Item cần thiết cho chàng khi xuân tới

22:11 29/08/2021

Vào năm ngoái, “Quần jogger” được chọn là item cần thiết mà các bạn nam cần có trong tủ đồ nhà mình khi muốn diện phong cách athleisure. Đây là kiểu quần training có dây cuốn ở cổ chân. Phần vạt quần đa số đều được thiết kế dáng ôm vừa phải và có dây rút ở eo tạo cảm giác thoải mái,...

Share social

Vào năm ngoái, “Quần jogger” được chọn là item cần thiết mà các bạn nam cần có trong tủ đồ nhà mình khi muốn diện phong cách athleisure. Đây là kiểu quần training có dây cuốn ở cổ chân. Phần vạt quần đa số đều được thiết kế dáng ôm vừa phải và có dây rút ở eo tạo cảm giác thoải mái, đây cũng là lí do khiến nó trở nên thời thượng hơn. Có rất nhiều kiểu thích hợp cho các bạn thuộc nhiều tầng tuổi từ trung học phổ thông tới 30 theo phong cách giản dị tới lịch lãm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhé! 

 

Item cần thiết cho chàng khi xuân tới

 

(Trái) ANGLES BANDING JOGGER SLACKS – 26,000 won
(Phải)  MC HOMMES JOGGER PANTS – 59,000 won

Sản phẩm trong hình ảnh, các bạn có thể mua được ngay tại trang Istyle 24 nha.

 

Trường hợp của quần jogger, nếu kết hợp với áo phông man-to-man và mang giày thể thao thì các bạn nam tân sinh viên đã hoàn thiện được phong cách đơn giản , phóng khoáng cho thường ngày và khi tới giảng đường Đại học rồi đấy! Nếu là nhân viên văn phòng thì các bạn hãy chọn quần thiết kế không có dây rút ở eo và phối chung với sơ mi oxford mang giày slip-on nha. Nếu chọn mang túi clutch nữa thì các bạn đã mang đến phong cách business giản dị, tinh tế và lạch lãm.

 

Item cần thiết cho chàng khi xuân tới

 

(Từ trên xuống, theo thứ tự từ trái qua)
01_KAI-AAKMANN TR BANDING JOGGER PANTS – 35,000 won
02_RENOMA BROWN LINEN SPAN JOGGER PANTS – 52,000 won
03_GIORDANO COTTON TWIL DRAWSTRING JOGGER PANTS – 34,000 won
04_THE COVER COTTON SPAN JOGGER PANTS – 29,000 won
• Các bạn có thể mua các sản phẩm trong hình tại trang istyle 24 nha. 

 

Tháng 4 là tháng chúng ta có nhiều buổi hẹn dã ngoại, vì vậy mà quần jogger sẽ mang đến tổ hợp hài hòa, sành điệu khi các bạn phối chung với áo khoác jumper hoặc áo blouson tránh gió. Những nghệ sĩ nam trong giới giải trí, điện ảnh thường tạo nên phong cách casual khi phối sơ mi kẻ sọc đi với quần jogger tông xám và mang tất chân cùng giày thể thao, v.v… hoặc sau khi phối áo len cổ tròn cơ bản với quần jogger, họ thường tạo sự an định và lịch lãm với giày slip-on. Các bạn hãy thử một lần xem sao nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / istyle 24

  

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan