Item hot nhất trong mùa thu/đông 2014

22:11 29/08/2021

Theo dõi trước BST Thu/Đông, chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện vô hạn của các item được may sẵn. Các mẫu “suit” cứng nhắc hay các mẫu nam tính đơn thuần đều xuất hiện với dáng vẻ mới sang trọng và cổ điển hơn hẳn.

Share social

Theo dõi trước BST Thu/Đông, chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện vô hạn của các item được may sẵn. Các mẫu “suit” cứng nhắc hay các mẫu nam tính đơn thuần đều xuất hiện với dáng vẻ mới sang trọng và cổ điển hơn hẳn. Nếu bạn đang có kế hoạch diện áo khoác được may sẵn tuyệt vời cho thu này thì hãy check qua vài kiểu dưới đây nhé!

 

Item hot nhất trong mùa thu/đông 2014

 

Đây là bộ set đồng nhất trang phục trên dưới trông rất bắt mắt. Kiểu kết hợp thế này nếu không cẩn thẩn có thể khiến bạn trông nhàm chán và khá kỳ quặc dở người lắm. Nhưng trong mùa Thu Đông năm nay, kiểu dáng của nó lại khác đi nhiều. Trong BST của Gucci, màu sắc nhẹ nhàng và nữ tính; còn BST của Theory lại hài hòa khi phối chung với áo cánh in họa tiết đi cùng giày stilo mũi nhọn. Đặc biệt, tất cả các mẫu áo đều được kết hợp với quần ôm khoe vóc dáng thon gọn và tạo nét nữ tính với kiểu dáng vô cùng tinh tế.

 

Item hot nhất trong mùa thu/đông 2014

 

Những khung màu mạnh mẽ cũng áp đảo gây sự chú ý với mọi người. Chủ yếu chúng ta chọn tông màu trầm cho item được may sẵn nhưng lần này, nó lại xuất hiện với các khung màu nổi như xanh lá cây, đỏ., v.v… Stella McCathney đã kết hợp full-over xanh lá cây bên trong trang phục suit xanh lá đậm.

 

Dior thì cho ra mắt outer hồng đậm với đỏ đậm. Cả hai đều chọn màu nổi, nhưng vẫn có sự đối nghịch của sắc độ nên càng thu hút hơn nữa. Phong cách áp đảo rất đáng chú ý và thu hút, phải không nào?

 

Item hot nhất trong mùa thu/đông 2014

 

Những kiểu chân váy và áo khoác may sẵn cũng thấy nhiều nhé! Dù không nhất thiết kiểu áo khoác may sẵn cho bạn nét nữ tính nhưng chân váy chữ H hay chân váy bút chì thì ngược lại. Khi chọn phong cách lịch sự, các bạn có thể chọn kiểu tông xám được hạ một tông hay đen đều ok. Tuy nhiên, chúng ta chỉ nên thêm chừng một màu nữa cho trang phục của mình! Vikor & Rolf tạo điểm nhấn với áo xanh da trời sáng màu bên trong áo khoác tông xám.

 

Item hot nhất trong mùa thu/đông 2014

 

Phong cách three-pieces cũng xuất hiện với một dáng vẻ hoàn toàn khác. Nó rất khác so với kiểu trang phục nam giới, mặc dù cùng chất liệu. Kiểu phối vest màu khác với màu áo khoác bên trong rất ấn tượng. Hermes tạo điểm nhấn cho trang phục khi chọn tông xám bên trong áo khoác tông nâu, Saint Laurent lại chọn chất liệu màu phối tương tự nhau.

 

Đặc biệt, cả hai BST đều tạo thêm sức sống cho trang phục mình bằng item tạo điểm nhấn chẳng hạn như Hermes kết hợp dây thắt lưng thời trang trong mùa Thu Đông 2014, còn Saint Laurent lại chọn kiểu nơ bướm. Tông màu phối toàn bộ phù hợp với nhau, tạo sức hút và điểm nhấn trong từng kiểu item.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Heyjeong
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan