Hương thơm cùng sự xinh đẹp của Shin Sekyung

22:11 29/08/2021

Tạp chí làm đẹp của Shin Sekyung cùng Marie Claire và Dior Cosmetic chính thức được ra mắt. Trong tạp chí này, cô nàng mang đến nhiều dáng vẻ khác nhau một cách hoàn hảo. Cô nàng hoàn toàn thu hút bởi sự nữ tính,...

Share social

Tạp chí làm đẹp của Shin Sekyung cùng Marie Claire và Dior Cosmetic chính thức được ra mắt. Trong tạp chí này, cô nàng mang đến nhiều dáng vẻ khác nhau một cách hoàn hảo. Cô nàng hoàn toàn thu hút bởi sự nữ tính, chín chắn từ ánh mắt nhìn nhẹ xuống làm bật lên kiểu make-up semi smoky trên nền da trong, sáng. 

 

Hương thơm cùng sự xinh đẹp của Shin Sekyung

 

Make-up son hồng nóng mạnh mẽ, quyến rũ 

 

Hương thơm cùng sự xinh đẹp của Shin Sekyung

 

Cả son môi hồng nóng đáng yêu và tươi tắn cũng được Shin Sekyung mang đến một cảm giác mới mẻ. Shin Sekyung trên tạp chí Marie Claire tự tin, đạo mạo với màu son hồng nóng tô đều môi đi cùng kiểu make-up mắt sâu, rõ mang đến một cảm giác hoàn toàn khác với các tạp chí làm đẹp trước đây.

 

Mujeler Kim Hwallan đảm nhận phần make-up cho cô ấy cũng chia sẻ: “Làn da đúng cho son môi hồng nóng đầy sống động này là độ sáng, rõ, đẹp và ở bước cuối cùng thì tán thêm một lớp phấn phủ tạo sự mềm mại cho da. Sau khi vẽ đều eyeliner và chải mascara, tôi đã chải thêm một lớp mascara nữa cho mi dưới của mắt tạo đôi mắt trông mạnh mẽ hơn. Điểm nhấn là tạo nên bờ môi đầy đặn khi các bạn tô đều son môi theo đường line của môi bằng màu son DIOR Addicted Fluid Pandoro”.

 

Make-up smoky duyên dáng và quyến rũ

 

Hương thơm cùng sự xinh đẹp của Shin Sekyung

 

Shin Sekyung thể hiện một nét mặt khác tựa như đang diễn một cảnh trong phim điện ảnh với nét mặt và ánh mắt trở nên sâu hơn hẳn. Trong tạp chí này, cô nàng được make-up mang đến làn da mềm mại, mịn màng cùng với phấn mắt nâu, be đi kèm là eyeliner đen tạo nên độ sâu cho mắt.

 

Shin Sekyung đang tham gia phim “Girl Who Sees Smell” của SBS với vai Oh Chorim. Nếu bạn gõ từ tìm kiếm liên quan như “Son môi của Shin Sekyung”, “Nước hoa của Shin Sekyung”, các bạn sẽ thấy cô nàng trong một vai trò mới, là icon tạo nên xu thế mới mỗi ngày.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Marie Claire

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan