Học cách mix đẹp như Cheongdam Style

22:11 29/08/2021

Cheongdamdong Alice lấy bối cảnh của khu phố Cheongdamdong – nơi bắt nguồn của các xu hướng thời trang, nên dù chỉ nghe cái tên thôi thì tôi cũng có thể đoán được rằng đây sẽ là bộ phim truyền hình hấp dẫn, dành cho những bạn trẻ yêu thích các xu hướng thời trang.

Share social

HỌC CÁCH MIX ĐẸP NHƯ CHEONGDAM STYLE

 

 

 

 

Cheongdamdong Alice lấy bối cảnh của khu phố Cheongdamdong – nơi bắt nguồn của các xu hướng thời trang , nên dù chỉ nghe cái tên thôi thì tôi cũng có thể đoán được rằng đây sẽ là bộ phim truyền hình hấp dẫn, dành cho những bạn trẻ yêu thích các xu hướng thời trang .

 

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sức thu hút trong việc tạo hình của bốn nhân vật chính phim Cheongdamdong Alice Park Shi Hoo, Moon Geun Young, So Yi Huyn, Kim Ji Suk – những người đã tạo được sự thu hút nhờ style đa dạng của mỗi người, là ở đâu nhé.

 

Học cách mix đẹp như Cheongdam Style

 

Moon Geun Young – style đơn giản, dễ ứng dụng

 

Moon Geun Young với việc thể hiện sự bi ai của một cô nàng độ tuổi 20 bình thường, mộc mạc, đang trong quá trình thử việc, đã cho thấy những bộ trang phục hết sức đơn giản và thoải mái giống như tính cách của nhân vật. Kết hợp chủ yếu các loại áo len ở phía bên trong với những kiểu áo khoác đơn giản, làm nổi bật sự đơn giản, dễ ứng dụng. Cách tạo hình mà nữ diễn viên này ứng dụng đương nhiên sẽ trở thành kim chỉ nam cực kỳ dễ thực hiện đối với bất kỳ ai, và những item thoải mái như thế này có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ cửa hàng thời trang nào. Nếu thử tham khảo những hình ảnh của cô nàng Moon Geun Young trong phim Cheongdamdong thì có lẽ các bạn sẽ dễ thực hiện hơn đấy.

 

Học cách mix đẹp như Cheongdam Style

 

So Yi Huyn – Thời trang của nàng dâu Cheongdamdong

 

So Yi Huyn là cô nàng hết mình với vai diễn cô con dâu Cheongdamdong, khiến cho bất kỳ ai cũng phải ghen tị. Thông qua bộ phim, cô gái này đã tạo ra một style thời trang đặc sắc, mới lạ cho nàng dâu Cheongdamdong. Vốn là một cô gái thanh khiết, ngây thơ nhưng vì một vài nguyên nhân nên đã phải biến đổi, trở thành một nàng dâu Cheongdamdong với style tạo hình quyến rũ, lộng lẫy hơn. Cô đã cho người xem thấy tính độc đáo của chất liệu, sự lộng lẫy của trang sức, sự điên đảo dù là đầm dài hay váy ngắn mà mình diện. Và đây là những hình ảnh cực kỳ tinh tế.

 

Học cách mix đẹp như Cheongdam Style

 

Học cách mix đẹp như Cheongdam Style

 

Park Shi Hoo – Hoàn hảo với trang phục vest

 

Sức hút của nam giới chỉ tỏa sáng một cách rõ ràng nhất khi diện một bộ vest hợp với mình. Style của nhân vật hot nhất của Kangnam, chủ tịch của xã hội thượng lưu, đã được hoàn thiện nhờ những bộ vest vô cùng hợp với cơ thể, không có lấy một khuyết điểm nào. Nhân vật này đã làm cho mọi người hiểu rõ những đường line trên cơ thể nam giới cũng phải được chăm chút và biết cách làm nổi bật giống như của nữ giới vậy.

 

Học cách mix đẹp như Cheongdam Style

 

Kim Ki Suk  - Nam giới cũng có thể diện đồ một cách xa hoa

 

Trong Cheongdamdong Alice, cũng có một nhân vật có tạo hình xa hoa, lộng lẫy, chính là Kim Ki Suk. Anh thường xuyên cho thấy những bộ trang phục với màu sắc sặc sỡ và kiểu dáng thì vô cùng xa hoa. Nếu chỉ dùng một câu để nói về style của người này thì đó chính là “ Thời trang nổi bật”. Vì ứng dụng những trang sức, phụ kiện có màu sắc và kiểu dáng độc đáo nên “Thời trang nổi bật” luôn thu hút mọi sự chú ý, và từ đó đã phá vỡ những định kiến rằng thời trang nam giới chỉ được phép diện những style cơ bản.

 

Học cách mix đẹp như Cheongdam Style

 

Bây giờ, thời trang trong phim có lẽ không đơn thuần chỉ là thời trang thông thường nữa. Đó là sự tạo hình chứa đựng cả một câu chuyện và các hình ảnh. Vì thế nên lúc nào chúng ta cũng chú ý đến thời trang của các nhân vật trong phim.


thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan