Học trò xã hội đen

22:11 29/08/2021

Cậu học trò xã hội đen có giọng ca thiên phú gặp ông thầy nhạc không còn niềm tin với đời, những rắc rồi bắt đầu xảy ra !!!

Share social

HỌC TRÒ XÃ HỘI ĐEN

 

 

 

Cậu học trò xã hội đen có giọng ca thiên phú gặp ông thầy nhạc không còn niềm tin với đời, những rắc rồi bắt đầu xảy ra !!!

 

Học trò xã hội đen

 

Truyện phim kể về Jang-ho – chàng nam sinh trung học thiên tài, cũng là “hoàng tử” của băng nhóm du côn luôn mơ trở thành một danh ca nổi tiếng. Sang-jin, thầy giáo thanh nhạc địa phương cũng là một ca sĩ hết thời đã tìm cách giúp đỡ cậu chàng đạt được ước mơ dù cho nhiều rắc rối đã xảy ra khi anh phải chỉ dẫn cậu học trò “nguy hiểm” này…

 

Học trò xã hội đen

 

Sang-jin (HAN Suk-kyu) là danh ca hết thời, sớm giải nghệ sau một sự cố làm tổn thương thanh âm. Ông sống cuộc đời chán nản ẩn dật, làm công việc dạy nhạc tại ngôi trường cấp ba trong một thị trấn nhỏ. Thế nhưng, khi Jang-ho, “hoàng tử sơn ca” của nhóm xã hội đen chuyển tới trường học của ông, thì cuộc đời ông thầy nhạc đã chính thức bước sang trang mới với nhiều biến cố khó lường. Jang-ho nhờ thầy Sang-jin phải đào tạo cậu thành một giọng hát tuyệt vời – một nhiệm vụ không tưởng với ông giáo già đã mất hết niềm tin vào cuộc sống.

 

Học trò xã hội đen

 

Học trò xã hội đen

 

Jang-ho (LEE Je-hoon) vì gia cảnh nghèo khó, đã sớm tham gia vào thế giới ngầm từ khi còn rất nhỏ nhưng lại mang trong mình một đam mê cháy bỏng là trở thành ca sĩ. Cậu chàng sống cuộc đời hai mặt khi ban ngày làm cậu học sinh nghoan hiền đam mê ca hát còn ban đêm trở thành kẻ dẫn đầu băng đảng xã hội đen càn quấy phá phách. Tại ngôi trường mới, Jang-ho đã gặp phải một “địch thủ” đáng gờm ngoài dự kiến – đó là ông thầy dạy nhạc Sang-jin. Trước một giọng hát thiên phú và một cậu học trò đam mê nhạc mãnh liệt như Jang-ho, ông thầy chẳng có chút quan tâm chỉ có sự dửng dưng, phớt lờ. Và cậu học trò xã hội đen bắt đầu tìm cách “trị” ông thầy đáng ghét này.

 

Học trò xã hội đen

 

Học trò xã hội đen

 

Học trò xã hội đen

 

Những xung đột giữa hai thầy trò xảy ra như cơm bữa, kết hợp với nhiều chi tiết vui nhộn và lối diễn xuất hóm hỉnh của cả hai diễn viên đã đem lại sự tươi vui cho câu chuyện. Màn kết hợp bất đắc dĩ giữa cậu học trò xã hội đen quỷ quái và ông thầy nhạc già nua hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

 

Học trò xã hội đen

 

Đạo diễn: YOON Jong-chan

Diễn viên chính:

LEE Je-hoon vai học trò xã hội đen Jang-ho

Nổi lên như một trong những gương mặt nam triển vọng khi đóng cặp cùng Suzy trong Architechture 101 (2012)

OH Dal-su vai thầy dạy nhạc Sang-jin

Nam diễn viên hài gạo cội đã góp mặt trong hai bom tấn lớn nhất Hàn Quốc là Miracle in Cell No. 7 (2013) và The

Thieves (2012)
Thể loại: Hài, Tình Cảm

 

Phim khởi chiếu toàn quốc ngày 10/5/2013 tại:

 

TPHCM: Lotte Q1, Lotte Q7, Đống Đa

 

Hà Nội: Lotte Landmark, Lotte Hà Đông, Platinum Garden, Platinum Long Biên, Tháng 8, Ngọc Khánh, Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia

 

Địa phương khác: Lotte Nha Trang, Lotte Biên Hòa, Lotte Đà Nẵng

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan