Hunter

22:11 29/08/2021

Hunter là một nhãn hiệu của một công ty giày dép có trụ sở làm việc chính ở Luân Đôn, Anh với các nhãn hiệu giày Footwear và giày Boots Wellington bằng cao su ( Wellington boot, là đôi giày với chiều dài đến tận ngang đầu gối ).

Share social

 

HUNTER

 

 

Hunter

   Năm thành lập :  1856 
   Người sáng lập:  Henry Lee Norris
   Trụ sở chính: London, Anh
   Sơ lược :  Nhãn hiệu giày nổi tiếng khắp thế giới sản xuất các sản phẩm như giày Boots Wellington, Footwear, phụ kiện….

 

Người sáng lập ra nhãn hiệu : Henry Lee Norris

 

Hunter là một nhãn hiệu của một công ty giày dép có trụ sở làm việc chính ở Luân Đôn, Anh với các nhãn hiệu giày Footwear và giày Boots Wellington bằng cao su ( Wellington boot, là đôi giày với chiều dài đến tận ngang đầu gối ).Được thành lập vào năm 1856 cho đến nay, nhãn hiệu này đã và đang đảm nhiệm cho phong cách Foot của cả thế giới, đồng thời sản phẩm của công ty cũng được mở rộng hơn nữa sang các loại khác như là túi xách và vớ…, và tất cả đang nhận được sự yêu thích của nhiều người trên thế giới.

 

Hunter

                                                Green Welly                                                   Argyll Welly

 

Hunter đã bắt đầu sản xuất đôi giày Boots cao su từ rất lâu ở Anh bằng công nghệ thủ công. Trong số những đôi giày Boots của Hunter thì đôi giày Green Welly được biết đến nhiều nhất, tuy nhiên sự thật, niềm tự hào về lịch sử lâu đời nhất chính là đôi giày Argyll Welly. Hiện tại kiểu giày này đang được sản xuất khắp nơi trên thế giới, và nó trở thành biểu tượng đại diện cho thương hiệu Hunter, đồng thời nó cũng chiếm được một vị trí trong ngành thời trang . Với những ai suốt cả ngày làm việc và phải mang đôi giày Boots , lời khuyên chân thành cho chính bạn là hãy chọn chiếc giày Argyll Welly vì nó sẽ làm bạn thấy thoải mái nhiều hơn.

 

Hunter

 

Ngành công nghiệp sản xuất giày Boots đã được giới thiệu và phát triển trong khoảng thời gian của chiến tranh thế giới lần thứ I, bởi nó là phục trang cần thiết và hữu dụng khi di chuyển trong những khi thời tiết xấu giành cho những người lính trận. Do đó sự kết hợp giữa ngành công nghiệp sản xuất áo khoác Trench cùng đôi giày Boots không thể nào không phát triển được. Và như thế cho đến chiến tranh thế giới lần thứ II, những yêu cầu đó lại càng thiết yếu hơn, nó giúp tên tuổi cũng như sức ảnh hưởng của thương hiệu Hunter trở nên nổi tiếng và được biết đến rộng rãi.

 

Hunter

 

Những người sành thời trang đang diện cho mình đôi giày Boots Hunter

 

Đôi giày Boots của Hunter đã từng được xem là một vật dụng cần thiết cho cuộc sống hằng ngày và giúp ích cho quân đội như thế, nhưng bắt đầu từ những năm 1990 cho đến năm 2000, đôi giày đã nắm bắt được một vị trí trong ngành thời trang , đồng thời tất cả cũng nhờ vào một phần vai trò của những nhà trời trang đã bắt đầu tìm kiếm và mở đường cho phong cách thời trang của đôi giày Boots. Đặc biệt, vào một ngày Festival, hình ảnh cô người mẫu Top Model của Anh Quốc trong bộ trang phục thời trang phối cùng đôi giày Boots Hunter được các Paparazzi chụp lại đã xuất hiện khắp nơi trên các tạp chí thời trang và Blog. Cũng từ đây,  nó đã bắt đầu được chạm trổ về mặt phong cách hơn là về tính hữu dụng vốn có trước kia của nó.

 

Hunter

 

Sự hợp tác của Hunter & Jimmy Choo

 

Cùng với sự quan tâm như thế, Hunter cùng với Jimmy Choo, và các nghệ nhân của Anh đã bắt tay hợp tác với nhau để cho ra đời những thiết kế Hunter mang tính thời trang , lộng lẫy và sang trọng.

 

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd 


 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan