Huỳnh Đông tiếc không được đóng vai hài

22:11 29/08/2021

Xuất hiện trong phim Cao thủ ẩn danh với một số phân đoạn nhỏ nhưng Huỳnh Đông đã chứng tỏ bản lĩnh của một diễn viên giỏi nghề, đóng ít nhưng “chất”. Nam diễn viên xuất sắc của Cánh diều vàng không quan trọng vai chính, phụ khi nhận các dự án phim. Do đó, khi được đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam ngỏ lời mời, anh sẵn sàng tham gia một vai chỉ xuất hiện vài phân đoạn.

Share social

Xuất hiện trong phim Cao thủ ẩn danh với một số phân đoạn nhỏ nhưng Huỳnh Đông đã chứng tỏ bản lĩnh của một diễn viên giỏi nghề, đóng ít nhưng “chất”. Nam diễn viên xuất sắc của Cánh diều vàng không quan trọng vai chính, phụ khi nhận các dự án phim. Do đó, khi được đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam ngỏ lời mời, anh sẵn sàng tham gia một vai chỉ xuất hiện vài phân đoạn. Tuy thời gian tham gia phim không nhiều nhưng Huỳnh Đông đã kịp theo dõi các bạn diễn như La Thành, Quang Đăng. Anh rất thích sự tập trung cho vai diễn của mình của các diễn viên trẻ này.

 

Huỳnh Đông tiếc không được đóng vai hài

 

Huỳnh Đông tiếc không được đóng vai hài

 

Huỳnh Đông tiếc không được đóng vai hài

 

Ban đầu, khi nghe nói Cao thủ ẩn danh là phim hài, Huỳnh Đông tưởng mình sẽ có cơ hội xuất hiện với nhân vật thu hút tiếng cười của khán giả. Thế nhưng anh rất bất ngờ khi được giao vai nghiêm túc nhất phim. Nhân vật của Huỳnh Đông bụi bặm, cứng rắn, tạo thế​ cân bằng cho các mảng miếng hài của diễn viên khác. “Tôi phải cố gắng hòa hợp với các nhân vật khác trong phim vì mọi người đều đang có chất hài mà mình không nương theo thì nhân vật sẽ bị chỏi so với mặt bằng chung. Từ trước đến giờ, với mỗi nhân vật tôi đều cố gắng tạo một màu sắc riêng cho dù nhân vật đó có nhiều tính cách tương đương với các nhân vật trước đó của tôi”, anh chia sẻ.

 

Huỳnh Đông tiếc không được đóng vai hài

 

Huỳnh Đông tiếc không được đóng vai hài

 

Tuy vẫn đang là diễn viên đắt show phim truyền hình và điện ảnh nhưng Huỳnh Đông đã có những bước chuẩn bị cho tương lai xa hơn. Anh đã tốt nghiệp ngành đạo diễn của ĐH Sân khấu điện ảnh và ấp ủ nhiều dự định cho bộ phim đầu tay trong vai trò mới.

 

Từ ngày có con trai là bé Happy, tên thật Nguyễn Thiên An, sinh ngày 23/7/2015, Huỳnh Đông trở thành người mẫu bất đắc dĩ của bà xã, người mẫu – diễn viên Ái Châu. Cậu con trai 10 tháng tuổi của cặp đôi được rất nhiều cư dân mạng yêu thích vì dáng vẻ kháu khỉnh, đáng yêu. Huỳnh Đông cho biết anh chỉ cho con tham dự sự kiện một vài nhãn hàng dành cho trẻ em cùng với bố mẹ chứ chưa có ý định cho con theo đuổi nghệ thuật ở độ tuổi hiện tại. Mặc dù “soái ca” nhỏ xíu Happy nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, quay phim nhưng cặp đôi nổi tiếng liên tục từ chối vì không muốn con vất vả.

 

Huỳnh Đông tiếc không được đóng vai hài

 

Phim điện ảnh Cao Thủ Ẩn Danh sẽ chính thức ra rạp từ ngày 27.5.2016

 

Dương Minh Vương

Theo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan