Hướng dẫn make up giúp mũi cao hơn

22:11 29/08/2021

Đa phần người Á Đông sở hữu chiếc mũi không được cao, cánh mũi rộng khiến cho khuôn mặt mất cân đối, tuy nhiên, chỉ với cách trang điểm mũi cao dưới đây sẽ giúp bạn nâng cao sống mũi một cách tự nhiên, bạn sẽ không còn tự ti nữa nhé!

Share social

Chiếc mũi dù chiếm diện tích rất nhỏ nhưng có vai trò quan quyết định thần thái trên gương mặt của bạn. Một chiếc mũi cao khiến khuôn mặt của bạn thanh thoát, xinh xắn hơn nhiều so với một chiếc mũi tẹt, nhỏ. Chính vì thế mà nhu cầu phẫu thuật mũi là một trong những loại phẫu thuật phổ biến nhất trong làm đẹp. 
 

Hướng dẫn make up giúp mũi cao hơn

 

Bạn muốn chiếc mũi kém xinh của mình trông cao hơn mà không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ? Điều này hoàn toàn có thể thực hiện được. Chỉ cần sử dụng  phấn tạo khối sáng, tối hợp lý sẽ giúp sống mũi trông cao và thon gọn hơn chỉ sau vài phút. 

 

Các bước makeup mũi cơ bản


Bước 1: Đánh phấn/ kem highlight vào vùng chữ T

 Phấn highlight sẽ giúp tạo ra cảm giác sống mũi của bạn cao lên, và được xem là 1 trong những cách trang điểm làm sống mũi cao hơn.

Bước 2: Dùng kem tối đánh hai bên cánh mũi

Sử dụng phấn tạo khối màu nâu đánh lên hai đường bên cạnh sống mũi, đặt cọ trang điểm hơi nghiêng so với mặt. Sau đó, vuốt cọ từ vùng dưới chân mày xuống, tránh vuốt cọ ở khu vực trên lông mày xuống. Với cách trang điểm tạo sống mũi cao thì các chị em có sống mũi hơi ngắn, sử dụng cọ vuốt 1 đường thẳng từ phía dưới chân mày tới hết phần sống mũi. Cách này sẽ giúp cho sống mũi trông dài hơn so với thực tế.
 

Hướng dẫn make up giúp mũi cao hơn
 

Còn đối với các chị em có sống mũi hơi dài, thì sư dụng cọ vuốt 1 đường thẳng từ dưới chân mày tới gần chóp mũi, chú ý không nên vuốt tới hết sống mũi. Nó sẽ cho giúp mũi của chị em trở nên cân đối với gương mặt hơn.

Chỉ với các bước cơ bản của cách trang điểm tạo sống mũi cao hơn trên, chắc hẳn chị em đã thấy tự tin hơn rất nhiều khi đi giao tiếp với mọi người. Chúc các bạn thành công!
 

*** Gợi ý các sản phẩm


Hướng dẫn make up giúp mũi cao hơn
Tạo khối Missha Contour Gradation Stick 
 
=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY
 
Hướng dẫn make up giúp mũi cao hơn

Phấn hightlight VN – Perfection double shading compact

 
=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY

 
Hướng dẫn make up giúp mũi cao hơn

Phấn tạo khối DHC Shading Color

 

=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan