"I Am The Best", các chàng trai đang chuẩn bị cho mùa thời trang F/W

22:11 29/08/2021

Đa số đàn ông khi chuẩn bị quần áo cho mùa đông đều cảm thấy bận rộn như thể phân thân ra làm đôi cũng không chuẩn bị kịp, vì thứ thời trang chịu đựng được cái lạnh của mùa đông phải là thứ thời trang dày dặn và có chiều dài.

Share social

“I Am The Best”, CÁC CHÀNG TRAI ĐANG CHUẨN BỊ

CHO MÙA THỜI TRANG F/W

 

 

 

"I Am The Best", các chàng trai đang chuẩn bị cho mùa thời trang F/W

 

Áo Vest Jil Sander 2011 FW

 

Đa số đàn ông khi chuẩn bị quần áo cho mùa đông đều cảm thấy bận rộn như thể phân thân ra làm đôi cũng không chuẩn bị kịp, vì thứ thời trang chịu đựng được cái lạnh của mùa đông phải là thứ thời trang dày dặn và có chiều dài. Tuy nhiên chỉ có duy nhất 1 lý do khiến con người thích cái lạnh của mùa đông hơn cái nóng của mùa hè. Đó là thời trang lớp (tầng). Chỉ cần khắc ghi cái kiểu thời trang ấy thôi, thì cái lạnh nào cũng chào thua, vừa lịch lãm, lại vừa thể hiện được chất đàn ông.

 

"I Am The Best", các chàng trai đang chuẩn bị cho mùa thời trang F/W

 

Áo Vest Z Zegna 2011 FW

 

ĐÀN ÔNG MẶC ÁO VEST

 

Với các chàng trai, chiếc áo vest vừa là trang phục không thể thiếu trong một năm 365 ngày và vừa là kiểu trang phục lãng mạn nhất với các cô gái. Đặc biệt, mùa mà bạn có thể thấy được giá trị của chiếc áo vest chính là mùa đông. Trong bộ sưu tập 11 F/W lần này với phương pháp Mix&Match cùng việc tìm ra chất liệu tốt hơn mà không làm thay đổi nét cổ điển của bộ trang phục, phong cách giản dị của chiếc áo vest đã mang đến một sự thay đổi rõ rệt.

 

Nói đến Mustang, người ta sẽ nghĩ ngay đến kiểu thời trang đơn giản không dính dáng gì đến các loại vải làm từ da xịn. Vào mùa đông nếu ngắm nhìn kiểu áo mềm mượt như thể chưa từng gia công bởi bàn tay con người, bạn sẽ cảm nhận được sự vượt trội hơn tất cả các loại thời trang pha trộn của nhiều chất liệu khác. Với màu sắc nhạt cổ điển và màu sắc đậm, bộ sưu tập 11 F/W của Jil Sander mang đến sự ngọt ngào cho mọi người. Và có lẽ nó phù hợp hơn với những chàng trai trưởng thành.  Màu sắc, nét cổ điển, và sự hóm hỉnh, việc tìm kiếm cho mình chiếc áo vest có đủ những tiêu chuẩn đó không phải là việc quá khó khăn đối với bạn trong mùa đông năm nay.

 

"I Am The Best", các chàng trai đang chuẩn bị cho mùa thời trang F/W

 

Áo khoác Z Zegna 2011 FW

 

Phần 2 của chiếc áo Vest, không gì khác ngoài chiếc áo khoác

 

Giống như những gì tôi đã viết ở trên, việc thể hiện vẻ đẹp của chiếc áo vest thông qua các lớp áo giống như một nguyên tắc cố định của trang phục mùa đông. Trong công cuộc tìm kiếm trang phục khoác bên ngoài áo vest, chiếc áo khoác là một lựa chọn hoàn hảo. Vậy l àm thế nào để mặc đẹp, dù đây là trang phục rất đẹp và có thể xuất hiện ở nhiều nơi? Trong bộ sưu tập Z Zegna 11 F/W, chiếc thắt lưng mỏng tạo nên vẻ đẹp cùng với chiếc áo khoác khổ rộng, và chiếc áo khoác Avant-garde đã mang đến người xem một nét đẹp cổ xưa. Hơn thế nữa, ta có thể thấy Jil Sander thường mặc kiểu áo khoác có màu bên trong và bên ngoài khác nhau làm nổi bật điểm nhấn của kiểu thời trang tối màu này. Cách phối màu đó làm thay đổi phong cách thời trang buồn chán của mùa đông, cho ta cái nhìn trẻ trung, mới mẻ hơn. Và bây giờ, sẽ không còn là mùa đông lạnh giá với các chàng trai nữa. Với chiếc áo vest và áo khoác có thể làm cho bộ trang phục trông ấm áp như ngày xuân tràn về trong cái lạnh vậy. Các bạn hãy nhớ kỹ hai điều này nhé!

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan