Hơi thở thời gian

22:11 29/08/2021

Mùa hè là mùa của tình yêu nồng nàn, của quả chính ngọt ngào, có lẽ vì lý do đó mà mỗi sắc màu tượng trưng cho mùa hạ đều được các chuyên gia làm đẹp gửi gắm qua các mẫu trang điểm ấn tượng của mình.

Share social

HƠI THỞ THỜI GIAN

 

 

 

Mùa hè là mùa của tình yêu nồng nàn, của quả chính ngọt ngào, có lẽ vì lý do đó mà mỗi sắc màu tượng trưng cho mùa hạ đều được các chuyên gia làm đẹp gửi gắm qua các mẫu trang điểm ấn tượng của mình.  Sắc màu mùa hạ luôn nhẹ nhàng tươi sáng. Hãy chọn những tông màu nhẹ và trang điểm thật dịu dàng để cùng bạn bè xinh tươi xuống phố.

 

Dưới đây là một trong những kiểu trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng để có vẻ đẹp quyến rũ, bạn gái có thể áp dụng cho mình trong mùa hè rực rỡ:

 

Màu mắt sáng tự nhiên

 

Hơi thở thời gian

 

Xu hướng trang điểm mắt của giới trẻ trong mùa này thường là màu hồng, màu quả đào, màu cam nhạt hay những màu tươi sáng để làm nổi bật nét và làm mắt sáng hơn.

 

Lông mi cong dịu dàng

 

Hơi thở thời gian

 

Lông mi dài và cong làm cho mắt bạn long lanh hơn. Nhưng tránh sử dụng những loại mascara làm mi quá dày. Như vậy, mắt của bạn sẽ nặng, khó chịu và lông mi của bạn trông rất giả tạo.

 

Má hồng nhạt tươi thắm

 

Hơi thở thời gian

 

Mùa hè luôn tràn đầy ánh nắng ấm áp, một chút má hồng sẽ làm bạn thật xinh tươi. Có thể sử dụng lớp phấn lót sau đó bôi thêm bột phấn hồng lên trên tạo màu má hồng tự nhiên.

 

Môi mềm mại xinh tươi

 

Hơi thở thời gian

 

Son môi màu đỏ khiến bạn trông thật quyến rũ và sang trọng vào buổi tối. Nhưng nếu vào ban ngày, bạn nên đánh son màu hồng nhạt, màu cam hay những loại son bóng. Chúng khiên làn môi của bạn mềm mại và đáng yêu.

 

Photo & Graphic: Quang Huy

 

Model: hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh

 

Hair & Make-up: Tùng Châu

 

Hơi thở thời gian

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan