Hút mắt với áo len hình thú

22:11 29/08/2021

Áo lên hình thú hiện đang là kiểu trang phục rất được ưa chuộng trong giới trẻ. Nếu mẫu in hình báo được yêu mến trong suốt thời gian qua khiến các bạn nhàm chán thì bây giờ sao chúng ta không thử áo len in hình động vật dễ thương mang đến cảm giác thích thú và tươi tắn nhỉ

Share social

HÚT MẮT VỚI ÁO LEN HÌNH THÚ

 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol

 

Áo lên hình thú hiện đang là kiểu trang phục rất được ưa chuộng trong giới trẻ. Nếu mẫu in hình báo được yêu mến trong suốt thời gian qua khiến các bạn nhàm chán thì bây giờ sao chúng ta không thử áo len in hình động vật dễ thương mang đến cảm giác thích thú và tươi tắn nhỉ!

 

Hút mắt với áo len hình thú

 

Mẫu in hình thú vẫn luôn xuất hiện trên tạp chí thời trang . Trên tạp chí tháng 10 của ELLE, chúng ta được chiêm ngưỡng mẫu áo hình chú chồn trắng của Lacoste với người mẫu là Gu Hara – thành viên nhóm nhạc KARA; con trên tạp chí tháng 10 của CECI, các bạn lại được thưởng thức chiếc áo len hình khuôn mặt cáo của Peter Jensen với người mẫu là Heo Gayoon – thành viên nhóm 4Minute. Các sản phẩm áo len của Topshop cũng tự hào ra mắt với những mẫu in hình gấu panda đáng yêu đang được giới trẻ yêu mến.

 

Hút mắt với áo len hình thú

 

Họa tiết chú cú dễ thương của Buberry Prorsum cũng đang thu hút sự chú ý của giới trẻ. Kate Bosworth đã xuất hiện tại nơi diễn ra sự kiện với chiếc áo len hình cú của Buberry rất ra dáng một ngôi sao thời trang Hollywood. Họa tiết hình thú không chỉ được in trên áo len mà trong BST trang sức và mũ len của Anna Sui, nó cũng xuất hiện với style hết sức thú vị.

 

Hút mắt với áo len hình thú

 

Nói gì thì nói, ông vua của các động vật lại chính là hổ. Họa tiết hình hổ mang đặc trưng với biểu hiện gương mặt thú vị. Chú hổ gầm gừ trên áo len đầy màu sắc của Kenzo được ra mắt với nét mặt ‘ngây thơ’. Trong khi đó, Krizia lại mang đến chú hổ với dáng vẻ đang giương móng vuốt của mình trông rất hài hước.

 

Hút mắt với áo len hình thú

 

Ngoài ra, những NTK được chúng ta yêu mến cũng cho ra mắt rất nhiều họa tiết hình thú dễ mến trên thị trường thời trang . Chú ngựa đốm của Altuzarra, nét hấp dẫn vô đối của Dsquared2 với họa tiết cún con làm duyên, Paul & Joe lại là mẫu hình 2 chú báo con đáng yêu và Asos với họa tiết hình mèo.

 

Quả thật, đây là mùa mà chúng ta có thể tận hưởng đầy đủ các mẫu thời trang với những mẫu in hình thú vô cùng đa dạng. Các bạn giờ đây cũng sắm cho mình một kiểu trong tủ quần áo được rồi đấy nhỉ!

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan