Hội chứng BigBang ở Châu Á

22:11 29/08/2021

Hội chứng BigBang đang ngày mạnh mẽ ở Châu Á. BigBang đang tạo nên độ nổi tiếng của mình như một hội chứng khi càn quét các BXH âm nhạc không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Trung Quốc, Nhật Bản, HongKong. Vào 0h ngày 17...

Share social

Hội chứng BigBang ở Châu Á

 

Hội chứng BigBang đang ngày mạnh mẽ ở Châu Á. BigBang đang tạo nên độ nổi tiếng của mình như một hội chứng khi càn quét các BXH âm nhạc không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Trung Quốc, Nhật Bản, HongKong.

 

Vào 0h ngày 17, 2 ca khúc phiên bản tiếng Hàn “BANG BANG BANG” và “WE LIKE 2 PARTY” của nhóm ngay khi ra mắt đã xếp thứ hạng 1, 2 trên các BXH Itunes của Nhật cho thấy độ nổi tiếng của nhóm tại Xứ sở Mặt trời mọc.

 

Ngoài ra, vào ngày 17/6, BigBang còn cho thấy sức mạnh không ai qua được khi có 10 ca khúc nằm trong BXH 100 ca khúc nổi tiếng trên Itunes HongKong. Không chỉ “BANG BANG BANG” leo lên vị trí thứ 1 mà các ca khúc của “MADE SERIES” như “WE LIKE 2 PARTY”, “LOSER”, “BAE BAE”, v.v... cùng những bản hit khác như “LIES”, “FANTASTIC BABY:, “MONSTER”, “BLUE”, “BAD BOY”, v.v… đều giữ vị trí cao trong BXH cũng tạo nên cơn sốt.

 

Thành quả  từ đợt công diễn world tour trong 3 ngày 12/6 ~ 14/6 ở HongKong cũng thu hút sự chú ý của công chúng bởi nó cho thấy sự nổi tiếng của nhóm vẫn còn nguyên vẹn như ngày nào. 3 buổi diễn đều cháy vé, thu hút tới 36,000 fan và tại đây, họ được nghe lại các ca khúc nổi tiếng từng gắn liền với tên tuổi của BigBang.

 

Sự nổi tiếng của nhóm ở Trung Quốc cũng được công nhận. Trên BXH âm nhạc của QQ Music Trung Quốc, hai ca khúc “BANG BANG BANG” và  “WE LIKE 2 PARTY” cũng giữ vị trí thứ 1, thứ 2 đã chứng tỏ sự nổi tiếng mang tính bộc phát tại thị trường Trung Hoa. Không chỉ trên BXH đĩa nhạc mà trên BXH MV của QQ Music, “BANG BANG BANG” và “WE LIKE 2 PARTY” đều giữ 2 ngôi vị đầu bảng, còn “LOSER” và “BAE BAE” thì xếp ở vị trí thứ 3 và 6.

 

“BANG BANG BANG” và “WE LIE 2 PARTY” giữ vị trí cao trên các BXH âm nhạc trong ngày, trong tuần và BXH đĩa nhạc trong nước sau khi được tung ra vào lúc 0h ngày 1/6 đã chứng tỏ đây là những ca khúc nổi tiếng trong giới showbiz hiện nay. BigBang vừa càn quét các BXH với các ca khúc phiên bản tiếng Hàn tại Nhật, Trung và HongKong vừa chứng tỏ cho mọi người thấy độ nổi tiếng và vị thế không hề tầm thường của mình tại 3 nước này.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Hội chứng BigBang ở Châu Á

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan