếng các nghệ sĩ lại càng yêu thích trang phục tối giản. Vẻ ngoài đơn giản có nghĩa là mặc đồ không có quá nhiều kiểu cách, màu sắc hoặc phụ kiện lung tung. 

Học cách mặc đẹp như sao dịp đầu năm
Set 3 Quần tây nữ lưng cao form thời trang Mpromise
 
Một ví dụ cho cách phối đồ basic  là quần skinny jeans denim sáng màu cùng áo thun trắng và áo khoác mỏng (cardigan) màu pastel bên ngoài.
 

 

2.Không thể thiếu chiếc áo jacket


Một chiếc áo jacket là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của các ngôi sao vì items này sẽ giúp họ tỏa sáng và nổi bật kể cả khi diện ra đường hay đến các bữa tiệc sang trọng.
 

Học cách mặc đẹp như sao dịp đầu năm
Áo khoác Jacket tay dài nón lông Jesica Rouren
 

Hãy tìm một chiếc áo khoác chất lượng tốt và vừa vừa vặn với mình nhất.Bạn có thể mặc jacket vào những ngày trời lạnh.
 

3.Lựa chọn đầm bắt kịp xu hướng khi tham gia sự kiện
 

Phong cách basic chỉ phù hợp để tao dựng hình ảnh sang trọng, hiện đại hằng ngày thôi, khi đến với các buổi tiệc để khẳng định phong cách chẳng thua kém các ngôi sao, bạn hãy chọn những mẫu đầm  dạ tiệc độc đáo, khoe dáng và nổi bật để thay đổi vẻ ngoài của mình.

 

Học cách mặc đẹp như sao dịp đầu năm
Đầm dài sát nách ngực khoét cách điệu gợi cảm UUZONE
 

 

4. Quan trọng vẫn là thần thái


Việc bạn biết mình đang mặc gì và cảm thấy thoải mái, vui vẻ với những gì mình đang mặc rất quan trọng, cho dù đó là một bộ trang phục cao cấp hay chỉ là một bộ đồ lượm từ sọt rác. Nếu bạn cảm thấy mình thật xinh đẹp và tuyệt vời khi mặc bộ trang phục đó, tức là bạn đang thật sự như vậy
 
Học cách mặc đẹp như sao dịp đầu năm

T-shirt nữ tay ngắn trơn màu
 

Các cô gái mong muốn biến hình như các sao còn đợi gì mà không sắm ngay cho mình những items cần thiết để toả sáng ngay thôi nào?

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan