Hyun Bin với trang phục thể thao lấp lánh

22:11 29/08/2021

Phim kể về câu chuyện tình hoán đổi linh hồn của hai nhân vật chính. Casting phim không những hoành tráng mà nó còn làm điên đảo khán giả xem với phong cách thời trang xa hoa của những nhân vật trong phim...

Share social

Hyun Bin với trang phục thể thao lấp lánh

 

 

 

 

“Secret Garden”(Khu vườn bí mật), bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên Ha Ji Won cùng nam diễn viên được yêu thích Hyun Bin đang được phát sóng trên kênh truyền hình Hàn Quốc. Bộ phim thu hút sự trông đợi của người xem ngay từ lúc casting trước khi lên sóng. Secret Garden trong lần phát sóng tập đầu tiên ngày 13/11 vừa qua đã có sự khởi đầu tốt đẹp với tỉ suất của bạn xem đài là 15%. Bộ phim làm người xem choáng ngợp bởi sự tham gia của dàn sao nổi tiếng Ha Ji Won , Hyun Bin, Yoon Sang Hyun, Phillip Lee, Kim Sa Rang, … Phim kể về câu chuyện tình hoán đổi linh hồn của hai nhân vật chính. Casting phim không những hoành tráng mà nó còn làm điên đảo khán giả xem với phong cách thời trang xa hoa của những nhân vật trong phim.

 

 

Hyun Bin với trang phục thể thao lấp lánh

 

 

Tuy nhiên, trong lần phát sóng tập đầu tiên, điều đặc biết gây sự thu hút chú ý từ khán giả xem đài lại chính bởi phong cách ăn mặc của nam diễn viên chính Hyun Bin với bộ đồ thể thao lấp lánh có một không hai. Dáng vẻ anh chàng to cao, luôn cho tay áo vào túi quần với vẻ mặt khinh khỉnh bất cần, khóa áo kéo lên tới tận cằm trông giống một kẻ láu cá, tạo nên tính cách độc đáo cho nhân vật của Hyun Bin…Với khán giả nữ, họ cho rằng phong cách này sẽ tạo nên “hội chứng Joo Won”(là tên của nhân vật nam chính) cho đám mày râu.

 

 

Hyun Bin với trang phục thể thao lấp lánh


 

 

Thực chất bộ đồng phục của Hyun Bin là gì mà lại gây chú ý đến vậy? Hãy thử phân tích xem sao nhé!


 
Jeremy Scott, đằng sau trang phục thể thao

 

Đầu năm 2010, các ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng như 2NE1, D-Gragon, Lee Hyo Ri…đều chuộng phong cách thời trang lạnh lùng, quyến rũ, từ những mẫu thiết kế thời trang thể thao của Jeremy Scott. Nó đang trở thành trào lưu ăn mặc trong công chúng. Những tác phẩm thời trang của Jeremy Scott mang phong cách hiện đại của Mỹ, thông qua việc hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Adidas, bộ đồ thể thao mang 1 nét cá tính riêng, các NTK đã cân nhắc kĩ lưỡng về phong cách để làm nên 1 danh mục thời trang phù hợp nhất với giới trẻ

.

 

Hyun Bin với trang phục thể thao lấp lánh

Jeremy Scott đang cầm trong tay đôi giày đế mềm chuột Mickey, cùng với bộ đồ thể thao do ông thiết kế.


 

Jeremy Scott được bình chọn là một trong những nhà thiết kế được chú ý nhất trong những năm gần đây, rất nhiều ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng thế giới đều là tín đồ thời trang của ông. Từ Britney Spears, Lady Gaga, Agyness Deyn Hya…đều lựa chọn thiết kế của ông cho các buổi trình diễn.

 

 

 

Hyun Bin với trang phục thể thao lấp lánh

 

 

 

Quần áo thể thao giờ đây không còn là những bộ trang phục chỉ mặc khi tập luyện thể thao nữa. Từ khi những kiểu quần áo thể thao đầy táo bạo cùng với những món trang sức lấp lánh, độc đáo do Jeremy Scott thiết kế làm điên đảo các ngôi sao thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới, thì thời trang sport đang dần thay đổi theo một hướng mới, nghệ thuật và táo bạo hơn. Khả năng tưởng tượng, sáng tạo làm ra những mẫu áo sọc viền 3 đường đặc thù, Adidas đã cho thấy kiểu dáng hết sức khéo léo với việc gắn thêm vào 1 phần ống tay cho chiếc áo thể thao có mũ trùm đầu. Nó trở thành xu hướng mới trong giới trẻ thế kỉ 21.

 

 

Hyun Bin với trang phục thể thao lấp lánh

 

 

 

Không chỉ vậy, sản phẩm Adidas dành cho trẻ em của Jeremy cũng giành được cảm tình của những người mẹ trẻ tuổi, và nó đã được quảng bá rộng rãi với kiểu mẫu mẹ và con, ba và con, hay trang phục thể thao cho cả gia đình. Đặc biệt là những đôi giày đế mềm gấu Teddy Adidas của Jeremy - một sản phẩm hoàn toàn phù hợp với các em nhỏ.

 

 

 

Hyun Bin với trang phục thể thao lấp lánh

Đôi giày đế mềm gấu Teddy Adidas của Jeremy

 

Tại sao không thử tạo phong cách với trang phục thể thao lấp lánh và táo bạo từ Adidas của Jeremy trong năm nay? Cùng Yes24 tạo thêm nhiều style mới nhé!

 


thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan