IHG Hotels & Resorts làm mới thương hiệu để khẳng định “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng”

14:41 10/02/2021

Không chỉ làm mới thương hiệu để khẳng định mục tiêu của Tập đoàn là “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng” (“True Hospitality for Good”), mà IHG Hotels & Resorts bước vào năm 2021 còn với câu chuyện phát triển, mở rộng danh mục đầu tư, nhu cầu của chủ đầu tư khách sạn, du khách và các cộng đồng trên toàn cầu.

Share social
IHG Hotels & Resorts làm mới thương hiệu để khẳng định “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng”

Việc làm mới thương hiệu còn cho thấy danh mục tập đoàn đã tăng lên 16 thương hiệu với tổng gần 6.000 khách sạn trải rộng trên 100 quốc gia hiện cùng lượng lớn khách thường và mạng lưới hội viên thân thiết. Với nhận diện thương hiệu mới, tập đoàn sẽ tập trung tăng cường độ nhận diện, cách tương tác với khách, chủ đầu tư khách sạn và các đồng nghiệp. Song song đó là nỗ lực mở rộng danh mục đầu tư của tập đoàn.
 

IHG Hotels & Resorts làm mới thương hiệu để khẳng định “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng”
  • – Đại gia đình Hotels & Resorts: Sự thay đổi từ cái tên IHG ban đầu sang cụm IHG Hotels & Resorts nhằm diễn giải ý nghĩa thương mại rõ ràng hơn, đồng thời khẳng định 16 thương hiệu con đều cùng thuộc quyền quản lý và sở hữu của tập đoàn.
  • – Diện mạo mới: Nhận diện mới của thương hiệu mang tên IHG Hotels & Resorts góp phần đem đến một cuộc lột xác ngoạn mục, qua đó giúp thương hiệu truyền tải được những câu chuyện hấp dẫn và gần gũi hơn với khách hàng, nhất là những khách hàng có độ tuổi trẻ hơn, cũng như các chủ đầu tư, đồng nghiệp và những tài năng sắp nổi khắp thế giới. Cùng với màu sắc, kiểu dáng và phông chữ hoàn toàn mới, thiết kế bắt mắt, tràn đầy năng lượng này sẽ giúp truyền tải thông điệp thương hiệu và các trải nghiệm nghỉ dưỡng một cách hấp dẫn nhất.
  • – Điểm đến dành cho mọi người: IHG Rewards, chương trình hội viên thân thiết ra đời đầu tiên và là một trong những chương trình có quy mô lớn nhất thế giới, cũng có những thay đổi mới mẻ kèm theo. Chữ “Club” (Câu lạc bộ) đã được loại bỏ trong tên gọi nhằm nói lên sự chào đón nồng nhiệt dành cho tất cả mọi người, giúp các hội viên có được trải nghiệm du lịch với mức giá ưu đãi, tận hưởng nhiều đặc quyền cũng như dễ dàng tích và đổi điểm tại tất cả các khách sạn và đối tác của thương hiệu IHG, bao gồm cả thương hiệu Mr & Mrs Smith danh tiếng thế giới. Trong tương lai, IHG Rewards sẽ tiếp tục xuất hiện với tần suất thường xuyên và rộng khắp hơn.
  • – Giúp khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp: Gia đình IHG gồm 16 thương hiệu, mang đến cho khách nhiều sự lựa chọn, thông qua bốn bộ sưu tập, giúp khách đưa ra quyết định đúng đắn cho mọi nhu cầu du lịch của mình:

Bộ sưu tập Luxury and Lifestyle: Thương hiệu được mang trên mình những giá trị di sản vượt thời gian, và gắn kết với nhau bằng những phong cách thiết kế độc đáo cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Mỗi kỳ nghỉ sẽ là một hành trình đầy ắp những kỷ niệm về những trải nghiệm độc đáo khó quên.

IHG Hotels & Resorts làm mới thương hiệu để khẳng định “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng”

Bộ sưu tập Premium: Giúp chuyến đi đậm chất riêng tư và thú vị. Mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thân thuộc từ những chi tiết vô cùng tinh tế  khiến kỳ nghỉ trọn vẹn một cách bất ngờ.

  • – HUALUXE Hotels & Resorts 
  • – Crowne Plaza Hotels & Resorts 
  • – EVEN Hotels 
  • – voco Hotels 

Bộ sưu tập Essentials: Luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn cần. Sự tiếp đón nồng hậu và trải nghiệm đáng tin ở đây chính là thước đo chuẩn cho khái niệm lòng hiếu khách.

  • – Holiday Inn Hotels & Resorts 
  • – Holiday Inn Express 
  • – Avid hotels 

Bộ sưu tập Suites: Điểm đến phù hợp cho những kỳ lưu trú lâu dài với những tiện nghi thoải mái như ở nhà.

  • – Atwell Suites 
  • – Staybridge Suites 
  • – Holiday Inn Club Vacations 
  • – Candlewood Suites 
IHG Hotels & Resorts làm mới thương hiệu để khẳng định “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng”

Bà Claire Bennett, Giám đốc Khách hàng của IHG Hotels & Resorts cho biết: “Ngành du lịch đã phải đối mặt với những thách thức hơn bao giờ hết, và trong khi phải thích ứng với thực tế mới, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì những giá trị truyền thống của thương hiệu. Chúng tôi là đại gia đình IHG Hotels & Resorts bao gồm rất nhiều thương hiệu và xoay quanh những giá trị kết nối con người – đó là gắn kết mối quan hệ gia đình, tạo dựng quan hệ đối tác kinh doanh, kết nối bạn bè phương xa và tương tác với cộng đồng nhiều hơn.  

“Các thương hiệu khách sạn chúng tôi khẳng định cách thức chúng tôi đưa mục tiêu Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng (True Hospitality for Good) đến các du khách, chủ đầu tư, đồng nghiệp và cộng đồng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục vươn lên vượt qua đại dịch, đồng thời khẳng định tên tuổi, định hướng và cách thức chúng tôi sẽ giúp du khách bước ra thế giới lần nữa khi họ có thể. Giờ đây, chúng ta đều cảm thấy cần đi du lịch hơn bao giờ hết vì du lịch không chỉ mở ra những cánh cửa khám phá đến các vùng đất mới, mà còn khai sáng tâm trí và giúp sống mở lòng hơn. Và đó là lý do vì sao các khách sạn của chúng tôi không chỉ là bối cảnh cho những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống, mà còn là một tập hợp những trải nghiệm đáng chào đón” – bà chia sẻ thêm.

SONG SONG

Shop café style
  • Bộ Y tế ra mắt vũ điệu 5K đẩy lùi dịch bệnh COVID-19

    Nhằm tiếp nối lan tỏa thông điệp truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng xã hội về phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Bộ Y tế đã phối hợp cùng Quỹ Unilever Việt Nam thực hiện “Vũ điệu 5K”, kêu gọi người dân nghiêm túc tuân thủ và chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 để cùng nhau bảo vệ sức khỏe vì một Việt Nam khỏe mạnh.

  • Bữa tiệc sức khỏe online: kết nối giá trị sống tốt, sống khỏe

    Trong giai đoạn giãn cách xã hội, Global Wellness Day (GWD – Ngày hội Sức khỏe toàn cầu) vẫn có thể đưa mọi người đến gần nhau hơn bằng cách chia sẻ những giá trị chung về sống khỏe.

  • TP. HCM thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố

    Trong cuộc họp khẩn sáng ngày 30/5, Ông Nguyễn Thành Phong Chủ tịch UBND TP. HCM quyết định TP. HCM sẽ thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15, Riêng Q. Gò Vấp và P. Thạnh Lộc (Q.12) thì phong tỏa toàn bộ trong vòng 15 ngày theo chỉ thị 16.

  • Tinh hoa nghề Việt – Festival nghề truyền thống Huế 2021

    Diễn ra lần đầu vào năm 2005, Festival nghề truyền thống Huế đã nhanh chóng trở thành sự kiện thường niên, có tầm quan trọng cả về phát triển văn hóa, giải trí, xã hội, du lịch, kinh doanh. Với chủ đề “Tinh hoa nghề Việt” sử dụng nền tảng giá trị truyền thống lâu đời, kết hợp cùng kịch bản tổ chức và phong cách thiết kế đương đại, Festival nghề truyền thống Huế 2021 là một trong những sự kiện lớn để thành phố Huế kích cầu, tăng cường quảng bá du lịch.

  • Thưởng lãm nghệ thuật đường phố “Jam – Vietnam Urban Arts 2021” tại Dinh thự Pháp

    Sáng 20/4, tại Dinh thự Pháp, Tổng Lãnh sự quán Pháp tại TP. HCM phối hợp Viện Pháp tại Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu sự kiện nghệ thuật đường phố “Jam – Vietnam Urban Arts 2021”. Đến dự có ông Vincent Floreani, Tổng Lãnh sự Pháp tại TP. HCM.

  • Chứng khoán cho người mới bắt đầu - Những thông tin nào cần biết?

    Thông thường những người mới chơi chứng khoán đều chơi một cách đầy ngẫu hứng. Nhưng nếu bạn không thật sự nghiêm túc với việc đầu tư này thì 100% sẽ thất bại. Do đó, chứng khoán cho người mới bắt đầu thì lời khuyên đó là cần phải nắm rõ thông tin về thị trường về cách mua bán. Từ đó mới có thể giúp mình giảm bớt thiệt hại nhất có thể.

  • Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng Cục Thể Dục Thể Thao vinh danh VĐV, HLV tiêu biểu 2020

    Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng Cục Thể Dục Thể Thao Việt Nam tổ chức Chương trình “Vinh Quang Thể Thao Việt Nam” và Lễ trao thưởng cho các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu, vận động viên, huấn luyện viên thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2020 tại Trung Tâm Huấn Luyện Thể Thao Quốc Gia Hà Nội nhân dịp kỉ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam (27 tháng 3 năm 1946 – 27 tháng 3 năm 2021).

  • Chuyên mục bảng tin thời sự trong nước 24h đáng chú ý nhất

    Việc tham khảo bảng tin thời sự 24h dường như đã trở thành thói quen không thể thiếu của nhiều người. Trong chuyên mục bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm đọc bảng tin thời sự trong nước 24h qua với những tin tức nổi bật nhất. Đón đọc ngay những tin tức nóng hổi này nhé!

  • Dịch COVID-19: Triển khai "hộ chiếu vắc xin" với tinh thần bảo đảm an toàn trên hết

    “Hộ chiếu vắc xin” thực chất là giấy chứng nhận đã tiêm chủng đầy đủ 2 mũi vắc xin phòng COVID-19, được điều chỉnh theo Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm và Điều lệ kiểm dịch Y tế quốc tế.

  • 1.000 liều vắc xin Sputnik V của Nga đã về đến Việt Nam

    Theo thông tin từ Bộ Y tế, Liên bang Nga đã gửi tặng Việt Nam 1000 nhiều vắc xin Sputnik V đầu tiên, hiện đã được nhập kho và bảo quản lạnh. Đây là những điều vắc xin ngừa COVID-19 đầu tiên của Nga có mặt tại Việt Nam.