Hyelim (Wonder Girls) sắp kết hôn cùng võ sĩ Taekwondo Shin Min Chul

22:11 29/08/2021

The Fact dẫn lời nguồn tin trong ngành thân cận với cặp đôi. LE Entertainment, công ty quản lý của Hyelim sau đó đã xác nhận thông tin. Hyelim trở thành thành viên thứ hai của Wonder Girls kết hôn sau cựu trưởng nhóm Sunye, người đã là "mẹ bỉm sữa" 3 con.

Share social

Hyelim (1992) và Shin Min Chul (1986) bắt đầu hẹn hò từ năm 2013. ‘Ông tơ’ của hai người là bố Hyerim, một cựu võ sĩ taekwondo, cũng là cố vấn cho Shin Min Chul đã mời cả hai đến dự một sự kiện. Họ thu hút nhau từ cái nhìn đầu tiên.


Hyelim (Wonder Girls) sắp kết hôn cùng võ sĩ  Taekwondo Shin Min Chul


Hyerim gia nhập Wonder Girls năm 2010 khi nhóm quảng bá “2 Different Tears”. Tuy chỉ quảng bá với đội hình mới trong chưa đầy 2 tuần nhưng Different Tears vẫn dễ dàng đem lại những giải thưởng trên các show âm nhạc hàng tuần về cho nhóm. Không những thế, nhóm đã cho ra mắt 3 phiên bản khác nhau của 2DT, gồm: bản tiếng Hàn, tiếng Trung và tiếng Anh.Tất nhiên, không phiên bản nào có thể làm khó Hyelim cả, bởi thế mạnh của cô là Ngoại ngữ. Woo Hyelim không chỉ thay thế vị trí Vocals của Sunmi mà khả năng rap lẫn nhảy không phải dạng vừa đâu.


Sau khi nhóm tan rã vào năm 2017, cô dành hết thời gian cho việc học cùng với các hoạt động cá nhân. Gần đây cô ký hợp đồng với LE EntertInment, công ty được thành lập bởi cựu thành viên Wonder Girls Yubin hậu rời JYP.
 

Hyelim (Wonder Girls) sắp kết hôn cùng võ sĩ  Taekwondo Shin Min Chul


Hyerim  ở thời điểm đó là một trong những thực tập sinh xuất sắc đã mau chóng được chọn. Chỉ mới vào nhóm chưa được 2 tháng, Wonder Girls đã phải tiếp tục thực hiện các kế hoạc từ trước, công bố tour diễn vòng quanh Châu Mỹ, bắt đầu từ tháng 4 cùng năm.
 

Shin Min Chul lớn hơn Hyelim 6 tuổi, là cựu chuyên gia taekwondo tại Đại học Kyung Hee, giám đốc điều hành đội Mirme Taekwondo. Anh được mệnh danh là một trong những võ sư trình diễn taekwondo hàng đầu tại Hàn Quốc. Trong suốt sự nghiệp, Shin Min Chul đã tham gia nhiều giải đấu lớn và gặt hái nhiều thành tích vẻ vang.
 

Quá trình chuẩn bị đám cưới của cặp đôi sẽ được tiết lộ qua show giải trí MBC "Lose If You’re Envious".

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan