It Cosmetic của Lee Seonbae

22:11 29/08/2021

Các sản phẩm làm đẹp ồ ạt xuất hiện trên thị trường, thật khó để ta phân biệt và chọn cho mình một loại phù hợp. Chính vì lí do đó mà lớp giảng của tác giả “It Cosmetic” - Lee Seonbae,...

Share social
v\:* { BEHAVIOR: url(#default#VML) } o\:* { BEHAVIOR: url(#default#VML) } x\:* { POSITION: relative; VISIBILITY: hidden } .shape { BEHAVIOR: url(#default#VML) }

IT COSMETIC CỦA LEE SEONBAE

 

 

 

Các sản phẩm làm đẹp ồ ạt xuất hiện trên thị trường, thật khó để ta phân biệt và chọn cho mình một loại phù hợp. Chính vì lí do đó mà lớp giảng của tác giả “It Cosmetic” - Lee Seonbae, người được mệnh danh là “Người phụ nữ giúp bạn chọn mĩ phẩm một cách đúng đắn nhất” thu hút sự quan tâm rất lớn từ các bạn trẻ.

 

It Cosmetic của Lee Seonbae

 

It Cosmetic của Lee Seonbae

 

Espoir: Sensual Cushion Blush, Multi Eyeshadow, Gel Eyeliner Dual, Lip Rocker Extreme Fit,
Eye shadow, No Wear Lipstick
Etude: Rosy Tint Lip, And Rose Flowering Nail

 

Hiểu về ‘tính cách của làn da”

 

Có rất nhiều người mua mĩ phẩm khi bị mê hoặc bởi những lời đồn thổi hay các bức hình của người mẫu xinh đẹp trên tạp chí. Kết quả của sự lựa chọn ‘nhẹ hều’ kiểu này thì thật sự kinh khủng. Tác giả Lee Seonbae nhấn mạnh một điều: “ Hãy hiểu về tính cách của làn da trước”. Cũng là ý nói chúng ta phải biết chính xác loại da của mình là warm tone hay cool tone.

 

Tìm hiểu warm tone, cool tone!

 

It Cosmetic của Lee Seonbae

 

Tác giả Lee Seonbae đã giải thích một cách dễ hiểu về sự khác biệt giữa 2 loại trên bằng các ví dụ cụ thể từ hình ảnh của các ngôi sao nổi tiếng. Làn da trắng và vàng như Gu Hyeseon và Lee Jongseok được chọn là “ làn da warm tone trắng” cho cảm giác tươi tắn và dễ thương. Trường hợp “làn da cool tone trắng” cho cảm giác dễ chịu và bí ẩn, ngôi sao tiêu biểu cho kiểu da trắng toát này gồm có Lee YeongAe, Song Joongki.

 

It Cosmetic của Lee Seonbae

 

( Làn da warm tone trắng: Gu Hyeseon, cool tone: Lee YeongAe)
Website chính thức của Gu Hyeseon / Gucci

 

Trường hợp của warm tone “ màu da trung bình” có hình tượng rất thân thiện và tự nhiên. Ngôi sao tiêu biểu cho kiểu này gồm có Song Hyegyo và Lee Seongyu. Trường hợp cool tone có màu da hồng và xám mang đến cảm giác bạn thật hiện đại và năng động. Những kiểu sơ mi xanh và xám rất hợp với các bạn, ngôi sao tiêu biểu có nữ diến viên Kim Namjoo và Ha Jeongwoo.

 

It Cosmetic của Lee Seonbae

 

(Làn da trung bình – warm tone: Song Hyegyo, cool tone: Kim Namjoo)

 

Để minh chứng cho kiểu da “ warm tone tối màu”, tác giả Lee Seonbae có hai ví dụ điển hình chính là Lee Hyori và Wonbin. Đặc trưng của làn da tạo cho bạn nét quyến rũ và mạnh mẽ. Cool tone giống như Park Siyeon, TOP của Big Bang mặc dù tối màu nhưng là da xám chứ không phải vàng. Tuýp này cho bạn cảm giác họ thật lạnh lùng và rất cá tính.

 

It Cosmetic của Lee Seonbae

 

( Nước da tối màu – warm tone: Wonbin, cool tone: TOP)
Webstie chính thức của Wonbin / TOP

 

Vậy tôi là warm tone hay Cool tone?

 

It Cosmetic của Lee Seonbae

 

Để biết được loại da của mình, thứ tự thứ nhất là tìm gam màu phù hợp khi ta thử đưa ra bộ phận trên cơ thể để thử như mu bàn tay hay gương mặt với miếng giấy bản dày màu vàng và bạc. Nếu màu vàng ngà hợp với bạn hơn các màu như trắng, vàng và bạc thì bạn thuộc làn da “warm tone”. Nếu bạn hợp với màu trắng trên cả vàng ngà, bạc và vàng thì bạn đích thị là “cool tone”. Trường hợp của cool tone thì có nhiều bạn không hợp với màu khaki – màu của lục quân và quân phục.

 

Tác giả Lee Seonbae có thể phân loại những màu cool tone với warm tone theo tiêu chuẩn 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Với kiểu warm tone thì có mùa xuân và thu còn kiểu cool tone có hạ và đông. Nếu thử đưa gam màu phụ thuộc vào từng loại sát lên gương mặt, các bạn có thể dễ dàng nhận biết được loại da của mình. Thông qua việc này, chúng ta có thể tạo ấn tượng tốt hơn với đối phương khi biết được màu sắc phù hợp với làn da của mình để chọn trang phục.

 

It Cosmetic của Lee Seonbae

 

( Warm tone – Mùa xuân, Cool tone – Mùa đông)

 

Các bạn hãy tham khảo cuốn “It Cosmetic” – một ấn phẩm đặc biệt khi nó cũng chứa đựng vô vàn các lời khuyên của một Beauty Editor. Xem xong, các bạn hãy chọn cho mình một mĩ phẩm tuyệt nhất, hợp với mình nhất xem nào!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Hyeonji
Hình ảnh / Kim Hyeonji, Webstie chính thức

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan