Học hỏi style của Olivia Palermo

22:11 29/08/2021

Olivia Palermo được biết đến với vai trò người mẫu Blair – nữ vai chính trong bộ phim truyền hình của Mỹ Gossip Girl Sỡ hữu khả năng tài chính tương xứng với vẻ ngoài cực kì xinh đẹp, cô được mệnh danh là nữ hoàng giao tiếp trong các mối quan hệ xã hội New York, phong cách thời trang của Palermo đi theo xu hướng cổ điển.

Share social

HỌC HỎI STYLE CỦA OLIVIA PALERMO

 

 

 

Olivia Palermo được biết đến với vai trò người mẫu Blair – nữ vai chính trong bộ phim truyền hình của Mỹ Gossip Girl.

 

Sỡ hữu khả năng tài chính tương xứng với vẻ ngoài cực kì xinh đẹp, cô được mệnh danh là nữ hoàng giao tiếp trong các mối quan hệ xã hội New York, phong cách thời trang của Palermo đi theo xu hướng cổ điển.

 

Thứ 1, mix cùng váy

 

Học hỏi style của Olivia Palermo

 

Cũng như các item khác, mini skirt đều giống nhau về dáng vẻ đến chất liệu và chi tiết, nhưng với Palermo, đó là sự lựa chọn vô cùng khác biệt.

 

Hình thứ 1 và hình thứ 4 có chi tiết tương tự nhau nhưng váy chữ H có vẻ hợp những nơi công cộng nên tiện cho việc đi ra ngoài, còn chất liệu váy chữ A vừa thể hiện sự giản dị và nữ tính.

 

Đặc biệt chất liệu váy ở hình thứ 2 tạo cảm giác mộc mạc, trẻ trung, cùng với áo sơ mi kiểu nữ tính tạo nên một sự kết hợp vừa giản dị vừa cổ điển. 

 

Thứ 2, Mix cùng đầm

 

Học hỏi style của Olivia Palermo

 

Mặc dù cô ấy đôi lúc cũng chỉ diện style đầm đơn giản một màu như hình thứ 1, nhưng bộ sưu tập đầm của cô ấy chủ yếu là những họa tiết bắt mắt và những chi tiết cực kỳ tinh tế.

 

Để làm điểm nhấn cho những chiếc đầm này khác với những item khác, cô ấy luôn kết hợp với giày hoặc phụ kiện, đặc biệt là các mẫu túi clutch vừa nổi bật nhưng không quá sặc sỡ.

 

Ở một khía cạnh khác, những chiếc đầm trơn không có họa tiết như hình 1 tạo cảm giác thanh thoát, kết hợp với đôi giày sắc cạnh làm cân bằng độ rộng của chiếc đầm tạo nên sự hài hòa.

 

Thứ ba: mix với short

 

Học hỏi style của Olivia Palermo

 

Chất liệu độc đáo của short đôi khi khiến ta khó khăn trong việc phối đồ, nhưng Olivia Palermo đã kết hợp quần short bằng da với áo dệt kim trắng, mỏng hay kết hợp chiếc quần “mất tích” óng ánh với áo sơ mi cổ điển, cộng thêm vòng cổ cá tính làm nên một sự kết hợp khá hoàn hảo.

 

Ở hình thứ 2, vòng cổ cá tính ấy đã làm điểm nhấn cho bộ trang phục. Chỉ cần sơ suất ở điểm này thì có thể khiến cho bộ trang phục nhìn rất đỗi bình thường và có thể tạo cảm giác nhàm chán.

 

Cuối cùng, mix với jean hoặc quần dài. 

 

Học hỏi style của Olivia Palermo

 

So với những item khác, chúng ta có thể cảm nhận được sự giản dị mà thanh thoát trong cách kết hợp với giày bệt hoặc giày cao gót tạo nên sự chững chạc và rất ư nữ tính.

 

Ở hình thứ 3, phải nói đến sự kết hợp với chiếc túi độc đáo trong kỳ nghỉ hè. So với những túi quá lớn thì nó trở nên thanh thoát hơn nhiều đồng thời còn là điểm nhấn để trung hòa sự mộc mạc.

 

áo sơ mi thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan