Học tập gái Hàn "ăn kiêng" cho da (Skin Fasting) mỗi tuần một lần

22:11 29/08/2021

Hàn Quốc nổi tiếng là đất nước chú trọng việc chăm sóc cho ngoại hình bản thân. Tuy nhiên, “đẹp tự nhiên, nhưng không tự nhiên mà đẹp”, họ cũng phải có thói quen chăm sóc bản thân mình mỗi ngày. Ngày hôm nay Cafe Style sẽ chia sẻ phương pháp "ăn kiêng" cho da vô cùng độc đáo

Share social

Chăm sóc da dù chỉ là ba bước hay đến tận 10 bước phức tạp đi nữa, thì cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và lười biếng nhỉ?

Thế thì sao không thử nghỉ ngơi khỏi hàng tá các bước chăm sóc da một hôm bằng cách "ăn kiêng cho da" xem sao?
 

1. "Ăn kiêng" cho da là gì?


"Ăn kiêng cho da" hay còn gọi là Skin Fasting đơn giản chỉ là bạn chỉ sử dụng duy nhất bước làm sạch ngày hôm đó.


Tất cả các bước dưỡng da với toner, serum, kem dưỡng ẩm, dầu dưỡng,… lỉnh kỉnh đều được loại bỏ để cả bạn lẫn da thoải mái hơn.
 

2. Tác dụng của "Ăn kiêng"?


- Mục đích của phương pháp này là cho da có cơ hội tự sản xuất dầu và các yếu tố giữ ẩm khác để tự chăm sóc.


- Nghĩa là, Skin Fasting sẽ thúc đẩy mọi khả năng của da bạn, bao gồm: dưỡng ẩm, tái tạo hoặc xử lý các yếu tố gây hại cho da để da trở nên khỏe mạnh hơn.
 

 

Học tập gái Hàn "ăn kiêng" cho da  (Skin Fasting) mỗi tuần một lần


- Đặc biệt với làn da nhạy cảm, Skin Fasting trong một ngày sẽ giúp làn da tự hồi phục sau khi bị kích ứng bởi một tác nhân nào đó.


- Ngoài ra, bạn còn có thể nhận biết được sản phẩm đang dùng có phải là nguyên nhân gây kích ứng không và kịp thời thay đổi dòng dưỡng khác.

 

3. "Ăn kiêng" đúng cách như thế nào?

 

Bước 1: Tẩy trang cho làn da để chắc chắn không còn mỹ phẩm hay bụi bẩn nào còn đọng lại trên da mà rửa mặt không hết được.


Bước 2: Rửa mặt với loại sữa rửa mặt dịu nhẹ mà bạn có. Tránh các thành phần như benzoyl peroxide, cồn và nước hoa. Vỗ nhẹ cho da khô.
 

Học tập gái Hàn "ăn kiêng" cho da  (Skin Fasting) mỗi tuần một lần


Bước 3: Dừng tại đó. Không sử dụng thêm toner hoặc bất cứ sản phẩm đặc trị nào.


Bước 4. Làm sạch da bằng nước vào buổi sáng. Vì không có bất kỳ sản phẩm dư thừa nào trên bề mặt da nên chỉ làm sạch với nước sẽ ngăn lượng dầu tự nhiên mất đi.

 

4. Lưu ý:

 

- Hãy chắc chắn rằng môi trường xung quanh đủ độ ẩm và không bị khô. Bạn nên sử dụng máy tạo độ ẩm/ phun sương đặt trong phòng ngủ.

- Uống nhiều nước. Bất kể loại da là gì hãy chắc chắn uống đủ 2l nước cho cơ thể.

- Thực hiện skin fasting 1 tuần/ 1 lần. Vì nếu sử dụng quá thường xuyên có thể gây tác dụng ngược, làm cho da bị khô căng hay tiết dầu quá mức.

- Tốt nhất nên thực hiện skin fasting vào cuối tuần và hạn chế ra ngoài vì làn da của bạn không có các sản phẩm như kem chống nắng để bảo vệ khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.

chống nắng chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan