"I AM KOREA" lên sóng trực tiếp hiện trường quay MV "The Day We Meet"

22:11 29/08/2021

Hiện trường quay MV hoành tráng của 40 ca sĩ nổi tiếng tiêu biểu cho Hàn Quốc được lên sóng trực tiếp vào tối nay. Người dân Hàn Quốc năm nay kỉ niêm Ngày giaỉ phóng đất nước tròn 70 năm cùng nhau tụ về một nơi để tận hưởng...

Share social

"I AM KOREA"  lên sóng trực tiếp hiện trường quay MV "The Day We Meet"

 

Hiện trường quay MV hoành tráng của 40 ca sĩ nổi tiếng tiêu biểu cho Hàn Quốc được lên sóng trực tiếp vào tối nay. Người dân Hàn Quốc năm nay kỉ niêm Ngày giải phóng đât nước tròn 70 năm cùng nhau tụ về một nơi để tận hưởng lễ hội theo một khái niệm hoàn toàn mới “I AM KOREA ”, việc  công khai hiện trường MV ca khúc chủ đề “The Day We Meet” đang lôi kéo sự chú ý của mọi người. MV ca khúc chủ đề được công khai vào ngày 15 cũng khiến mọi người háo hức chờ đợi.

 

Ca khúc chủ đề của “I AM KOREA ” “The Day We Meet” với phần hợp xướng của 70,000 người dân đang tạo nên cơn sốt khi phần diễn độc tấu piano được giao cho Yoo Heeyeol, ca sĩ Lee Seungcheol trực tiếp tham gia quá trình sản xuất. Đặc biệt, sự hợp xướng của các nghệ sĩ Jo yeongnam, Insooni, DJ DOC, Bada, Kim Beomsoo, Kim Taewoo, Baek Jiyeong, MFBTY (Tiger JK, Yoon Mirae, BG), Moon Myeongjin, Rosemotel, Davichi, Ali, Ailee, Infinite, Sistar, Girls Day, Teen Top, A Pink, B1A4, EXO Chanyeol – Baekhyun- Jongdae, EXID, v.v…. đã đem đến tổ hợp hoành tráng sẵn sàng cho một ca khúc đẹp nhất, rực rỡ nhất.

 

Vì vậy mà công chúng đang tò mò nhiều hơn không biết ca khúc bất hủ nào sẽ được ra đời khi nhìn thấy hình ảnh đầy nhiệt tình của các ca sĩ trong ảnh.

 

Đợt ghi âm lần này tiến hành trong 4 ngày từ ngày 11 tới ngày 13 đã kết thúc trong bầu khí vui vẻ đầm ấm giữa các nghệ sĩ với nhau dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Lee Seungcheol. Các ca sĩ tiêu biểu của Hàn Quốc bất chấp thế hệ, tất cả đều họp về đây và cùng nhau làm nên ca khúc cho đất nước, hơn bất cứ lúc nào, hình ảnh của các nghệ sĩ đắm chìm trong ca khúc khiến chúng ta hài lòng thỏa mãn.

 

“The Day We Meet” với phần hòa âm hợp xướng bởi những giọng ca giàu cảm xúc tạo nên sự chờ đợi khác biệt khi đây là lần đầu tiên Hàn Quốc được chọn là đất nước diễn ra lễ hội đầy mới mẻ với chủ đề “I AM KOREA ”. Đặc biệt, trang chủ được mở chính thức vào hôm ấy, ngày 15/08 sẽ đem đến nhiều chương trình giải trí thú vị và đa dạng cho sự kiện đặc biệt này.

 

Hợp xướng toàn quốc dân “I AM KOREA ” là dự án lớn diễn ra trong 3 tháng khi mọi người dân và nghệ sĩ được trực tiếp giao lưu thấu hiểu nhau, chương trình sẽ được phát trên trang chủ cùng trang FB và YT chính thức của chương trình. Vào mỗi ngày vào lúc 10:55 PM , chương trình “WE” cùng phần hợp xướng của 70 nghìn người dân cùng nghệ sĩ diễn ra tại Sân vận động công diễn Worldcup, Seoul sẽ được phát trên TV, Internet, SNS bao gồm cả offline.

 

Hiện trường quay MV ca khúc hợp xướng “The Day We Meet” đặc biệt vừa làm sướng tai vừa mát nhãn sẽ được phát sóng trực tiếp trên mạng qua trang naver và trang chủ chính thức của chương trình từ 10:30 PM ngày 15 ( tức 08:30 PM Việt Nam ). Chương trình do 2 phát thanh viên Jo Woojong, Park Eunyeong phụ trách và được phát trực tiếp nên càng thu hút sự chú ý của mọi người.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

"I AM KOREA"  lên sóng trực tiếp hiện trường quay MV "The Day We Meet"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan