Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN

22:11 29/08/2021

Sau một mùa hè sôi động, tưng bừng với bao bộ phim "bom tấn" cỡ bự và cũng không ít "bom xịt" đáng tiếc, chúng ta bắt đầu bước sang một mùa phim mới với nhiều tác phẩm hấp dẫn cùng nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn. Cùng điểm qua "bàn tiệc" của điện ảnh trong mùa thu năm nay nhé!

Share social

Hơn 30 quả bom tấn sắp oanh tạc rạp chiếu phim VN

 


Sau một mùa hè sôi động, tưng bừng với bao bộ phim "bom tấn" cỡ bự và cũng không ít "bom xịt" đáng tiếc, chúng ta bắt đầu bước sang một mùa phim mới với nhiều tác phẩm hấp dẫn cùng nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn. Đặc biệt, mùa thu năm nay còn đánh dấu sự bùng nổ của điện ảnh Việt Nam với nhiều bộ phim mới ở những thể loại khác nhau lần lượt được ra rạp sắp tới. Cùng điểm qua "bàn tiệc" của điện ảnh trong mùa thu năm nay nhé!


 

Phim Tình Cảm Lãng Mạn

 

Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN 


Mùa thu được coi là mùa đem tới sự mộng mơ, dịu dàng và khuấy động tình cảm đôi lứa. Chính vì vậy, nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn thường chọn thời điểm mùa thu để ra rạp. Năm nay, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức ba bộ phim rất hứa hẹn ở thể loại này là Charlie St. Cloud, Eat Pray Love và Last Night. Cả ba phim sẽ lần lượt được "trải đều" trong suốt mùa thu.
 

Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN


Đều thuộc thể loại tình cảm nhưng mỗi phim lại xoay quanh một đề tài và đối tượng khán giả khác nhau. Nếu như Charlie St. Cloud của anh chàng Zac Efron được dự đoán sẽ lấy đi nhiều nước mắt của người xem thông qua câu chuyện cảm động về tình anh em và nỗi ám ảnh của những ký ức cũ, thì Eat Pray Love với sự tham gia của "người đàn bà đẹp" Julia Roberts chắc chắn sẽ làm hài lòng các chị em phụ nữ. Câu chuyện của Eat Pray Love đánh vào tâm lý phái đẹp, bối cảnh đẹp như mơ được quay tại New York, đảo Bali (Indonesia) và Rome (Ý) cộng thêm những bộ váy áo dịu dàng, nữ tính và thêm cả yếu tố tình yêu lãng mạn khiến Eat Pray Lovecó sức hấp dẫn đối với bất kỳ khán giả nữ nào. Trong khi đó,Last Night lại là một câu chuyện thú vị dành riêng cho các cặp vợ chồng son.

Charlie St. Cloud ra mắt ngày 10/9 là bộ phim không thể bỏ qua với những ai đang và sẽ trở thành anh trai, cũng như các fan hâm mộ của Zac Efron. Last Night trình chiếu từ ngày 5/11 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi, còn Eat Pray Lovebắt đầu công cuộc chinh phục chị em phụ nữ vào ngày 19/11.


 

Phim Việt Nam

 

Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN


Chưa có mùa thu nào mà phim Việt lại đổ bộ ồ ạt và mạnh mẽ như trong năm nay. Các tác phẩm thuộc những thể loại hoàn toàn khác nhau: Cánh Đồng Bất Tận(tâm lý), Khát Vọng Thăng Long, Vượt Qua Bến Thượng Hải (lịch sử), Vũ Điệu Đam Mê(âm nhạc) và Giao Lộ Định Mệnh (ly kỳ, rùng rợn) sẽ tạo nên nhiều bước đột phá mới cho điện ảnh nước nhà trong năm nay.

Ngày 17/9 sẽ là cuộc "tấn công" củaGiao Lộ Định Mệnh. Thuộc thể loại thriller (rùng rợn), phim xoay quanh cuộc hành trình đầy bí ẩn, nguy hiểm với bao bất ngờ trong việc tìm lại ký ức của một chàng trai sau khi trải qua một tai nạn thảm khốc. Mang không khí rùng rợn, hồi hộp, Giao Lộ Định Mệnhđược coi như "của lạ" giữa vô vàn các bộ phim tình cảm hài khác của Việt Nam - thể loại vốn đã rất quen thuộc và bắt đầu gây nhàm chán cho khán giả.
 

Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN


Tác phẩm thuộc thể loại lịch sử - Vượt Qua Bến Thượng Hải với câu chuyện cảm động cùng những cành quay đẹp như mơ được thực hiện tại phim trường Hoành Điếm (Trung Quốc), Huế, Hạ Long, Nghệ An, Quảng Nam, Đà Nẵng... cũng được ấn định ra mắt vào ngày 01.10

Một tuần sau, Vũ Điệu Đam Mê - bộ phim điện ảnh về vũ đạo, hip hop đầu tiên của Việt Nam - sẽ được công chiếu rộng rãi. Phim có sự tham gia của Cường Seven, Tùng Min (nhóm Halley) cùng hai "hot girl" đình đám Hà Thành hiện nay là Hạnh Sino và Dương Dương (Mai Lâm trong Bộ Tứ 10A8). Trong dịp kỷ niệm Đại lễ nghìn năm Thăng Long - Hà Nội, chúng ta sẽ được thưởng thức bộ phim lịch sử hoành tráng Khát Vọng Thăng Long. Đến ngày 22/10, Cánh Đồng Bất Tận - bộ phim nghệ thuật được nhắc tới nhiều nhất trong năm nay của điện ảnh Việt Nam - hứa hẹn sẽ khiến người xem mãn nhãn với những hình ảnh siêu lung linh và ấn tượng trong phim. Cả 6 bộ phim Việt Nam được trình chiếu trong mùa phim thu năm nay đều là những tác phẩm đáng chú ý và khó có thể bỏ lỡ.


 

Phim Kinh Dị

 

 Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN


Devil và Paranormal Activity 2 là hai bộ phim kinh dị được chờ đón nhất trong mùa phim thu năm nay. Cả hai đều thuộc dòng phim kinh dị siêu nhiên. Devillấy ý tưởng từ một tình huống rất đời thường trong cuộc sống hàng ngày: Chuyện gì sẽ xảy ra khi thang máy bị kẹt? Chuyện phim bắt đầu với việc 5 con người cùng bị nhốt trong thang máy và tự trấn an mình rằng đây chỉ là một tai nạn. Tuy nhiên, linh hồn quỷ dữ đã ngụy trang thành một trong số 5 người và bắt đầu tấn công những người còn lại. Không gian chật hẹp, bí bách, tăm tối và chỉ có một lối thoát duy nhất nhưng lại bị quỷ dữ chặn đường, liệu có ai còn sống sót? Devil sẽ ra rạp vào ngày 24/9.
 

Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN


Sau nhiều lần "hụt" vào các năm trước, dịp Halloween năm nay khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức một bộ phim kinh dị theo đúng nghĩa. Sau khi trở thành bộ phim thu lời nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới và khiến bao khán giả khiếp sợ, phần 2 của Paranormal Activity sẽ tiếp tục càn quét các rạp chiếu trên khắp thế giới và cả ở Việt Nam, bắt đầu từ ngày 22/10. Phim sẽ nối tiếp nội dung từ phần 1 và tiếp tục xoay quanh cuộc sống của một cặp đôi tại ngôi nhà ở vùng ngoại ô California có những hiện tượng siêu nhiên, kỳ bí không lý giải được.


 

Phim Hài

 

 Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN


Sau khi mùa hè đã có quá nhiều màn cháy nổ, rượt đuổi khoe kỹ xảo thì các bộ phim của mùa thu sẽ nhẹ nhàng hơn và đầy ắp tiếng cười. Nếu như Grown Upscủa Adam Sandler ra mắt ngày 3/9 tới đây là bộ phim hài dành riêng cho cánh mày râu, thì You Again với sự tham gia của hai minh tinh gạo cội Jamie Lee Curtis và Sigourney Weaver trình chiếu vào 8/10 là tác phẩm đặc sắc mà phái nữ không thể bỏ qua.

Grown Upslà câu chuyện về 5 người bạn thân từ thời trung học gặp lại nhau sau hơn 20 năm xa cách. Lúc này, mỗi người đã có một cuộc sống riêng. Tất cả tụ tập tại căn nhà nghỉ bên hồ của Lenny và tận hưởng kỳ nghỉ quốc khánh ngập tràn niềm vui. Tuy nhiên, bao tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến họ nhận ra rằng trải qua bao nhiêu năm với những thay đổi lớn, nhưng họ vẫn là "những đứa trẻ to xác" thích nghịch ngợm và quậy phá.
 

Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN


Nội dung của You Again lại xoay quanh chuyện cô nàng Marni phát hiện ra anh trai mình chuẩn bị kết hôn với Joanna - kẻ đã "vùi hoa dập liễu" tuổi thanh xuân của cô khi còn đi học. Mọi việc lên đến đỉnh điểm của rắc rối khi Ramona - bà dì đồng bóng của Joanna - lại cũng chính là kẻ thù không đội trời chung của bà Gail - mẹ Marni. Một cuộc chiến mang đậm chất "phụ nữ" bắt đầu được châm ngòi. You Again còn có sự tham gia của hai người đẹp Kristen Bell (Couples Retreat) và Odette Yustman (The Unborn).


 

Phim Thảm Họa

 

 Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN


Mùa thu năm nay chỉ có một bộ phim thảm họa được trình chiếu nhưng đó lại là Aftershock (Đường Sơn Đại Địa Chấn) - tác phẩm đình đám nhất của điện ảnh Hoa ngữ trong năm 2010. Phim tái hiện lại cơn động đất kinh hoàng tại một thành phố ở Trung Quốc đã cướp đi sinh mạng của biết bao con người cách đây vài thập kỷ. Tai họa đến quá bất ngờ và trong cơn nguy cấp, một người mẹ chỉ có thể cứu được một trong hai đứa con sinh đôi của mình... Aftershock đã được tham dự nhiều LHP quốc tế danh tiếng trên thế giới và đã khiến hàng triệu người phải rơi lệ. Khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim thảm họa đặc sắc này vào ngày 15/10 tới.


 

Phim Tâm Lý

 

 Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN


Mùa thu với tiết trời dịu mát cũng là thời điểm thích hợp để xem và cảm nhận những bộ phim tâm lý phức tạp đọng lại nhiều suy ngẫm. Wall Street: Money Never Sleeps và The Social Networklà hai bộ phim tâm lý được trình chiếu vào mùa thu năm nay.

Sau 23 năm về từ thành công vang dội của phần một vào năm 1987, hãng Fox quyết định hồi sinh tác phẩm nổi tiếng về thế giới kinh doanh, chứng khoán bằng phần hai có tên Money Never Sleeps. Tài tử Michael Douglas tiếp tục tham gia phần hai, bên cạnh các gương mặt trẻ là Shia LaBeouf và Carey Mulligan. Ra mắt ngày 1/10, Wall Street: Money Never Sleepssẽ cho người xem một cái nhìn tổng thể về thế giới kinh doanh, đầu tư với bao cám dỗ và cả sự đào thải tàn nhẫn của những đối thủ cạnh tranh. 
 

Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN


The Social Network lại lấy đề tài về Facebook - mạng xã hội "nóng" nhất thế giới hiện nay với hơn 500 triệu lượt người tham gia. Phim kể lại cuộc đời của Mark Zackerberg, người đã sáng lập ra Facebook, và những khó khăn, gian khổ anh gặp phải trong con đường trở thành một tỷ phú. The Social Network sẽ ra rạp vào ngày 12/11.


 

Phim Âm Nhạc

 

 Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN


Các fans của nàng "Bella" Kristen Stewart và "thần đồng" Dakota Fanning có cơ hội được gặp lại thần tượng mình trong bộ phim ca nhạc The Runaways. Trong phim, Kristen và Dakota vào vai hai cô gái tuổi teen cá tính, bốc đồng, thích nổi loạn và phải vượt qua những tệ nạn trong cuộc sống như ma túy, bạo lực để vươn lên trưởng thành. Phim được xây dựng từ cuộc đời thật của nữ ca sĩ nhạc rock Joan Jett và nhóm nhạc The Runawayscủa cô nổi tiếng vào thập niên 80. Khán giả sẽ được đắm chìm trong những bản nhạc rock mạnh mẽ, sôi động trong The Runaways. Đặc biệt, Kristen và Dakota còn có một nụ hôn đồng tính gây sốc ở bộ phim này. The Runaways chính thức khuấy động rạp chiếu Việt Nam vào ngày 10/9.


 

Phim Hành Động

 

Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN


Nếu bạn vẫn chưa "đã" với những bom tấn hành động của Hollywood trong mùa hè qua thì hãy yên tâm bởi vẫn còn có hai sự lựa chọn rất hấp dẫn trong mùa thu năm nay là The Other Guys và Red.

The Other Guyslà phim mới nhất của danh hài đình đám Will Ferrell. Anh kết hợp với nam diễn viên Mark Wahlberg tạo thành một cặp cảnh sát vui nhộn, hài hước trong phim. Khi ra mắt vào đầu tháng 8 vừa qua, The Other Guysđã vượt mặt Step Up 3D và Inceptionđể trở thành quán quân bảng xếp hạng những phim ăn khách nhất trong tuần tại Bắc Mỹ. Dự kiến, trong tháng 9, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim này. Ngoài ra, bộ phim hành động Red của nam diễn viên gạo cội Bruce Willis cũng đã được lên lịch trình chiếu tại Việt Nam vào ngày 29/10.


 

Phim Pháp / Hoa Ngữ

 

Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN


Nếu đã chán phong cách phim Hollywood thì mùa thu năm nay, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn rất mới mẻ. Hai bộ phim của điện ảnh Pháp được trình chiếu tại Việt Nam mùa thu năm nay là B13: Ultimatum và The Extraordinary Adventures of Adele Blanc-Sec sẽ giúp khán giả thay đổi khẩu vị của thể loại phim hành động, phiêu lưu - vốn được biết đến như là lãnh địa riêng của Hollywood. Cả hai phim đều do Luc Besson - đạo diễn kiêm nhà biên kịch nổi tiếng của điện ảnh Pháp thực hiện. B13: Ultimatum ra mắt vào ngày 10/9 còn The Extraordinary Adventures of Adele Blanc-Sec là ngày 24/9.
 

Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN


Bên cạnh đó, điện ảnh Hoa ngữ cũng sẽ "oanh tạc" các rạp phim Việt Nam với bốn tác phẩm mới đều thuộc thể loại hành động/ võ thuật: Triple Tap (24/9), Reign of Assassins (tháng 11), Legend of The Fist: The Return of Chen Zhen (1/10) và Detective D (19/11).


 

Phim 3-D

 

Hơn 30 quả bom tấn oanh tạc rạp chiếu phim VN


Đã được gần một năm kể từ khi phim 3-D du nhập tới Việt Nam vào tháng 12 năm ngoái với siêu bom tấn Avatar. Trong hơn 8 tháng, khán giả Việt Nam đã được thưởng thức tới 9 bộ phim với hiệu ứng 3-D. Mùa thu năm nay, Avatar một lần nữa sẽ trở lại các rạp chiếu trong tháng 9 với phiên bản gốc (không chèn thêm cảnh). Nếu như bạn chưa từng được thưởng thức siêu phẩm này hoặc muốn trải nghiệm lại "bộ phim 3-D hoàn hảo đầu tiên của thế giới" thì không nên bỏ lỡ bởi đây có lẽ sẽ là lần cuối cùng Avatar được chiếu tại rạp phim Việt Nam ở định dạng 3-D.

Sau phim giả tưởng, thần thoại, thần tiên, hoạt hình và âm nhạc 3-D, tháng 9 này chúng ta sẽ được thưởng thức phim hài gia đình 3-D Cats and Dogs: The Revenge of Kitty Galore. Hình ảnh những chú chó, những cô mèo ngộ nghĩnh, dễ thương với hiệu ứng 3-D chắc chắn sẽ khiến nhiều khán giả, đặc biệt là các em nhỏ cảm thấy thích thú. Phim sẽ ra rạp vào ngày 10/9.

Ngày 1/10, Resident Evil: Afterlife - bộ phim 3-D được mong đợi nhất trong mùa thu năm nay - sẽ được ra mắt. Đây là tác phẩm 3-D thứ ba có người thật đóng được thực hiện hoàn toàn ở môi trường ba chiều và cũng là phim kinh dị 3-D đầu tiên chiếu tại Việt Nam. Những cảnh quay tương tác hoành tráng, có phần ghê rợn sẽ khiến bạn có được sự trải nghiệm 3-D một cách mạnh mẽ nhất.

Bộ phim 3-D khép lại mùa phim thu năm nay sẽ là Megamind. Thuộc thể loại phiêu lưu, hài hước, phim xoay quanh hai nhân vật Megamindvà Metro Man được trao sứ mệnh là những kẻ thù của nhau từ khi mới chào đời. Một cuộc chiến căng thẳng nhưng không kém phần khôi hài sẽ được diễn ra với bối cảnh là Metro City chất chứa bao điều kỳ diệu. "Kẻ ác đẹp trai nhất thế giới" sẽ tới Việt Nam vào ngày 12/11.

<Nguồn: vn-zoom.com>
    Viết bởi: Yoyohan

Thông tin chi tiết các bộ phim sắp chiếu tại www.lottecinemavn.com


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan