Item đầu hè cho chàng

22:11 29/08/2021

Item làm bật lên sức quyến rũ của các bạn nam vào đầu hè là gì nhỉ? Và câu trả lời chính là Sơ mi. Không cô nàng nào lại không mê mẩn khi thấy bờ vai vững chắc của một chàng trai khoác lên mình chiếc sơ mi mỏng dịu thế này vào đầu hè cả!Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu các mẫu “sơ mi”...

Share social

Item làm bật lên sức quyến rũ của các bạn nam vào đầu hè là gì nhỉ? Và câu trả lời chính là Sơ mi. Không cô nàng nào lại không mê mẩn khi thấy bờ vai vững chắc của một chàng trai khoác lên mình chiếc sơ mi mỏng dịu thế này vào đầu hè cả!Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu các mẫu “sơ mi” mà các bạn nam nên có chừng một cái để đốn tim các nàng vào hè này. Cùng theo dõi nhé!

 

Item đầu hè cho chàng

 

© Sơ mi – TRUGEN

 

Sơ mi họa tiết kẻ sọc – Xì tai giàu cảm xúc

 

Item đầu hè cho chàng

 

ⓒ Sơ mi – TRUGEN

 

Đây là sự gặp gỡ hoàn hảo giữa một chàng trai với sơ mi hồng – tông màu xu hướng của mùa này. Sơ mi “TRUGEN” quyến rũ và thu hút bởi sắc hồng nhẹ nhàng và khiến các chàng thêm tinh tế trong mắt đối phương bởi họa tiết kẻ sọc với nhiều độ lớn khác nhau. Gam hồng tựa như màu kẹo ngọt kích thích, đốn ngã con tim phái nữ cùng đường silhouette cơ bản của sơ mi hợp với xì tai chàng trai bảnh bao, phong độ. Vì sự rực rỡ của họa tiết kẻ sọc với tông hồng nên các bạn phải chọn quần phối chung theo màu đơn sắc nha. Nếu phối chung với denim thì các bạn có thể thêm sự cá tính cho xì tai của mình rồi đấy!

 

Sơ mi indigo sâu sắc tinh tế

 

Item đầu hè cho chàng

 

© Sơ mi – ZIO SONGZIO

 

Nếu là chàng trai muốn thể hiện sự sâu sắc, tinh tế cho xì tai của mình chỉ với một chiếc sơ mi thì sự lựa chọn thông minh nhất chính là sơ mi chất liệu linen với tông indigo của “ZIO SONGZIO”. Chất liệu vải linen được dệt đều khít mang lại sức quyến rũ đặc trưng cho các chàng trai. Lúc này, thiết kế cổ áo độc đáo cùng tay áo với độ dài lừng 7 phần càng tạo nét thu hút đặc trưng không cưỡng lại được. Với thiết kế giản đơn thế này thì phối với trang phục dưới nào cũng hợp nha.

 

Sơ mi xanh lá – điểm tận cùng của sự rạng rỡ

 

Item đầu hè cho chàng

 

© Sơ mi – SIEG FAHRENHEIT

 

Nếu muốn kiểu sơ mi mang màu sắc rực rỡ thì các bạn thấy sơ mi của “SIEG FAHRENHEIT” mang lại sự độc đáo bởi cổ áo China thế nào nhỉ? Gam xanh tươi tắn và kẻ sọc hound tooth gặp nhau tạo nên sự hài hòa cho chiếc sơ mi sẽ là điểm nhấn đầy quyến rũ. Phía trong của vạt áo được xử lý với chất liệu vải trắng nên nếu xắn nhẹ vạt tay áo lên các bạn sẽ tạo thêm một sự khác biệt khác cho xì tai của mình. Nếu phối chung với quần tây trắng hay quần lửng tới đầu gối thì đây sẽ là item hoàn toàn phù hợp cho phong cách hẹn hò đầy tươi tắn rồi nha!

 

Song Seongie của YOOKKY GLOBAL chia sẻ: “Sơ mi chính là item giúp các bạn nam thể hiện rõ nhất nét quyến rũ của mình. Chọn đúng kiểu áo phù hợp với bầu khí nơi bạn sẽ đến trong số rất nhiều mẫu sơ mi nam được ra mắt vào đầu hè năm nay sẽ giúp bạn đốn tim các nàng một cách dễ dàng”.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / TRUGEN, ZIO SONGZIO, SIEG FAHRENHEIT

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thông minh thông minh thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan