Hương thơm ngày Giáng Sinh

22:11 29/08/2021

Gió đông thổi, mọi người áo quần dày cộm xuống phố. Các cửa hàng cũng đã bắt đầu trang trí Noel và bật nhạc Giáng Sinh. Bận rộn chuẩn bị lịch trình cho ngày lễ sắp tới nhưng chúng ta cũng phải tặng quà xinh xắn...

Share social

Gió đông thổi, mọi người áo quần dày cộm xuống phố. Các cửa hàng cũng đã bắt đầu trang trí Noel và bật nhạc Giáng Sinh. Bận rộn chuẩn bị lịch trình cho ngày lễ sắp tới nhưng chúng ta cũng phải tặng quà xinh xắn tới những người mình yêu thương chứ nhỉ? Một thứ ẩn trong đó hương thơm dịu ngọt và nhẹ nhàng.

 

Cho cô nàng lấp lánh

 

Cuối năm trong các buổi họp mặt, nhiều người thì phụ nữ muốn mình rực rỡ hơn chút xíu so với nam giới. Nếu thấy được gương mặt cô bạn của bạn tươi tắn rạng rỡ hơn nhiều bằng món quà của bạn thì chẳng phải bạn cũng thấy ấm áp hơn sao?

 

Hương thơm ngày Giáng Sinh

 

Bộ sản phẩm “ It’s A Love Fest” giúp cô nàng của bạn có lớp trang điểm thật dễ thương và đầy sức sống. “ They’re Real Mascara” cho hàng mi dày đều, kem highlight ánh vàng lấp lánh “ What’s Up”, phấn má hồng “ Dandelion” cùng son bóng giúp đôi môi ẩm mịn; “ Ultra Plush Lipgloss Dandelion”. Nhận cảm hứng từ pop art nên thiết kế lần này độc đáo và hấp dẫn qua hộp quà tặng với teen case. 

 

Hương thơm ngày Giáng Sinh

 

Multi Palette một bộ sản phẩm gồm có 4 loại màu phấn má với phấn mắt, highlight màu đồng dành cho lớp make-up mắt bên trong hộp với concept đúng theo Holiday Clutch. Là loại base ưu việt về độ bám cũng như bột phấn siêu nhỏ mịn giúp bạn duy trì kiểu make-up cực rực rỡ trong một thời gian rất dài.

 

“Snowball Nail Enamel” được cấu thành với 3 lớp nhũ ngọc trai, màu, song bóng nên các bạn có thể hoàn thiện độ sáng và rực rỡ chỉ trong một lần, và nó sẽ cho bạn sự thích thú khi vừa lắc vừa dùng đấy.

 

Hương thơm ngày Giáng Sinh

 

“Wonderland Magic Make Up Collection” cho lớp trang điểm mùa đông lấp lánh giống hoa tuyết được cấu thành với phấn mắt nhiều nhũ Pure Radiant, với khung màu hoàn hảo của son môi Silk Intense dạng mini có 3 lớp màu đẹp nhất.

 

Cho anh chàng tinh tế

 

Món quà này sẽ có hai trường hợp. Nếu bạn tặng nó cho các chàng không biết gì ngoài mĩ phẩm dành riêng cho nam thì bạn có thể gây ấn tượng mình là cô nàng luôn rất nhiệt tình, biết quan tâm tới người khác; còn nếu bạn tặng cho những chàng luôn biết cách ăn diện thì bạn có thể để lại ấn tượng mình là cô nàng cực kì tinh tế.

 

Hương thơm ngày Giáng Sinh

 

Bộ sản phẩm Face Set được cấu thành với “ Face Optimazer”, “ All-In-One Lotion” và kem BB. Trong khi đó, Face Terminator cùng bộ “Body Set” được cấu thành với “ Body Perfume Spray” và “ Body Perfume Shower” giúp bạn giữ hương thơm trong nhiều giờ, tất cả ẩn mình trong “ Merry Swagger Box” được thiết kế trực tiếp. Anh chàng của bạn sẽ được sở hữu chúng cùng thiệp Giáng Sinh. 

 

Hương thơm ngày Giáng Sinh

 

Sản phẩm này giúp tăng cường khả năng phòng ngự bảo vệ làn da tự nhiên với hoạt tính spa plankton, tăng cường độ đàn hồi với chiết xuất lá oliu và cho làn da mềm mịn với tông da tràn đáy sức sống khi chứa chất chống oxi hóa với nhiều blue algae và asataxanthin. Giúp ngừa mụn trứng cá, cải thiện làn da nam giới thật khỏe mạnh. 

 

Hương thơm ngày Giáng Sinh

 

Penhaligons đưa ra sản phẩm “Gentlemans Fragrance Collection” được cấu thành với “ Blenheim Bouquet”, “ Endymion”, “Quercus”, “Opus”, “ Sartorialist” được đặt trọng chiếc hộp teen box lấy cảm hứng từ chiếc hộp âm nhạc của thời đại Victoria.

 

Kí niệm thơm nồng

 

Hương thơm nhẹ nhàng thoang thoảng trong căn phòng ấm áp hay lotion ẩm mịn được thoa lên người sau khi tắm giúp bạn cảm thấy dễ chịu. Món quà có thể giúp bạn được nhớ lâu dài như một cô nàng ấm áp với hương thơm dịu nhẹ sẽ trở thành món quà có nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn đấy. 

 

Hương thơm ngày Giáng Sinh

 

BST “Ginger Sparkle” mới mẻ lần này với thiết kế hình một chú bé ginger vô cùng đáng yêu trên các sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng ngọt ngào “Vanilla Bliss”, “Cranberry Joy” được đựng trong chiếc hộp đậm chất không khí Giáng Sinh. Đây là sản phẩm chăm sóc da tay và cơ thể với công thức phù hợp cho bạn dùng nó trong nhà. Ba BST này mang một ý nghĩa đặc biệt khi một phần thu nhập từ sản phẩm sẽ được trao tặng cho quỹ “KAIDS”. 

 

Hương thơm ngày Giáng Sinh

 

Làn “Merry Christmas, My Honey” có thể giúp bạn trải qua mùa đông ‘ẩm mịn’ và ngọt ngào giống như mật ong được cấu thành với các sản phẩm bổ sung độ ẩm cực cao giúp da yên ổn với những cơn gió lạnh rét. Có size nhỏ, các bạn có thể dễ dàng mang theo với sản phẩm dùng ban đêm và Handcream, bổ sung độ ẩm cực tốt “ Royal Honey Moisture Cream” và “ Honey Rich Body Line”. Chiếc hộp quà tặng có thiết kế nhiều kiểu Giáng Sinh giúp bạn cảm nhận rõ ràng hơn không khí Noel.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo Jaehui
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan