Hút ánh nhìn với style của Han Go Eun, Glara, Oh Yoon Ah, Yoon se Ah

22:11 29/08/2021

Trong sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới Healing Grow Foundation của thương hiệu "Bobbi Brown", có rất nhiều các ngôi sao đã đến tham dự để chúc mừng cho buổi lễ.

Share social

HÚT ÁNH NHÌN VỚI STYLE CỦA HAN GO EUN, GLARA,

OH YOON AH, YOON SE AH

 

 

 

Trong sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới Healing Grow Foundation của thương hiệu "Bobbi Brown", có rất nhiều các ngôi sao đã đến tham dự để chúc mừng cho buổi lễ. Và đặc biệt là trong số đó, thời trang "4 người 4 vẻ" của Han Go Eun, Glara, Oh Yoon Ah, Yoon Se Ah đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.

 

Hút ánh nhìn với style của Han Go Eun, Glara, Oh Yoon Ah, Yoon se Ah

 

Nữ diễn viên Oh Yoon Ah đã có được một tạo hình vô cùng tinh tế khi kết hợp chân váy ngắn màu đen với túi big size có điểm nhấn là các chi tiết đinh tán. Han Go Eun thì lại mang đến cảm giác sang trọng khi diện một chiếc đầm tao nhã lộ vai và mang túi da cá sấu. Yoon Se Ah đã thể hiện được cảm giác hiện đại và lịch sự nhờ việc chọn một chiếc túi có tông màu trắng đen trùng với màu sắc của chiếc váy. Còn Clara thì có được một tạo hình vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái khi phối một chiếc túi cluch với chiếc đầm màu xanh sky có các chi tiết xếp nếp nữ tính.

 

Tất cả các túi xách mà các ngôi sao nữ này sử dụng trong sự kiện toàn bộ đều là sản phẩm của Michel Kor; Clara đã diện chiếc váy màu xanh sky, và hơn thế nữa, chiếc váy này cũng chính là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mùa thu của Michel Kors. Ngoài đó ra thì Ok Ju Hyun, No Hong Chul và Nam Sang Mi cũng đã xuất hiện để chúc mừng cho buổi lễ ra mắt sản phẩm foundation mới có chức năng giữ ẩm và làm sáng da của thương hiệu Bobbi Brown.

 

Bài viết - Park Ji Ae / Hình ảnh - Michel Kors

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan