15:17 27/11/2017
Hương nước hoa Milano 2 - Sensual, Eroticism,Pornography 2
Versace là một nhân vật đã xây dựng nên “ đế chế “ thời trang lớn mạnh, là người đã đưa nghệ thuật, sự thích thú, sắc màu tươi sáng của vùng Calabria miền Nam nước Ý và vẻ gợi cảm đậm chất Ý vào thời trang. Vẻ gợi cảm đậm chất Ý không phải là sự thanh bình tĩnh mịch của mùi xạ hương, mà nó chính là sự kết hợp của sự đam mê và chút gì đó “suy đồi” nhưng đầy tinh tế, hợp thời trang. Kết hợp được những điều đó Versace đã cụ thể hóa bằng những sắc màu độc đáo mà chỉ riêng Versace mới tạo ra được.
Ảnh quảng cáo nước hoa Versace
Có một thực tế là những người sống trong thế kỉ 21 đầy rẫy những sự kích thích nhưng chúng ta đều mong muốn có một chút gì đó kích thích hơn nữa. Nhiều nhà thiết kế thời trang cũng công nhận điều này. Đặc biệt là điều này lại càng đúng hơn nữa đối những nhà thiết kế thời trang độc lập, các giám đốc nghệ thuật, nhiếp ảnh gia thời trang và các biên tập viên tạp chí thời trang, những người luôn thử tìm kiếm sự phá cách, vượt qua các khái niệm và quy phạm xã hội về luân thường hay đạo đức.
Ảnh quảng cáo nước hoa Dior Addic
Năm 2002, nhà thiết kế thời trang của Dior John Galliano cùng nhiếp ảnh gia Nick Knight đã chụp bức hình Liberty Ross người ướt đẫm mồ hôi bên bối cảnh nền là cửa số nhìn ra ánh đèn điện Neon nhiều màu sắc rực rỡ. Nhìn vào hình ảnh chai nước hoa Addict dài được cô gái cầm chặt trong tay, ta có thể thấy ngay đây là ảnh quảng cáo nước hoa. Rõ ràng, nếu tạm gác lại sự tranh luận về mối liên quan giữa chai nước hoa và người mẫu gợi cảm, cũng như sự tranh luận về việc hương nước hoa liệu có quyến rũ, thu hút được như trong hình hay không, ta vẫn có thể thấy quả thật sức tưởng tượng của những người trong giới thời trang này thật sự rất kích thích và khiêu gợi. Trí tưởng tượng của tác giả bức ảnh liệu có thể coi là khoảnh khắc ánh sáng hắt vào khung hình hay không ? Bức ảnh này được xem là một trong những bức ảnh gợi cảm hơn một chút so với những bức ảnh quảng bá cho dòng sản phẩm quần áo được tiến hành cùng lúc đó. Đó chính là những bức ảnh thể hiện hình ảnh hai người con gái vuốt ve, âu yếm và ôm chặt lấy nhau
Ảnh : Nick Knight – chiến dịch quảng cáo Dior năm 2002
Một số nhà kinh doanh thời trang cũng gọi các chiến dịch quảng bá dùng hình ảnh khiêu gợi là ngọn lửa có khả năng lan truyền rất nhanh. Và đương nhiên là các bức ảnh quảng cáo nước hoa cũng đồng hành theo trào lưu ấy, mặc dù chúng trông có vẻ không liên quan gì đến những chủ đề này.
Nếu nói đến những nhân vật sáng tạo hình ảnh gợi dục tiêu biểu, thì Terry Richardson và Tom Ford chính là 2 nhân vật tiêu biểu. Ford là một nhà thiết kế thời trang hiện đang vừa thiết kế trang phục và nước hoa, vừa kinh doanh một nhãn hiệu riêng của chính mình với tham vọng đưa thương hiệu của mình trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới như Gucci.
Còn Terry Richardson là một nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng. Năm 2004, Terry đã gây shock tại buổi triển lãm Terry World của chính khi ông cho trưng bày các bức ảnh thiếu niên và thiếu nữ khỏa thân, treo kín các bức tường. Thậm chí ngay cả bản thân tác giả cũng đưa ra bức ảnh khỏa thân của mình với vai trò như một người mẫu.
Ảnh : Terry Richardson – chiến dịch quảng cáo Sisley năm 2002
Mặc dù bên trong các bức ảnh của ông đều có sự pha trộn giữa nghệ thuật, thời trang và gợi dục nhưng phải nói rằng yếu tố gợi cảm vẫn là chủ đạo. Cuộc gặp gỡ giữa hai nhân vật này được kết nối khi Tom Ford còn làm việc cho Gucci và mối quan hệ được phát triển bền chặt nhất khi Tom Ford đứng ra tạo dựng thương hiệu độc lập của riêng mình. Khi đó sự hợp tác của cả hai người đã tạo nên những hình ảnh gợi cảm nhất,nội dung khiêu gợi, gợi dục được ẩn chứa dưới cái bóng của nghệ thuật
|
Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd |
Tổng hợp Internet
xem thêm
Có thể bạn quan tâm
Mỗi ngày chúng ta nên dành bao nhiêu thời gian để rửa mặt? Câu trả lời là 2 phút thôi nàng nhé!
Do chế độ ăn uống không hợp lý, ăn nhiều đồ dầu mỡ cay nóng, uống nước có ga, ngủ không đúng giờ vào những ngày Tết đã để lại hậu ...
Tất cả chúng ta chắc chắn đều từng trải qua thời gian khó khăn vì mụn, nhất là với mụn đầu đen
Thật bất ngờ nhưng đây hoàn toàn là sự thật. Bạn sẽ trở nên già nua, kém sắc nếu lười biếng tẩy trang trước khi đi ngủ.
Lớp nền trang điểm là yếu tố quyết định tới 80% vẻ đẹp trong việc trang điểm. Đánh kem nền đúng cách tưởng dễ mà khó, khó mà dễ nếu bạn nắm trong ...
Làm gì để trang điểm thường xuyên mà không gây hại da? Để đạt được điều này, bạn gái cần nằm lòng 6 tips trang điểm sau đây:
Son dưỡng môi bao gồm loại có màu, loại không màu. Với nhiều thương hiệu mỹ phẩm cả trong và ngoài nước. Vậy đâu là sản phẩm son dưỡng tốt nhất ...
Thanh lọc cơ thể được xem là xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của phụ nữ hiện đại. Bởi thế mà Detox đã trở thành 1 trong những ...
xịt chống nắng, kem chống nắng, kem chống nắng dưới 500k, xịt chống nắng dưới 500k
Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết rồi, nàng cần chăm chỉ thực hiện quy trình làm đẹp mỗi ngày dưới đây để cải thiện làn da rõ ...
Nếu bạn là tín đồ của tóc nhuộm, dù cho bạn là cô nàng dịu dàng hay cá tính thì ít nhất một lần trong đời bạn đã từng nhuộm tóc ...
Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của mọi cô gái. Đặc biệt là đối với các cô nàng "hít không khí thôi cũng béo" thì điều đó quả là bất ...