Hy vọng (hope)

22:11 29/08/2021

Tổn thương & nỗi đau tột cùng …So Won có một gia đình bé nhỏ nhưng rất hạnh phúc cùng bố và mẹ. Một cô bé dễ thương, lanh lợi và được mọi người yêu mến.

Share social

Hy vọng (hope)

 

GIỚI THIỆU VỀ BỘ PHIM

 

Tổn thương & nỗi đau tột cùng …

 

So Won có một gia đình bé nhỏ nhưng rất hạnh phúc cùng bố và mẹ. Một cô bé dễ thương, lanh lợi và được mọi người yêu mến.

 

Hy vọng (hope)

 

Một buổi sáng trời mưa, trên đường đi học, So Won đã bị một kẻ say xỉn lôi đi & xâm hại tình dục. Cô bé 9 tuổi không những phải chịu những tổn thương nặng nề về thể xác mà hơn hết, vết thương tâm lý này quá lớn để một cô gái nhỏ như So Won có thể gánh chịu. Cô bé bắt đầu thu người lại, xa lánh tất cả mọi người xung quanh, kể cả bố của mình. Cả gia đình 3 người đều đang bị nỗi đau giằng xé!

 

Hy vọng (hope)

 

Hy vọng (hope)

 

Hy vọng (hope)

 

… Cũng có thể được xoa dịu.

 

Hy vọng (hope)

 

Hy vọng (hope)

 

Hy vọng (hope)

 

Không như những bộ phim khác, Hy Vọng không xoáy sâu vào nỗi đau cùng cực, không chú trọng vào việc kết án kẻ tội đồ, cũng không tường thuật quá trình điều tra tội phạm như thế nào. Mà đúng như tên phim, câu chuyện của Hy Vọng chỉ kể về hành trình cả gia đình So Won cùng nhau vượt qua nỗi đau. Mi Hee cùng với chồng, dù có vết thương lòng sâu đến cỡ nào, cũng cố gắng xoa dịu, gieo vào cô con gái những hy vọng. Và chính So Won - cô gái bé nhỏ nhưng có ý chí thật kiên cường, cũng đã đứng lên, tiếp tục sống & bước qua nỗi đau quá khứ.

 

Hy vọng (hope)

 

Nối tiếp thành công của Phòng giam kỳ diệu, dòng phim tình cảm gia đình của Hàn Quốc tiếp tục được yêu mến & ủng hộ. Sự lạc quan & cái nhìn tươi sáng đã giúp “Hy Vọng” đứng đầu bảng xếp hạng ngay khi công chiếu, đồng thời lập kỷ lục phòng vé khi tiếp tục trụ vững trong top 10 hơn 6 tuần.
Bộ phim không chỉ kịch tính từ kịch bản, nội dung mà còn nhờ vị đạo diễn nổi tiếng của King & The Clown – Lee Joon Ik, cùng với diễn xuất quá tuyệt vời của Um Ji Won & Seol Kyung Gu, đặc biệt là bé Lee Re.

 

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT CHÍNH

 

"Nếu tòa không xử hắn, chính tôi sẽ xử hắn "

Cha của So Won - Dong Hoon

Dong Hoon chính là một người cha kiểu mẫu của tầng lớp lao động. Ông lại mê bóng chày đến nỗi chẳng thể buộc cho gọn gàng mái tóc của con gái mình. Nhưng Dong Hoon chính là trụ cột vững chắc của gia đình. Khi cô con gái gặp sự cố khủng khiếp, đến nỗi khép kín với cả cha của mình. Anh phải hóa trang & mang mặt nạ hình nhân vật hoạt hình yêu thích của So Won để gần gũi với con gái hơn, giúp con vượt qua nỗi sợ hãi.
Diễn viên đại diện hàng đầu của Hàn Quốc - Seol Kyung Gu. Một trong những diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi nhất từ các nhà phê bình và khán giả trong các bộ phim mà mình tham gia. Dắt túi hàng loạt vai diễn nặng ký trong các bộ phim bom tấn: Silmido , Haeundae , và Truy Lùng Siêu Trộm, Kyung Gu tiếp tục vào vai một người cha yêu thương con, cũng như có nội tâm dằn xé mạnh mẽ khi thấy con mình phải chịu nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần.

 

Seol Kyung Gu

 

Những phim tham gia

Điệp Viên Sợ Vợ (2013), Truy Lùng Siêu Trộm (2013), The Tower (2012), Trouble shooter (2010), No Mercy(2010), Haeundae (2009), Public Enemy Returns (2008), Tiếng ói của một kẻ sát nhân (2007) , A Public Enemy (2005), Silmido (2003), Oasis (2002), Public Enemy (2002), A Peppermint Candy (2000), ...

 

*******************************

 

"Con gái của tôi... Chắc nó đã rất sợ hãi "

Mẹ của So Won – Mi Hee

Mi Hee mở một cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ tên là So Won (Hy vọng) và cố gắng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc với chồng & con gái – So Won. Dù con tim Mi Hee luôn ấm áp & được bảo vệ bởi cá tính mạnh mẽ bên ngoài, nhưng con tim đó lại là nơi đau đớn nhất khi khi nhìn thấy con gái nhỏ và yếu ớt của cô đang phải chịu đựng một sự đau khổ tột cùng. Nhưng thay vì buông xuông tất cả một cách yếu ớt , Mi Hee luôn tích So Won vượt qua vết thương của mình cùng với sự giúp đỡ của một chuyên gia.

 

Một nữ diễn viên với cảm xúc sâu sắc & tràn đầy trong từng vai diễn - Um Ji Won. Dù đóng trong một bộ phim thuộc bất cứ thể loại, Um vẫn thể hiện khả năng diễn xuất đầy cảm xúc và xây dựng nên những nhân vật khó quên trong lòng khán giả. Năm 2006, cô đã thể hiện rất tình cảm và đã giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Chunsa Icheon cho vai diễn trong “Traces of Love”. Trong hit phim truyền hình năm 2012, “Childless Comfort” , Ji Won đã thể hiện hoàn hảo vai người mẹ độc thân và nhận được nhiều lời khen ngợi . Bây giờ, trong “Hy vọng”, cô lại một lần nữa, đóng vai một bà mẹ, nhưng sâu sắc hơn & nội tâm giằng xé hơn. Lại một vai diễn khó quên nữa trong sự nghiệp diễn xuất tuyệt vời của Um Ji Won.

 

Um Ji Won

 

Những phim tham gia:
Romantic Debtors (2010), Foxy Festival (2010), Private Eye (2009), Like You Know It All (2008), Scout (2007), Traces of Love (2006), Tale of Cinema (2005), The Scarlet Letter (2004), Mutt Boy (2003), and others

 

***********************

 

"Nếu lỡ ông xấu xa đó đến nữa thì sao!"

Cô bé nhỏ bé và yếu đuối – So Won

So Won (Hy Vọng) là một cô bé dạn dĩ, rất yêu thích nhân vật hoạt hình Kokomong. Một buổi sáng trời mưa , So Won bị kéo đi bởi một người đàn ông say rượu trên đường đến trường và bị tấn công một cách tàn nhẫn. So Won dường như đang chịu đựng một vế thương quá lớn & cú sốc quá nặng nề đối với một cô bé 9 tuổi. Tuy nhiên, So Won đã dũng cảm & cố gắng vượt qua nỗi đau của mình, học cách đứng lên một lần nữa để sống một cuộc sống mới .

 

Một trong những diễn viên nhí tài năng nhất từ trước đến nay - Lee Re. Mặc dù cô bé chỉ là một nữ diễn viên mới, không có kinh nghiệm diễn xuất trước đó, Lee Re đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của một bé gái 9 tuổi bị xâm hại tình dục, với những cảm xúc sâu sắc & cảm động nhất. Với các biểu cảm chân thành của mình và sự nhập tâm đến bất ngờ vào nhân vật, cô bé đã truyền cảm hứng cho tất cả các nhân viên và các diễn viên trong quá trình sản xuất . Đạo diễn Lee Joon-ik nhận xét: "Lee Re là kho báu & tài sản lớn nhất của bộ phim. Một diễn viên nhí tài năng, chưa bao giờ thấy trước đây. Lee Re không phải là một ngôi sao, nhưng là một diễn viên thực sự "

 

Lee Re

 

***********************

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan